Bé trai 6 tuổi bị mẹ và bạn bạo hành không thương tiếc đến đa chấn thương

( PHUNUTODAY ) - Một bé trai ở Tây Ninh bị mẹ và một người phụ nữ khác hành hạ khiến cơ thể đầy thương tích.

Đã không ít vụ trẻ bị bố mẹ bạo hành dã man khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Mới đây, lại một bé trai bị mẹ và bạn hành hạ đến bầm tím cơ thể gây xôn xao dư luận.

Theo đó, ngày 14/6, anh Đặng Văn Phúc, đội trưởng đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh xác nhận thông tin, anh và đồng đội, cơ quan chức năng vừa đưa bé Trần Ngọc Minh T. (6 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh) đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh để điều trị sau khi bé bị mẹ ruột hành hạ.

Bé trai bị mẹ bạo hành đến bầm tím cơ thể.

Bé trai bị mẹ bạo hành đến bầm tím cơ thể.

Trước đó, vào tối 13/6, Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh nhận được tin báo của người dân về việc bé T. nghi bị mẹ và một người bạn của mẹ bạo hành tại nhà trọ.

Tại thời điểm mọi người tiếp cận thì cửa phòng trọ bị khóa từ bên ngoài. Sau đó, mọi người đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của chủ nhà trọ tìm cách gọi mẹ cháu bé về mở cửa. Sau đó, bé T. cùng mẹ và một phụ nữ đến Công an P.3 trình báo vụ việc.

Vết thương bên hông bé trai khá nghiêm trọng - Ảnh: Giang Phương

Vết thương bên hông bé trai khá nghiêm trọng - Ảnh: Giang Phương

Ngay trong khuya cùng ngày, bé T. được các bác sĩ chụp CT chuẩn đoán hình ảnh não và thân thể cùng các xét nghiệm khác. Bé trai nhập viện trong tình trạng cơ thể có nhiều vết thương. Đáng chú ý, hai bên bụng những mảng bầm xanh tím, lưng cũng xuất hiện các vết bầm. Phần đầu của bé xuất hiện nhiều vết thương, tím bầm. 

Theo đội trưởng đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh, bé trai được xác định bị mẹ và một người phụ nữ nghi là bạn tình đồng tính của người này hành hạ dẫn đến đa chấn thương. 

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn