Hồng Quế tung ảnh nude táo bạo nhưng danh tính người chụp mới thực sự gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Dù người đẹp đã khéo léo dùng chăn đắp che chắn vòng một, chỉ để lộ bờ vai trần nhưng vẫn đủ làm khán giả phải đổ dồn sự chú ý.

Hồng Quế là một trong những người mẫu sở hữu body cực phẩm, nuột nà. Cô nàng từng "khuynh đảo" sàn catwalk và từng được đánh giá cao về nhan sắc cũng như hình thể. 

Mới đây, cô nàng lại gây sốt khi lâu lắm mới khoe ảnh nude đầy táo bạo với vóc dáng gợi cảm khó ai bì kịp. Dù đã dùng chăn che chắn vòng một nhưng nhìn vào những bức ảnh này ai cũng thấy người đẹp vẫn vô cùng sexy.

10748172830331368200747971211872904774091315o-15943419355941997078776

Hồng Quế tung loạt ảnh bán nude khoe thân táo bạo trên giường ngủ.

Thế nhưng điều thực sự gây bất ngờ lại chính là người chụp. Trong khi netizen thi nhau đồn đoán ai là người chụp những bức ảnh này thì Hồng Quế đã nhanh chóng lên tiếng bật mí bí mật khiến ai cũng bất ngờ. Cụ thể cô viết: "Không ngờ có ngày mama chụp cho mình con ảnh như thế này mà không chửi". Thật hiếm có ai như mẹ của Hồng Quế, sẵn sàng ủng hộ con gái khoe thân, hi sinh vì nghệ thuật.

annotation-2020-07-10-071718-1594341935599497097656

Bất ngờ hơn, người chụp những bức ảnh này không ai khác chính là mẹ của Hồng Quế.

Hồng Quế là người mẫu có tiếng tại Hà thành, từng xuất hiện dày đặc trên các tạp chí, show diễn thời trang,.. Cô được đi diễn nhiều nơi, còn được làm vedette cho nhiều show diễn, tiếng tăm ngày càng vang xa hơn. 

Với chiều cao vượt trội, vóc dáng chuẩn và gương mặt xinh đẹp, gần gũi, Hồng Quế từng được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong làng mốt Việt. Thế nhưng bên cạnh đó cô không chỉ nổi tiếng về nhan sắc và hình thể mà còn là vì những ồn ào về đời tư.

hong-que-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-tinh-cam-cua-nu-nguoi-mau-145499e9

Cô nàng 9x từng bị tố đánh người phải nộp phạt từ khi còn học cấp 3, sau đó là  đăng ảnh bán nude của mình khiến ai nấy cũng bất ngờ, đôi khi lại vướng vào tranh cãi khi diện váy với mốt không nội y, lái xe không đội mũ bảo hiểm cũng khiến cô nhận không ít chỉ trích. Đã không ít lần cô bị nhiều người lên án vì lối ăn mặc phản cảm, không phù hợp, đó cũng là lý do vì sao người khác gọi cô với cái danh “gái hư".

Không chỉ vậy, Hồng Quế còn có những câu chuyện tình cảm tốn nhiều giấy mực. Số người Hồng Quế dính tin đồn yêu đường hoặc hẹn hò khá nhiều. 

Đầu tiên phải kể đến chuyện tình cảm với ca sĩ Tuấn Hưng, cả hai không ít lần đăng status ám chỉ nhau trên trang cá nhân. Sau đó là đến Vũ Duy Khánh và người mẫu Gia Ngọc. Khi tham gia chương trình Điệp vụ tuyệt mật, Hồng Quế lại dính tin đồn tình yêu với Harry Lu. Năm 2016, cô bất ngờ thông báo đang mang bầu, tuy nhiên không tiết lộ danh tính bố đứa trẻ. 

Mới đây, cô dính tin đồn yêu Huỳnh Anh bằng loạt những bức ảnh tình tứ, cả hai sau đó cũng đã thừa nhận rằng đang tìm hiểu nhưng cuối cùng lại đường ai nấy đi sau 1 tháng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn