Trải nghiệm các tiện ích tìm việc làm bất động sản thông minh tại timviec365.vn

( PHUNUTODAY ) - Hệ sinh thái online mà timviec365.vn hiện đang cung cấp sẽ hỗ trợ ứng viên tối đa trong quá trình chinh phục việc làm bất động sản. Đặc biệt là trình tạo mẫu CV xin việc nhanh - gọn - chất lượng.

Tạo mẫu CV xin việc chuyên nghiệp hơn tại timviec365.vn

Trình tạo mẫu CV xin việc

Trình tạo mẫu CV xin việc

Phương thức tìm kiếm và chọn lựa nhân tài của các doanh nghiệp trong không gian của thế giới phẳng đã đổi mới hoàn toàn. Hầu hết, người tìm việc hiện nay phải tìm đủ mọi cách để xuất hiện trước các nhà tuyển dụng tiềm năng với một diện mạo ưu tú và đẳng cấp hơn trước. Chưa tính đến diện mạo ở buổi phỏng vấn trực tiếp, mà ngay từ công đoạn nộp hồ sơ ứng tuyển cũng phải được đầu tư một cách kỹ lưỡng.

Có thể khẳng định, sử dụng mẫu CV xin việc hiệu quả chính là cách thức giao tiếp khôn ngoan, vừa nhấn nhá được giá trị của bản thân, vừa gây thiện cảm với nhà tuyển dụng.

Kho CV đa dạng phong cách

Kho CV đa dạng phong cách

Timviec365.vn là website tiên phong trong việc cung ứng nhiều giải pháp hỗ trợ tìm việc thông minh, tại đây, ứng viên hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu một mẫu CV xin việc phù hợp với cá tính của mình. Điểm mạnh của công cụ tạo CV xin việc tại timviec365.vn chính là bộ sưu tập đa dạng các mẫu thiết kế, mang âm hưởng thời thượng, tinh tế và đặc biệt là quá trình tạo CV dễ dàng chỉ sau 5 phút.

Các mẫu CV xin việc tại đây được trình bày logic, khoa học, thiết kế đa phong cách và chuẩn nội dung. Ứng viên có thể chủ động lưu và tải CV xin việc về thiết bị của mình.

Ngày nay, tạo CV xin việc trên các hệ thống online trở thành xu hướng thay thế gần như hoàn toàn so với hình thức viết tay hay soạn thảo đơn điệu truyền thống. Với timviec365.vn, hãy bắt đầu trải nghiệm tạo CV bằng cách click vào danh mục “Mẫu CV xin việc” (https://timviec365.vn/cv-xin-viec), chọn một trong 365+ mẫu CV chuẩn phong cách mà bạn yêu thích. Tiếp tục thỏa sức sáng tạo bằng cách tự tay tùy chỉnh các mục thông tin ngay trên hệ thống.

Tạo CV chỉ sau 5 phút

Tạo CV chỉ sau 5 phút

Ngoài số lượng mẫu mã lớn nhưng đảm bảo về chất lượng, trình tạo mẫu CV xin việc của timviec365.vn còn chuyên biệt hóa kho CV theo ngành nghề giúp giảm thiểu sự nhàm chán của nhà tuyển dụng khi nhận được những mẫu CV chung chung, không có điểm nhấn phù hợp. Song song với đó, tính năng chuyển đổi đa ngôn ngữ (Anh, Hàn, Việt, Trung, Nhật) trong trình tạo CV ngay trên hệ thống cũng đáp ứng được nhu cầu nộp CV trong thời đại kinh tế hội nhập toàn cầu.

Chọn tạo CV trên timviec365.vn giúp bạn tiết kiệm được thời gian. Bởi chỉ sau 5 phút, bạn đã thành công sở hữu mẫu CV cực đẹp. Các thuật toán hiện đại cũng kho dữ liệu khổng lồ của website sẽ giúp CV của bạn được gửi đến tận tay các nhà tuyển dụng.

Tìm việc làm bất động sản với công thức mới mẻ tại timviec365.vn

Tìm việc làm bất động sản

Tìm việc làm bất động sản

Timviec365.vn là một đơn vị hoạt động dưới sự quản lý của Công ty Cổ phần Thanh Toán Hưng Hà. Bên cạnh sự thành công của các website banthe247.com, banthe24h.vn, napthe365.com (mua thẻ cào online), hunghabay.vn (vé máy bay online) và raonhanh365.vn (rao vặt online) thì timviec365.vn trở thành một “quân át chủ bài” mang lại nhiều thành quả ấn tượng cho công ty.

Đến nay, website này đã kết nối thành công với khoảng 610.000 nhà tuyển dụng, sở hữu 2.5 triệu hồ sơ ứng viên và chinh phục 48% thị phần ngành tuyển dụng trực tuyến.

Trong thời gian qua, những khảo sát mà timviec365.vn đã thực hiện cho thấy, nguồn nhân lực việc làm bất động sản của nước ta hiện đang thiếu cả về chất lượng và số lượng. Sự thiếu hụt không chỉ diễn ra đối với lực lượng nhân sự cao cấp, mà dường như diễn ra ở hầu hết các khâu, các mảng kinh doanh có liên quan đến dịch vụ và sản phẩm bất động sản.

Công cụ tìm kiếm thông minh

Công cụ tìm kiếm thông minh

Vậy nguyên nhân cho sự thiếu hụt này là gì? Theo timviec365.vn, mặc dù cơ hội việc làm bất động sản là không hề nhỏ. Thế nhưng, các ứng viên đang mắc phải nhiều sai lầm trong cách thức ứng tuyển và cả tiếp cận tin tuyển dụng. Đa phần, các công ty bất động sản ngày nay lựa chọn đăng tin tuyển dụng nhân sự trên các hệ thống website online và hàng loạt các nguồn kênh khác. Do thiếu kỹ năng nhận biết và sàng lọc thông tin, nhiều ứng viên đã “chạm trán” với nhiều công ty lừa đảo, đa cấp, trá hình,...

Đó cũng chính là động lực để timviec365.vn chủ động trong việc đề xuất các giải pháp hỗ trợ tìm việc làm bất động sản thông minh và hiệu quả. Với hệ thống việc làm chuyên biệt 92 ngành nghề, có mặt ở khắp 63 tỉnh thành cả nước sẽ giúp hành trình sở hữu một vị trí siêu hấp dẫn trong lĩnh vực bất động sản của bạn được rút gọn một cách nhanh chóng.

Nhiều tiện ích hỗ trợ mới mẻ

Nhiều tiện ích hỗ trợ mới mẻ

Chất lượng tin tuyển dụng cũng được đảm bảo tối đa, bởi quá trình nhà tuyển dụng đăng tin lên website đều phải thông qua quy trình xác thực của đội ngũ nhân sự timviec365.vn. Điều này làm giảm thiểu đi cơ hội cho những hoạt động tuyển dụng xấu, trá hình len lỏi vào thị trường.

Ngoài công cụ hỗ trợ tìm kiếm thông minh, timviec365.vn còn cung cấp hàng loạt tính năng khác. Một số tính năng đặc biệt của timviec365.vn như Tra cứu lương (https://timviec365.vn/ssl/so-sanh-luong.html); Trang vàng doanh nghiệp (https://timviec365.vn/trang-vang-doanh-nghiep.html), Lương Gross và lương Net (https://timviec365.vn/tinh-luong-gross-net.html), Bộ câu hỏi phỏng vấn (https://timviec365.vn/cau-hoi-tuyen-dung),...

Tại đây dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được nâng cấp chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Timviec365.vn cam kết hỗ trợ khách hàng 24/24 các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ Tết. Bạn có thể kết nối với đơn vị này thông qua hệ thống đa nền tảng, từ live chat, đến Facebook, Zalo, Skype, Email,...

Với những giá trị mà timviec365.vn mang lại, hy vọng đơn vị này sẽ còn lớn mạnh và mang đến những giải pháp tốt hơn nữa ở tương lai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn