Lại xuất hiện đoạn clip mới nói đúng nỗi niềm chị em dịp Tết ai xem xong cũng bật khóc như mưa

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện một đoạn clip nói đúng nỗi niềm chị em xung quanh vấn đề về ăn tết nhà ngoại khiến cộng đồng mạng xem xong ai cũng phải "khóc ròng".

Nối tiếp thành công của "Xuân không màu" 1 và 2, một đoạn clip mới xuất hiện trên mạng xã hội cũng nói về nỗi niềm của chị em phụ nữ khi không được về ăn tết nhà ngoại đã lấy đi không ít nước mắt của cộng đồng mạng và những cô gái lấy chồng xa nhà. Clip mới này vừa xuất hiện đã "gây bão" trên rất nhiều diễn đàn.

Thực sự Tết nhà ngoại luôn là đề tài Hot mỗi khi tết đến xuân về. Cuộc chiến trường kỳ Tết nội - Tết ngoại đến nay vẫn chưa có lời giải thích đáng. Ngay trong mỗi gia đình, cuộc chiến ấy vẫn rất gay go. Nó tiềm ẩn trong từng ngày, từng tháng, từng phút từng giây và rồi bùng nổ ngay trong những giây phút cận kề cái Tết.

Hầu hết chị em phụ nữ là những người chịu thiệt thòi khi lấy chồng bao nhiêu năm vẫn chưa một lần được ăn tết nhà ngoại. Đoạn clip này là tiếng nói chân thật nhất của các chị em, của những người phụ nữ cam chịu, của những người mẹ, người cha khi tuổi xế già mà con gái vắng mặt trong ngày đoàn viên... Ai cũng buồn rười rượi... Ai cũng mong tết nội - tết ngoại đồng đều!!!

tet-ngoai-1 Rất nhiều diễn đàn đã đăng lại đoạn clip xúc động này.

Dù mới xuất hiện trên mạng xã hội nhưng đoạn clip này đã lấy đi nước mắt của hàng triệu người. Hàng nghàn lượt LIKE, chia sẽ và bình luận, Hàng triệu nỗi đau đã vỡ hòa với muôn vàn cảm xúc.

tet-ngoai-5
tet-ngoai-6
tet-ngoai-7
tet-ngoai-8
tet-ngoai-9
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn