Đến phòng người yêu, cô gái bất ngờ phát hiện toàn đồ của nữ giới và lời giải thích khó tin từ chàng trai

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ phát hiện tóc giả, giày cao gót trong phòng bạn trai mà cô gái còn phát hiện sự thật cay đắng đằng sau.

Mới đây, một cô gái 17 tuổi tên Tiểu Vương, sống tại thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc sau khi đến phòng bạn trai thì đã quyết định chia tay vì phát hiện sự thật cay đắng.

Được biết, cách đây hơn 3 tháng, cô nàng đã quen biết một chàng trai 20 tuổi tên A Mộc qua mạng xã hội. Sau khi trò chuyện thấy hợp nhau thì cả hai bắt đầu yêu nhau. Mới đây, Tiểu Vương có đến phòng bạn trai chơi và phát hiện ra nhiều điều lạ lùng.

Cô gái chia tay bạn trai vì phát hiện anh chàng thích đóng giả gái.

Cô gái chia tay bạn trai vì phát hiện anh chàng thích đóng giả gái.

Theo đó, dù là phòng con trai nhưng Tiểu Vương lại thấy có rất nhiều đồ của nữ giới như tóc giả, giày cao gót,...Thấy lạ nên cô gái đã chất vấn bạn trai và anh chàng cho biết đó là đồ của bạn gái cũ chưa bỏ đi.

Khi nghe thấy người yêu giải thích như vậy thì cô nàng đã tin tưởng và không mảy may suy nghĩ gì cả. Tuy nhiên, sau đó không lâu cô nàng lại bất ngờ phát hiện một số hình ảnh chàng trai mặc váy trong điện thoại của người yêu. Được biết, chàng trai trong hình ảnh chính là A Mộc nhưng khi bạn gái hỏi thì anh ta lại phủ nhận.

Đôi giày mà cô gái phát hiện trong phòng bạn trai.

Đôi giày mà cô gái phát hiện trong phòng bạn trai.

Hình ảnh cô nàng phát hiện trong điện thoại của bạn trai.

Hình ảnh cô nàng phát hiện trong điện thoại của bạn trai.

Nghi ngờ có điều gì mờ ám, Tiểu Vương đã tìm mọi cách liên lạc với bạn gái cũ của A Mộc. Hóa ra, người yêu cô có sở thích đóng giả con gái, cuối cùng cô đã quyết định chia tay anh chàng. Tháy vậy, A Mộc lại tỏ ra tức giận và cho rằng mình đang bị xâm phạm đời tư. Anh ta cho biết thêm, đó là sở thích riêng tư, là quyền riêng tư của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn