Top 5 trò chơi ngoài trời ‘siêu bùng nổ’ mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Đà Lạt

20:14, Thứ hai 13/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là người đam mê các hoạt động ngoại khóa, đặc biệt là những môn thể thao ngoài trời mang lại cảm giác hồi hộp, thì chắc chắn danh sách các trò chơi dưới đây sẽ đáp ứng sự kỳ vọng của bạn.

Đà Lạt, biểu tượng của thành phố ngàn hoa, luôn được biết đến với thời tiết mát lạnh suốt các mùa. Nơi này không chỉ quyến rũ du khách bằng vẻ đẹp như trong tranh vẽ mà còn phong phú với những trải nghiệm giải trí ngoài trời và những hoạt động phiêu lưu thú vị.

Nếu bạn đang khao khát những cuộc phiêu lưu mới và muốn thách thức bản thân, Đà Lạt sẽ là điểm đến lý tưởng với các hoạt động ngoài trời hấp dẫn sau đây để bạn khám phá.

Xe trượt dài bậc nhất Đông Nam Á

Khi ghé thăm Đà Lạt, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội thử sức với xe trượt thác Datanla, một trò chơi lý thú với con đường trượt kéo dài 2.400m, quanh co mềm mại giữa khu rừng thông bạt ngàn.

Hành trình của bạn sẽ được bảo vệ an toàn nhờ vào hệ thống phanh tiên tiến. Với thiết kế ghế ngồi đôi, xe trượt thích hợp cho mọi độ tuổi, đem lại phút giây thú vị và tiếng cười vui vẻ cho cả gia đình. Với giá chỉ 100.000 đồng cho một vé đi và về, bạn có thể khám phá tuyến đường xe trượt dài nhất khu vực Đông Nam Á và ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ tại Đà Lạt.

Khám phá xe trượt thác Datanla - Cuộc hành trình dài nhất ở Đông Nam Á

Khám phá xe trượt thác Datanla - Cuộc hành trình dài nhất ở Đông Nam Á

Hành trình trên cao - High Rope Course

Nếu bạn là người đầy nhiệt huyết với hoạt động thể chất và mê mẩn các trò chơi thót tim, thì Hành trình trên cao - High Rope Course ở Đà Lạt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn! Đắm mình trong cuộc phiêu lưu đầy cam go, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác làm Tarzan, vượt qua rừng già bằng zipline dài 200m và đu đưa ở độ cao ấn tượng 20m, mang lại cảm xúc mãnh liệt.

Thêm vào đó, từ vị trí ngắm nhìn trên cao, bạn có thể thưởng lãm khung cảnh Đà Lạt đẹp như tranh vẽ, hùng vĩ, và ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ, khó quên. Mức giá cho cuộc phiêu lưu trên cao chỉ từ 270.000 đồng, một mức giá phải chăng để bạn tận hưởng một trải nghiệm giải trí đầy hấp dẫn và thoải mái.

Canyoning chinh phục 7 tầng thác vĩ đại

Canyoning để khám phá 7 tầng thác hùng tráng tại khu du lịch Datanla là một cuộc phiêu lưu đặc biệt, phù hợp với những tâm hồn đam mê sự mạo hiểm và muốn tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên. Khi thực hiện hành trình này, bạn sẽ được hòa nhập với vẻ đẹp hoang dã, hùng vĩ của thiên nhiên và đương đầu với nhiều thử thách hấp dẫn, mang lại cảm giác hồi hộp và thích thú.

Canyoning không chỉ là một cuộc thách thức bản thân, mà còn mở ra cánh cửa khám phá những hang động huyền bí và trải nghiệm vẻ đẹp nguyên sơ của thác nước. Dòng nước trong veo, mát rượi không những giúp bạn xua đi sự mệt nhọc mà còn mang lại cảm giác tươi mới và thảnh thơi.

Sau khi hoàn thành cuộc phiêu lưu, bạn sẽ tràn đầy tự hào khi đã vượt qua 7 tầng thác oai phong. Canyoning qua 7 tầng thác lớn là một thách thức cho những người gan dạ và đầy lòng khám phá, với giá vé là 1.886.000 đồng mỗi người.

Canyoning chinh phục 7 tầng thác vĩ đại

Canyoning chinh phục 7 tầng thác vĩ đại

Zipline xuyên rừng dài bậc nhất Châu Á

Nếu bạn muốn trải nghiệm sự kích thích và độc đáo tại Đà Lạt, hãy không ngần ngại thử sức với Zipline qua rừng, được mệnh danh là dài nhất ở Châu Á. Đây là cơ hội để bạn đắm chìm trong vẻ đẹp hùng vĩ của tự nhiên và trải nghiệm cảm giác lướt qua không trung, đem lại sự hứng thú không thể nào quên.

Zipline dài 1.000 mét mở cửa cho tất cả mọi người, không chỉ những người yêu thích sự mạo hiểm mà còn cả những người ở các độ tuổi khác nhau. Con đường trượt này được thiết kế với tiêu chuẩn cao về an toàn và có sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bảo đảm rằng bạn sẽ có một kỷ niệm khó quên và vô cùng thú vị.

Zipline dài 1.000 mét không chỉ là một hoạt động giải trí mà còn là thách thức để bạn phá vỡ rào cản của chính mình, khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên và tạo nên những khoảnh khắc khó quên bên người thân và bạn bè. Hiện nay, giá vé cho trải nghiệm này là 1.000.000 đồng.

Zipline xuyên rừng dài bậc nhất Châu Á

Zipline xuyên rừng dài bậc nhất Châu Á

Chèo thuyền vượt thác mạo hiểm

Ngoài những hoạt động mạo hiểm đã thử, hãy để mình đắm chìm trong một hành trình mới - chinh phục thác Datanla bằng thuyền kayak. Đây không chỉ là một cuộc phiêu lưu đáng nhớ mà còn là dịp để bạn khẳng định khả năng phối hợp và tinh thần làm việc nhóm của mình.

Chuyến phiêu lưu chèo kayak vượt thác sẽ đưa bạn trải qua 11 đoạn ghềnh độc đáo trên sông, mỗi đoạn mang lại cảm xúc mới mẻ. Bạn sẽ trải nghiệm cảm giác trôi nổi trên dòng nước, sự căng thẳng khi vượt qua các trở ngại, và niềm phấn khích, hạnh phúc tột cùng khi chinh phục được những thử thách đó, đánh dấu chiến thắng cá nhân khi hoàn thành cuộc hành trình.

Rõ ràng, để có được trải nghiệm như thế này đòi hỏi phải có sự đầu tư cần thiết. Việc tham gia chèo thuyền vượt thác có mức giá không nhỏ, ở mức 800.000 đồng. Nhưng đổi lại, đó là một khoản chi tiêu xứng đáng cho những giây phút an toàn, phấn khích và tạo ra những kỷ niệm khó quên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: