TP.Hồ Chí Minh: Cô gái trẻ bị sát hại trong phòng trọ

( PHUNUTODAY ) - Chiều 5/4, Công an quận Thủ Đức phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hồ Chí Minh đang phong tỏa hiện trường, điều tra vụ một cô gái bị sát hại trên địa bàn.

 

bao ve hien truong

Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 12h18 trưa cùng ngày, người dân nghe tiếng kêu cứu của một cô gái thuê trọ ở khu nhà trọ số 28/2 đường Hoàng Diệu 2, khu phố 1, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức.

Nhiều người chạy tới thì một nam thanh niên vội vàng rời khỏi hiện trường. Tại phòng trọ ở tầng 1, người dân thấy một cô gái gục chết với những vết thương trên người. Sự việc sau đó được báo cho cơ quan chức năng.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác định nạn nhân bị đâm 2 nhát dẫn đến tử vong. Kết quả điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định đây là vụ án giết người.

Cô gái tử vong là Đỗ Kim Hồng (SN 1988, quê huyện Gò Công Đông, Tiền Giang). Thanh niên rời khỏi hiện trường được cho là bạn trai của cô gái..

Hiện vụ việc đang được Công an quận Thủ Đức phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an thành phố khẩn trương điều tra, truy bắt hung thủ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn