Đánh tan nỗi lo của tuổi trung niên về nếp nhăn trên trán

( PHUNUTODAY ) - Làn da của tuổi trung niên sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn trên trán sẽ khiến cho bạn phải bận tâm. Nhưng với các phương pháp dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện rất tốt tình trạng đó.

Ở độ tuổi trung niên, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề từ làn da của mình. Vì vậy, bạn cần có những biện pháp phù hợp để giảm thiểu tình trạng đó. Cùng tham khảo một số cách dưới bài viết này nhé!

1. Cung cấp đủ độ ẩm cho da

c700x420

Tẩy da chết và cung cấp đầy đủ độ ẩm sẽ giúp cho da giảm thiểu được các nếp nhăn và làm chậm dần sự sâu xuống dưới da của chúng. Nên sử dụng các loại sản phẩm như xịt khoáng và tẩy da chết đều đặn cho da. Với việc làm này sẽ giúp cho bạn có một làn da ơ tuổi trung niên hạn chế được tối đa vết nhăn trên da mặt mình.

2. Massage vùng trán thường xuyên

xoa-nep-nhan

Với việc chăm sóc làn da tuổi trung niên, bạn cần thực hiện các bước massage thường xuyên để giảm thiểu vết nhăn trên vùng trán giúp máu lưu thông giúp đảm bảo các hoạt động trao đổi chất của các tế bào, cho làn da căng mịn tự nhiên. Hơn nữa, việc massage da vùng trán 1 cách nhẹ nhàng được ví như khi bạn là 1 chiếc áo, các nếp nhăn gấp từ nông đến sâu sẽ dần giãn ra và biến mất dưới tác dụng của lực và nhiệt.

3. Cải thiện lối sống lành mạnh

14-cach-xoa-nep-nhan-emdep670x420-171630262

Cách tốt nhất với một phụ nữ tuổi trung niên thì có một lối sống lành mạnh là giải pháp cho mọi vấn đề về sức khỏe, ngăn ngừa lão hóa. Cải thiện lối sống giúp bạn tránh được các dấu hiệu lão hóa sớm. Bắt đầu bằng việc hạn chế để bản thân phải căng thẳng quá mức và thực hiện chế độ ăn uống điều độ, cân bằng các loại vitamin, uống nhiều nước.

4. Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

ngua-nhan-da-khong-he-cau-ky-nhu-ban-tuong11437627152

Không chỉ riêng với phụ nữ tuổi trung niên, phụ nữ khi ra đường thường chỉ lo che chắn bằng cách đeo khẩu trang, đeo kính râm, đội mũ mà quên che chắn phần trán. Mũ không thể nào che hết được trán của bạn, do vậy, việc tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời khiến cho trán nhanh lão hóa hơn các phần da khác trên gương mặt.

5. Thường xuyên đắp mặt nạ cho da

172123_22701_2037

 Đắp mặt nạ: sử dụng mặt nạ đóng gói sẵn, hoặc từ các nguyên liệu tự nhiên như mật ong, lòng trắng trứng, dầu oliu, dầu dừa, đu đủ chín, nước ép cà tốt, trái bơ… Với những nguyên liệu như trên sẽ giúp bạn có một làn da trắng hồng và giảm hiểu tối đa vết nhăn trên trán.

Chúc bạn có những kinh nghiệm chăm sóc làn da ở tuổi trung niên nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn