Bé trai 7 tuổi khuyết tật bị cô giáo đánh bầm tím khắp người gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Một bé trai khuyết tật học lớp 1 bị cô giáo đánh bầm tím sườn và mông nhưng không dám nói cho bố mẹ vì sợ bị mắng.

Ngày 8/12, ông Nguyễn Tấn Lợi - Trưởng phòng Giáo dục huyện Đức Hòa, Long An cho biết đang phối hợp với các lực lượng chức năng làm rõ trường hợp một học sinh lớp 1 bị cô giáo đánh bầm tím khắp người khiến dư luận bất bình.

Ông Lợi cho biết, lãnh đạo Phòng GD đã đến nhà thăm hỏi cháu bé để nắm tình hình cụ thể.

Bé K. bị cô giáo đánh bầm tím trên cơ thể

Bé K. bị cô giáo đánh bầm tím trên cơ thể

Theo đó, nạn nhân là em Nguyễn Hữu K. (7 tuổi, học sinh lớp 1 trường tiểu học Bình Hữu). Điều đáng nói, em K. bị khuyết tật một chân, đi đứng rất khó khăn. 

Trước đó, chiều 7/12, khi K. đi học về thì cha mẹ phát hiện mông và phần lưng, sườn bên trái thâm tím. Gia đình hỏi thì K. nói do cô giáo đánh, nhưng không dám nói cho bố mẹ vì sợ bị mắng.

Bé K. rất sợ hãi sau khi bị cô giáo đánh, đi lại khó khăn.

Bé K. rất sợ hãi sau khi bị cô giáo đánh, đi lại khó khăn.

Anh N.H.T, cha bé K. cho biết, ngày 7/12, khi đi làm hồ về, anh thấy sườn, mông của con bị bầm và cháu nói bị đánh. Cháu K. nói không biết bị đánh bao nhiêu cái. Sau đó, anh T. đã lên trường, yêu cầu từ đây về sau cô giáo không được đánh học sinh, bất kỳ cháu nào. 

Dù con trai bị bạo hành dã man nhưng anh T. cho biết không muốn cô giáo bị đuổi việc vì sẽ khổ cho cô, chỉ cần cô rút kinh nghiệm và được cấp trên xử lý đủ để cô khắc phục sai phạm là được.

Sau khi xảy ra sự việc, BGH trường tiểu học Bình Hữu và cô giáo N.T.V đã đến nhà em K. để xin lỗi việc cháu bé bị đánh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn