Thì ra đây chính là "tuyệt chiêu" giúp Huy Trần cưa đổ chị đại đình đám của Vbiz - Ngô Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - Huy Trần sở hữu một biệt tài khiến đả nữ của điện ảnh Việt phải "xiêu đổ", "bí chiêu" đó là gì đây?

Không biết Lâm Bảo Châu lấy lòng Lệ Quyên thế nào nhưng riêng với Huy Trần thì kể từ khi công khai chuyện hẹn hò, anh đã bị netizen săm soi và sau cùng cũng đã nắm được "bí kíp" nam CEO dùng để cưa đổ "chị đẹp" Ngô Thanh Vân.

Theo "điều tra" cặn kẻ của cư dân mạng từ facebook đến instagram của Huy Trần, cứ cách vài ngày thì netizen lại thấy chàng CEO đẹp trai, tài năng này đăng tải ảnh vào bếp khéo léo nấu ăn cho bạn gái. Những món ăn biến hóa đa dạng từ đơn giản đến phức tạp, từ phong cách châu Á đến kiểu châu Âu, nhưng món nào cũng được thực hiện rất kỳ công và trông ngon mắt, hấp dẫn vô cùng. Chắc chắn ai nhìn cũng muốn thưởng thức ngay, khuyến cáo các cư dân mạng không nên xem vào buổi đêm lúc đói bụng!

Sau cùng thì netizen cũng phát hiện ra

Sau cùng thì netizen cũng phát hiện ra "bí chiêu" giúp Huy Trần cưa đổ "đả nữ' Ngô Thanh Vân.

Từ món Âu đến Á, Huy Trần đều chế biến thành thục và trình bày chuẩn khách sạn 5 sao.

Từ món Âu đến Á, Huy Trần đều chế biến thành thục và trình bày chuẩn khách sạn 5 sao.

Sở hữu một nhà hàng tiếng tăm tại quận 1 nên chuyện bếp núc với Huy Trần chỉ

Sở hữu một nhà hàng tiếng tăm tại quận 1 nên chuyện bếp núc với Huy Trần chỉ "dễ như trở bàn tay".

Những khoảnh khắc Huy Trần thật sự chuyên tâm vào công việc bếp núc, như là đang phiêu cùng một tác phẩm nghệ thuật được ghi lại lần nào là lần đấy khiến các chị em "đổ rầm rầm". Thử nghĩ xem hình ảnh một anh bếp trưởng với vẻ đẹp trai ngút ngàn cùng body cực phẩm, bận rộn trong bếp nấu nướng cho "người thương", thật là trông quá "ngon mắt" đi, Ngô Thanh Vân không đổ mới là lạ.

Người ta thường nói đùa rằng: "Con đường ngắn nhất đến trái tim người đàn ông là... đi qua cái bao tử". Nhưng câu nói không chỉ đúng với đàn ông mà còn đúng với cả phụ nữ. Có lẽ vì lĩnh hội được chân lý này nên chàng "phi công" triệt để tận dụng kiến thức và năng lực trong lĩnh vực ẩm thực của mình để tự tay vào bếp, tỉ mỉ nấu nướng cho "nàng thơ" của mình.

Huy Trần thường nấu ăn rồi ship đến tận chỗ làm của Ngô Thanh Vân.

Huy Trần thường nấu ăn rồi ship đến tận chỗ làm của Ngô Thanh Vân.

Huy Trần và Ngô Thanh Vân trở thành hình mẫu cặp đôi

Huy Trần và Ngô Thanh Vân trở thành hình mẫu cặp đôi "chị ơi, anh yêu em" lý tưởng.

Ngô Thanh Vân dù hơi "chậm" có tình yêu nhưng quả thật là cô nàng có số hưởng khi tìm được anh người yêu cực đẹp trai lại còn biết chiều chuộng, chu đáo chăm sóc bạn gái đến từng bữa ăn. Cư dân mạng cứ liên tục xem "cẩu lương" của cặp đôi này mỗi ngày mà phát ghen, ai mà chưa có người yêu thì sốt ruột lắm đây!/.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn