Người đàn ông vì bạn hy sinh nhiều nhất không phải là chồng, yêu bạn nhiều nhất không phải là con

( PHUNUTODAY ) - Trời đất dẫu rộng lớn đến mức nào, cha vẫn luôn dõi theo con. Người đàn ông vì bạn hy sinh nhiều nhất không phải là chồng, yêu bạn nhiều nhất không phải là con, mà là cha.

1. Trời đất dẫu rộng lớn đến mức nào, cha vẫn luôn dõi theo con. Trong đôi mắt cha, hình bóng con luôn đong đầy. Đôi mắt ấy sẽ dõi theo con bất kể năm tháng, bất chấp gió sương. Miễn rằng cha còn sống, cha sẽ không thôi thương nhớ, hướng về phía con.

cha con 2

2. Một người cha bị mất đi đôi chân, nửa cánh tay trái trong một tai nạn. Đường trở nền nhà gập ghềnh bậc đá, con gái nhỏ bước đi con chưa vững. Ông không nỡ để con gái phải tự mình leo bộ, bèn nhấc con lên, khiên lên đôi vai của mình. Chật vật nhưng đều đặn, từng bước một đi lên. 

3. Cha là người nghiêm túc nhất thế gian, nhưng cũng là người cô độc nhất thế gian. Đằng sau lớp bỏ bọc nghiêm nghị, lạnh lùng là một trái tim ấm áp, tấm lòng yêu thương con vô bờ bến.

cha con

4. Tình yêu của cha dành cho con rất mâu thuẫn. Ông ấy dạy bạn tiết kiệm, nhưng vẫn lén cho bạn tiền tiêu vật. Ông ấy chẳng bao giờ khen ngợi bạn tài giỏi, nhưng trong lòng hãnh diện về bạn vô cùng. 

5. Tình yêu của cha giống như một bài thơ được bí mật ghi lại trong nhật ký. Chúng ta không thể nào nhìn thấy, nhưng lúc nào cũng ở bên bảo vệ chúng ta. 

6. Điều may mắn và hạnh phúc nhất của đời người, chính là trong quá trình trưởng thành luôn có hình bóng cha. Trong mắt cha, con vẫn mãi mãi là đứa con bé bỏng, cần sự lo lắng, bảo vệ.

7. Cha là tên gọi khác của một tình yêu vô tận không bờ bến. Không cần Ngày của Cha, bạn hãy yêu thương cha ngay khi có thể, vì người đàn ông này sẽ không thể bên bạn đến cuối cuộc đời.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn