Nhờ ăn thứ này đã giúp nữ hoàng nhạc pop BoA trẻ mãi không già, "thách thức" nhan sắc cả với đàn em

( PHUNUTODAY ) - BoA luôn xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung xinh đẹp và rạng rỡ khiến nhiều tự hỏi bí quyết làm đẹp của cô nàng là gì?

Hạn chế sử dụng mỹ phẩm

BoA từng chia sẻ bí quyết để giữ làn da đẹp của cô đó là hạn chế sử dụng mỹ phẩm nếu không cần thiết. Ngoài đời, khi không tham gia các hoạt động biểu diễn, cô dường như không sử dụng bất cứ sản phẩm trang điểm nào.

bi-quyet-lam-dep-cua-boa-1

Mặt mộc của cô nàng rất xinh đẹp

Do có sở thích uống rượu nên sau mỗi lần uống, BoA sẽ dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc làn da và sẽ uống nhiều nước . Bởi nữ ca sĩ biết rằng, trong rượu chứa nhiều cồn khiến làn da dễ bị mất nước, trở nên xỉn màu và khô sạm.

Chú trọng dưỡng ẩm

bi-quyet-lam-dep-cua-boa-2

BoA cho biết ngoài việc ghé qua các trung tâm làm đẹp khi có thời gian rảnh, cô còn lập ra những quy tắc riêng để tự bảo vệ, giữ gìn làn da của mình. Nữ ca sĩ có thói quen sử dụng mặt nạ giấy 2 - 3 lần mỗi tuần nhằm thư giãn cũng như cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da phát triển khỏe mạnh. Đối với BoA kem dưỡng ẩm và các sản phẩm giúp làm dịu da kích ứng luôn là vật bất ly thân. 

bi-quyet-lam-dep-cua-boa-4

Không ai nghĩ đây là khuôn mặt của người đã gần 35 tuổi

Tập cardio và ăn nhiều rau củ quả

bi-quyet-lam-dep-cua-boa-3

Đối với một ca sĩ nổi tiếng như BoA việc rèn luyện thể lực để có sức khỏe tốt là vấn đề vô cùng quan trọng. Cô đã phải trải qua rất nhiều bài tập khác nhau để giữ được hình thể tốt, chẳng hạn như bài tập cardio.

bi-quyet-lam-dep-cua-boa-5

Bên cạnh đó cô còn áp dụng chế độ ăn lành mạnh với nhiều rau xanh, trái cây tươi. Chính lối sống lành mạnh này giúp cô có thân hình hình cân đối và làn da căng mọng mịn mướt đáng ghen tị

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn