TWICE comback với bộ ảnh xinh đẹp nhưng thiếu đi photoshop liệu có còn hoàn hảo?

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc của TWICE trước và sau khi photoshop liệu có khác biệt? Hãy cùng ngắm nhìn nhé.

Mới đây, TWICE đã tung ra bộ ảnh teaser giới thiệu album mới và nhận được hàng loạt những lời khen ngợi từ netizen. Đã lâu lắm rồi, dân tình mới lại thấy TWICE chanh sả, chỉ bằng cách đổi phong cách makeup, xóa bỏ bọng mắt "giả trân" và má cà chua gắn liền suốt bấy lâu. Có thể nói nhan sắc của cả 9 thành viên đều xinh xuất sắc.

Empty

TWICE trở lại đường đua Kpop với concept "nhà khoa học" đầy mới mẻ. 9 thành viên trong ảnh được makeup khá chỉn chu, xuất hiện rất xinh đẹp

Nhưng với ảnh hậu trường, chưa qua chỉnh sửa thiếu đi lớp photoshop thần thánh, nhan sắc TWICE sẽ ra sao? Cùng ngắm nhìn từng mỹ nhân một bạn sẽ thấy. 

Empty

Tzuyu không cần filter vẫn xinh lung linh. Mái tóc cô nàng thực tế được nhuộm màu xanh đen, giúp tôn lên nước da trắng ngần. Gương mặt Tzuyu được trang điểm rất hài hòa.

Empty

Cách đánh bọng mắt củ TWICE đã được tối giản, nhìn tự nhiên, nhẹ nhàng hơn hẳn. Dahyun lên ảnh trông đầy chanh sả khi giảm bớt màu má hồng, còn bên ngoài, cô nàng được tán màu má khá đậm nét.

Empty

 Jihyo trong ảnh photoshop cứ ngỡ như mỹ nhân Hồng Kong với nước da trắng sáng, màu son cam đất. Nhưng trong ảnh chưa chỉnh sửa, cô nàng đã đánh son hồng tím bóng nhẹ, mái tóc và áo sơ mi thiếu đi sự chải chuốt khiến tổng thể nhìn kém sắc phần nào.

Empty

Chaeyoung bên ngoài đã phải sử dụng kem nền, phấn phủ sáng hơn màu da thật khá nhiều. Đường chân tóc vàng được photoshop loại bỏ đi hết, cô nàng nhờ đó nhìn sang chảnh, thần thái hơn hẳn.

Empty

Nayeon trước và sau khi photoshop vẫn giữ nguyên được vẻ xinh đẹp mĩ miều vốn có. Ở ảnh chỉnh sửa nước da hồng hơn bởi cô nàng chụp ảnh trong ánh đèn tối mà thôi.

Empty

Màu son của Jeongyeon được đội ngũ chỉnh ảnh tăng thêm sắc đất, các đường nét gương mặt còn lại không khác biệt với ảnh thật là bao.

Empty

Mái tóc Sana sau khi được photoshop bỗng chuyển sang màu nâu khói. Màu son của cô nàng từ hồng cánh sen ton sur ton với tóc, nay chuyển sang tông hồng đất matchy với tóc nâu.

2 thành viên Mina - Momo tuy chưa đăng ảnh hậu trường nhưng visual quá đủ để gây bão vì thực sự rất xinh đẹp. Mina xuất hiện đầy gợi cảm, cuốn hút bên set trang phục công sở đầy thanh lịch và mang cảm giác bí ẩn.

Empty

Trong khi đó, Momo trông đầy quyền lực, mạnh mẽ với màu son đỏ đậm full môi. Nhìn chung, TWICE trong lần trở lại này nhờ đổi cách trang điểm mà trở nên sang trọng, hiện đại hơn rất nhiều. Có thể chờ đợi nhiều hơn nữa trong album lần này. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn