3 con giáp nữ mang mệnh quý phu nhân, chồng nên sợ một phép thì gia đình thịnh vượng, tài lộc vào đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi học, trong số 12 con giáp, có 3 con giáp nữ được trời sinh mang số mệnh cao sang quyền quý. Nếu đàn ông nào có vợ thuộc tuổi này thì sẽ mang lại sự thịnh vượng cho gia đình. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

1. Tuổi Mùi

Empty

3 con giáp mang mệnh phu nhân, sinh con không thành Rồng cũng thành Phượng, thêm một đứa là thêm một túi tài, cả nhà đại phú quý 3 đời - Ảnh 2.Trời sinh phụ nữ tuổi Mùi có dòng máu tuyệt vời của một người mẹ. Thuở thiếu niên vốn là cô gái hiền lành, tốt bụng, làm gì cũng nghĩ cho người khác nên được mọi người yêu mến hết mực.

Họ có thể được sinh ra trong gia đình giàu có nhưng lại không có tính ỷ lại mà rất biết điều, biết suy nghĩ cho người khác.

Sau khi kết hôn, vận mệnh của tuổi Mùi thay đổi hoàn toàn. Họ từ một cô gái tưởng chừng như bình thường lại trở thành người phụ nữ giỏi giang, tháo vác và mang số mệnh phú quý.

Đặc biệt, sau khi sinh con, tuổi Mùi lại một lần nữa giúp gia đình hai bên thịnh vượng hơn bao giờ hết.

Trong số những con giáp nữ, phụ nữ tuổi Mùi là người được lòng mẹ chồng nhất, vì vậy gia đình phải có họ thì mới thịnh vượng rực rỡ.

Không những thế, những đứa con của tuổi Mùi khi lớn lên sẽ trở thành niềm tự hào của gia đình, khiến bố mẹ an lòng, chúng là người đem đến phúc đức cho cả gia đình, hậu vận 3 đời từ ông bà, bố mẹ đến con cái đều hưởng vinh hoa phú quý.

2. Tuổi Tuất

Empty

Trong số những con giáp, thì tuổi Tuất là những người thích làm hơn là thích nói. Trời sinh họ sở hữu tính tình thẳng thắn, rõ ràng và cực kỳ trung thành. Trong công việc, tuổi Tuất là người đáng tin cậy và nhận được nhiều sự tín nhiệm. Trong hôn nhân, họ lại là người vợ có trách nhiệm, biết chăm sóc gia đình và giúp chồng xây dựng cuộc sống hạnh phúc.

Đa số những người tuổi Tuất không khéo léo trong cách ăn nói, nhưng những suy nghĩ của họ đều được xem là cao kiến và có quyền lực. Tử vi học có nói, chồng nào cưới được vợ tuổi Tuất thì không những làm ăn phát đạt và gia đạo càng về sau càng thịnh vượng.

Điều đặc biệt, lời nói của tuổi Tuất luôn có sức ảnh hưởng trong gia đình, một khi họ đã nói ra thì điều đó đã phải đem lại nhiều lợi ích và có ý nghĩa tuyệt vời. Vì vậy, chồng nên càng nghe lời vợ thì mới mong sự nghiệp thăng hoa rực rỡ, tài vận dồi dào.

3. Tuổi Thìn

Empty

Trong số 12 con giáp, tuổi Thìn là con giáp vốn đã có mệnh phú quý. Khi sinh ra, họ luôn được yêu thương, chăm sóc hết mực, vì vậy cũng có bướng bỉnh, cứng đầu. Tuy nhiên, trời sinh tuổi Thìn có trí thông minh tuyệt vời, nếu chẳng may có sở hữu tính tình không tốt đều là do hoàn cảnh đưa đẩy. Nhưng nhìn chung, phụ nữ tuổi Thìn là người có chí lớn, họ biết tính toán và sáng tạo, biết làm gì để cuộc sống mình đạt được nhiều thành công.

Bước vào giai đoạn trung niên, phụ nữ tuổi Thìn thường thành đạt trong sự nghiệp, có lúc khiến người chồng cảm thấy mất tự tin. Tuy nhiên, đối với cuộc sống gia đình, họ lại là người phụ nữ dịu dàng, biết lo cho chồng con.

Phụ nữ tuổi Thìn là người có tiếng nói trong nhà, dù họ không làm gì nhưng sự uy nghiêm của họ cũng khiến người khác ngưỡng mộ và nể phục. Sau 40 tuổi, phụ nữ tuổi Thìn sẽ có đủ mọi thứ, từ sự nghiệp, hôn nhân đến tài sản, tất cả đều rất hoàn hảo khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT