Vừa mới đăng quang, Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã bị thu hồi vương miện

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2017 Demi-Leigh Nel-Peters vừa bị thu hồi danh hiệu Hoa hậu Nam Phi.

Mới đây, Demi-Leigh Nel-Peters - Hoa hậu Nam Phi đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2017 một cách đầy thuyết phục. Mới đây, người đẹp đã trở thành niềm tự hào của người dân Nam Phi khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017. Cô là người đẹp Nam Phi thứ hai đoạt được danh hiệu cao quý này sau chiến thắng của cựu người đẹp Margaret Gardiner 39 năm trước.

Miss Universe bi thu hoi vuong mien (2)

 Tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2017 Demi-Leigh Nel-Peters

Tuy nhiên, ngay sau đó cô đã bị thu hồi vương miện Hoa hậu Nam Phi . Lý do thu hồi danh hiệu được tổ chức này đưa ra: Do Demi phải thực hiện sứ mệnh Hoa hậu Hoàn vũ trong vòng một năm nên không thể có thời gian đảm đương trách nhiệm của một hoa hậu cấp quốc gia. Chính vì thế, danh hiệu Hoa hậu Nam Phi 2017 mà Demi từng giành được trước đó sẽ được trao lại cho Á hậu 1 - Adè van Heerden.

Miss Universe bi thu hoi vuong mien (1)

 Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã bị thu hồi vương miện cấp quốc gia

Thực tế, đây đã là tiền lệ trước đó của cuộc thi Hoa hậu Nam Phi nên điều này không gây quá nhiều bất ngờ đối với người dân Nam Phi. Khi một hoa hậu đăng quang cuộc thi quốc tế đồng nghĩa với việc cô không thể đảm nhiệm trách nhiệm với quốc gia nên danh hiệu sẽ được trao lại cho Á hậu 1.

Trước đó, người đẹp Nam Phi - Rolene Strauss cũng rơi vào trường hợp tương tự. Rolene đã phải nhường lại danh hiệu Hoa hậu Nam Phi cho Á hậu 1 - Ziphozakhe Zokufa, sau khi cô chính thức đăng quang Hoa hậu Thế giới 2014.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn