Muốn biết phụ nữ có giúp 3 đời “thịnh nhà vượng cửa” chỉ cần nhìn 3 điểm phong thủy là rõ

( PHUNUTODAY ) - Cổ nhân dạy: Phụ nữ là phong thủy gia đình, 3 đời suy hay bại chỉ cần nhìn vào nữ chủ là ra. Muốn biết người phụ nữ có giúp gia hòa vạn sự hưng hay không, chỉ cần nhìn vào 3 điểm là rõ.

Người phụ nữ biết gìn giữ và chăm sóc cho tương lai

Người phụ nữ thông minh dù sống trong giàu sang hay nghèo túng cũng không bao giờ tiêu xài phung phí. Họ luôn biết cách trân trọng đồng tiền mồ hôi xương máu do bản thân và chồng làm ra. Bên cạnh đó, họ biết cách đầu tư những khoản tiền đề phòng cho những trường hợp khẩn cấp và vun vén cho tương lai.

3-doi-1

Gia đình dù giàu sang đến đâu, nhưng nếu người phụ nữ không thể trở thành ‘tay hòm chìa khóa’ tài ba, cẩn thận thì chắc chắn sớm hay muộn cũng tán gia bại sản mà thôi.

Người phụ nữ luôn hiểu rằng muốn hưởng sung sướng, ắt phải tự thân phấn đấu

Những người phụ nữ này luôn thấu hiểu 1 chân lý sâu cay của cuộc sống: Muốn thành công, giàu có nhất định phải dựa vào bản thân mình chứ không phải trông chờ vào "của bố thí" của thiên hạ.

3-doi-3

Họ luôn cổ vũ, động viên người chồng của mình không quản ngại khó khăn trước mắt, cố gắng hết mình vì cuộc sống. Thậm chí, dù người đàn ông của họ họ rơi vào bế tắc, người phụ nữ ấy cũng không bao giờ chê bai, phản bội, mà luôn ở bên biết cách phân tích để chồng thấy được mặt lợi mặt xấu để từ đó mà nỗ lực không không ngừng. 'Kiếm củi ba năm thiêu một giờ, phí công nhọc sức, lãng phí mất rất nhiều công lao khổ cực và thời gian'.

Người phụ nữ có trái tim nhân hậu, tin vào luật nhân quả

Đàn ông nên nhớ rằng, có làm ra tiền tỷ, công danh ngút trời cũng không bằng lấy được người vợ hiền lành, thiện lương, sở hữu 1 trái tim nhân hậu. Những người phụ nữ này không chỉ vun vnes gia đình ấm êm mà còn giúp sự nghiệp của chồng phất lên như diều gặp gió. Họ luôn hành thiện tích đức, đối xử hòa nhã với những người xung quanh. Vừa tích đức cho mình, lại tích đức cho chồng con, giúp phong thủy gia đình luôn hưng thịnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn