Chịu khó uống nước này mỗi tối, bao nhiêu mỡ bụng cũng "bay biến" sau vài ngày

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có thân hình thon gọn, săn chắc và vòng hai "con kiến" chuẩn như Ngọc Trinh nếu uống nước này.

Trà xanh có thành phần Vitamin, các chất chống oxy hóa và caffein cao. Caffein là chất hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả, vì nó có tác dụng kích thích dịch tiết của dạ dày, giúp tiêu hóa thức ăn tốt hơn, đồng thời giúp chuyển hóa chất béo hiệu quả hơn, giảm hẳn việc tích mỡ dưới da.

Empty

Để tối đa hóa việc giảm cân với trà xanh, một người cần tối thiểu 3 - 5 tách trà đầy cho một ngày. Trà được sử dụng phải là sản phẩm tự nhiên, không chứa chất bảo quản và nếu có điều kiện, hãy sử dụng lá trà tươi là tốt nhất. Và nếu bạn đang cần giảm nhiều cân hơn nữa thì nước trà lạnh sẽ "làm việc" vô cùng hiệu quả.

Ngoài giảm cân ra, sử dụng nước trà xanh mỗi ngày còn giúp bạn khỏe mạnh thực sự với hệ thống miễn dịch được nâng cấp, tình trạng răng miệng được cải thiện. Vì sử dụng tương đối dễ dàng, cũng chẳng tốn kém, nên hãy mang theo một bình trà khi tập luyện để thúc đẩy quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng hơn. Trà xanh tuyệt đối an toàn với cơ thể, nên bạn chỉ cần nhớ một lưu ý bé xíu đó là: không dùng khi bụng đói.

Ngoài ra, bạn có thể tiến hành làm nước trà xanh theo cách sau:

Cách 1:

Nguyên liệu: 1 củ sả, 7 lát gừng và 5 túi trà xanh

Cách thực hiện: Đầu tiên hãy rửa sạch và thái sả, sau đó đun sôi cùng với gừng và 2 chén nước. Sau khi hỗn hợp sôi, thêm túi trà vào ủ trong 5 phút. Cả sả, gừng, trà xanh đều hỗ trợ tiêu hóa rất tốt, bổ sung năng lượng cũng rất tốt. Vì vậy, công thức đồ uống này rất hợp cho những giờ tập luyện của bạn.

Empty

Cách 2:

Chuẩn bị: ½ chén lá bạc hà tươi, 2 túi trà xanh và 1 thìa mật ong.

Hãy bắt đầu bằng việc rửa, xắt lá bạc hà, sau đó cho chúng vào cùng túi trà rồi đổ nước sôi, ủ trong 5 phút. Bạn có thể cho thêm mật ong nếu muốn, bằng không, chỉ cần làm lạnh là cũng ngon lắm rồi! Lá bạc hà giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hóa, hạn chế cơn đói và đốt cháy chất béo trong cơ thể. Hàm lượng calories của một ly trà xanh bạc hà là 9 calories/ ly, khá thấp, nên đây cũng có thể xem là thứ đồ uống bổ sung hoàn hảo cho bất kì chế độ ăn uống giảm cân nào./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn