Từng thề độc nửa năm nữa không mua nước hoa, Trấn Thành bất ngờ tậu hẳn 6 chai khiến Hari Won tức giận

( PHUNUTODAY ) - Cứ vài bữa, anh chàng lại nổi hứng shopping và khiêng về nhà vài chục lọ đủ mùi hương đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Hầu hết ai cũng biết Trấn Thành là nam MC có niềm đam mê bất tận với nước hoa. Đi đầu anh cũng phải xịt nước hoa trên dưới 10 lần mới cảm thấy an tâm. Chưa kể là chỉ cần đi du lịch nước ngoài là lần nào cũng tậu thêm vài ba chai hàng hiệu. Mỗi chai khoảng 7-13 triệu đồng, vị chi mỗi lần anh tiêu tốn vài trăm triệu đồng. Điều này khiến bà xã của anh là Hari Won vô cùng bức xúc.

Mới đây, Hari Won lại một lần nữa quay clip chất vấn chồng vì thú vui tao nhã và khá tốn kém này. Cô hói: "Trấn Thành đã hứa với tui sao nói đi? Không mua dầu thơm nữa đúng không? Tui đếm mà tui tui mệt mỏi tui nhức đầu luôn đó. Sau này phát sinh thêm sẽ phạt. Sao cứ lén lén mua dầu thơm vậy?". Từng thề độc nửa năm sẽ không mua thêm nhưng anh đã chơi lớn mua hẳn 6 chai một lần.

Empty
Empty

Vẻ mặt than thở của Trấn Thành khi phải sắp xếp lại nước hoa trong tủ.

Đáp lại thái độ tức giận của vợ, Trấn Thành bày tỏ làm nũng khiến ai cũng bật cười. Anh còn than thở là phải ngồi hàng tiếng đồng hồ xếp lại bộ sưu tập nước hoa. Cũng trong clip này, Hari Won tiết lộ nam MC hiện đang sở hữu 214 lọ nước hoa. Đây chắc chắn là một con số mà chắc chắn ai nghe xong cũng phải choáng. Bởi bình thường phụ nữ mê nước hoa đã đành, nhưng đàn ông như Trấn Thành cũng có sở thích chẳng kém gì chị em.

Hari Won từng tiết lộ về độ giàu có và sang chảnh của chồng mình với thú vui mua nước hoa và trưng bày hết sức hoành tráng trong tủ gỗ. Cô nói: “Chồng em không phải xịt nước hoa, mà là tắm nước hoa. Mỗi khi dùng, anh ấy xịt hơn 10 lần. Chồng em mê nước hoa kiểu như sinh mạng của mình. Có lần đi Pháp, anh ấy mua cả trăm chai nước hoa. Em muốn điên luôn”.

tranthanh4-159480870009032681960-1595205958375840810053-15989761806301320621879 (1)

Thậm chí Hari Won còn phải ghen tỵ khi chồng dành tình yêu đặc biệt cho nước hoa. Cô cũng thẳng thắn "tố" chồng ngay trên sóng truyền hình: "Tôi chưa từng thấy ai xịt nước hoa lại xịt nhiều đến như thế, tới mức con mèo nhà tôi không chịu nổi, bị xổ mũi liên tục. Anh ra khỏi nhà trước 1 tiếng, tôi vẫn biết anh đi hướng nào".

Đến cả người đồng hành cùng Trấn Thành trong nhiều show truyền hình, Trường Giang cũng lên tiếng về thói quen của đồng nghiệp: "Nói về việc Trấn Thành dùng nước hoa. Tôi luôn phải ăn hủ tiếu, bún bò trộn nước hoa khi ngồi với Trấn Thành. Nhiều lúc tôi ngồi ăn hủ tiếu bò kho, Trấn Thành bên cạnh xịt nước hoa khiến tôi ngửi toàn mùi hoa hồng".  

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn