Có vợ thuộc nàng giáp này, chồng muốn giàu phải biết sủng ái vợ, yêu 1 ngày là phát tài thêm 1 năm

( PHUNUTODAY ) - Tử vi học có nói chồng nào cưới được 3 nàng giáp này như rước được Thần Tài, Qúy nhân về nhà. Càng yêu chiều vợ càng giàu sang phú quý.

Tuổi Thân

Trời sinh những người tuổi Thân thường hiền lành, dễ chịu và luôn có cái nhìn lạc quan trong cuộc sống. Đặc biệt đối với phụ nữ tuổi Thân, đa số họ được sinh ra trong gia đình gia giáo, truyền thống và có được sự bảo bọc, che chở cũng như tràn đầy hạnh phúc.

Người tuổi Thân không quá tham vọng, họ chỉ cần cuộc sống bình yên đủ đầy, nhờ vậy mà được trời ban cho nhiều hơn những gì mình cần. Bước vào giai đoạn trung niên, tuổi Thân được quý nhân giúp đỡ, các vị thần may mắn chiếu cố nên làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Sau khi kết hôn, cuộc sống của họ thăng hoa và rực rỡ hơn.

3-con-giap-vuong-phu-1

Đối với chuyện hôn sự, phụ nữ tuổi Thân có khả năng đem lại tài vận cho chồng, giúp chồng gầy dựng sự nghiệp vững chắc và thịnh vượng. Tử vi học có nói, đàn ông nào có vợ tuổi Thân thì phải biết giữ gìn và trân trọng. Họ đều là những người mang mệnh vượng phu, nếu như được chồng yêu thương chiều chuộng thì phúc đức lại càng được lan tỏa nhiều hơn, có khả năng đem đến sự thịnh vượng cho gia đình.

Tuổi Dậu

Dậu là nàng giáp thấu hiểu lòng người, biết cách đối nhân xử thế nên được bề trên yêu thương nâng đỡ. Thuở độc thân, nàng được rất nhiều đàn ông theo đuổi. Tuy nhiên, thay vì nhìn vào túi tiền để chọn chồng như những cô gái thực dụng khác Dậu chỉ dựa vào cách đối phương yêu thương, chăm sóc mình là đủ.

3-con-giap-vuong-phu-2

Đến với nhau vì tình yêu nên bao nhiêu cực khổ, vất vả Dậu cũng tình nguyện kề vai sát cánh bên chồng. Đây cũng là người con dâu khiến bố mẹ chồng có thể thoải mái, vui vẻ sống cùng khi về già. Đàn ông tuổi Sửu, Ngọ, Tý nếu cưới được nàng Dậu làm vợ sẽ càng hưng thịnh, giàu có, công danh sự nghiệp xán lạn hơn người.

Tuổi Tuất

Trời sinh những người phụ nữ tuổi Tuất sống nội tâm nhưng rất giàu tình cảm và biết yêu thương gia đình. Người tuổi Tuất vốn thông minh, thẳng thắn, và luôn rõ ràng trong mọi thứ. Bề ngoài tuổi Tuất khá lạnh lùng nhưng bên trong lại có ý chí mạnh mẽ, luôn muốn vượt lên số phận để xây dựng cuộc sống sung túc đầy đủ.

trong-3-thang-toi-nhung-con-giap-nay-tien-tieu-khong-het-van-may-den-ao-ao-22-.0491

Phụ nữ tuổi Tuất sẵn sàng đối mặt với những khó khăn, trắc trở, một khi đã công thành danh toại, họ sẽ dành mọi thứ cho gia đình và những người mình thương yêu. Trời sinh tuổi Tuất cũng là một trong những con giáp mang số mệnh vượng phu, một khi đã kết hôn thì cuộc sống của họ lẫn chồng đều thịnh vượng rực rỡ.

Vì vậy, chồng nào có vợ tuổi Tuất hãy nhớ không ngừng yêu thương, sủng ái, tuổi Tuất càng có nhiều tình yêu của chồng thì sẽ càng đem lại nhiều may mắn hơn cho gia đình. Nhìn chung, hậu vận của gia đình những phụ nữ tuổi Tuất tuy có sóng gió nhưng đa phần đều viên mãn hạnh phúc về vật chất lẫn tinh thần.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT