Tử vi tuổi Tý năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Người tuổi Tý sẽ có danh tài song tiến trong năm 2018, mọi chuyện trong năm diễn ra tương đối thuận lợi. Có chuyện xấu thì có quý nhân giúp đỡ, nhưng đôi khi đang chuyện tốt lại bị dở dang,vì thế cần biết điểm dừng kịp thời.

 Tử vi cho người tuổi Tý năm 2018

tu-vi-nam-2018-cua-nguoi-tuoi-ty-anh-dau-trang

Sự nghiệp người tuổi Tý năm 2018

Năm nay được sao Thiên Ất che chở nên vận may của tuổi Tý sẽ liên tục tìm tới. Do Thiên Ất là một sao tốt vì thế được sao này chiếu mệnh công việc sẽ được công thành danh toại. Năm 2018 có những đột phá là do năng lực và môi trường kết hợp lại. Tài năng dễ được phát huy, năng lực dễ được nhìn nhận, bản thân dễ được coi trọng. Nếu là người kinh doanh hãy tận dụng vì sẽ có nhiều cơ hội để phát triển. 

Hai hung tinh “Phi Liêm” và “Đại Sát” sẽ mang đến vận xấu về sự nghiệp cho người tuổi Tý trong năm nay. Để sự nghiệp tránh xui xẻo đó là hãy chuyên tâm hơn, an phận, không can thiệp sâu vào chuyện của người khác, cũng không nên chuyển môi trường làm việc mới vì rất dễ khiến bản thân cảm thấy áp lực

Sức khỏe cho người tuổi Tý năm 2018

Do ảnh hưởng của hai hung tinh là Tang Môn và Tai Sát lâm mệnh, sức khỏe năm 2018 của người tuổi Tý thực sự không tốt. Có nhiều lý do khiến sức khỏe giảm sút, đặc biệt là bệnh cũ dễ tái phát. Trong năm có thể gặp tai nạn bất ngờ, gia đình chịu nhiều xung kích. Ngoài chú trọng sức khỏe và sự an toàn bản thân, cũng cần lưu ý tới sức khỏe của người lớn trong nhà, cần kiểm tra sức khỏe định kì để nhanh chóng phát hiện bệnh tình và chữa trị kịp thời. Hãy chú ý đến sức khỏe, tập thể dục hoặc một môn thể thao yêu thích là giải pháp tuyệt vời trong lúc này.

Tình cảm, hôn nhân người tuổi Tý năm 2018

Tình cảm năm nay của tuổi Tý  không được tốt và hạnh phúc cho lắm, khá là u ám, vận đào hoa không rõ ràng, thậm chí còn có sát khí gây ảnh hưởng xấu đến tình duyên. 

Đối với người độc thân rất khó tìm kiếm được nửa kia trong năm 2018 này. Bên cạnh đó cũng cần cảnh giác với những người tìm đến với bạn chỉ nhằm mục đích tư lợi cá nhân chứ không phải yêu đương thực sự. Đặc biệt, trong năm người tuổi Tý chưa kết hôn không nên có những quyết định lớn vào năm 2018, do có những ảnh hưởng xấu với bản thân cũng như người thân vào năm nay. 

Cô Thần tinh chiếu mệnh ảnh hưởng rất lớn tới vận tình cảm của nam mệnh tuổi Tý. Nếu đã có gia đình thì thường xuyên xảy ra xung khắc vợ, e là vợ chồng bất hòa. Nặng thì ly hôn, chia ly.hững người đã kết hôn thì chuyện tình cảm giảm sút, không còn mặn nồng như trước, vợ chồng bắt đầu thấy chán nhau và muốn tìm niềm vui mới bên ngoài. Nếu đang yêu  thì tâm tình bức bách, gây khó chịu cho nửa kia.

Tài lộc người tuổi Tý năm 2018

Trong năm 2018, sự xuất hiện Dịch Mã động tinh nằm trong cung mệnh vì thế năm nay tài lộc của tuổi Tý sẽ phụ thuộc vào sao này. Đặc biệt, trong năm nếu những người nàocó công việc hay phải di chuyển thì vô cùng có lợi. Tình hình làm ăn, tài lộc năm nay khá khả quan, nếu bạn đang làm ăn kinh doanh thì nên mở rộng hơn mối quan hệ khách hàng hoặc mở rộng quy mô sẽ sinh tài, lộc hơn nữa. Về cung mệnh năm có Địa Tang và Địa Thư hung tinh trong lá số do đó cần phải đề phòng tiểu nhân gây thị phi sau lưng, dẫn đến việc bị hủy hoại danh tiếng. Cho nên tài vận năm nay của người tuổi Tý  còn phải rất cẩn thận và có kế hoạch chi tiêu hợp lý bởi sẽ có dấu hiệu hao tài, mất mát tiền của.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn