Tử vi chủ nhật ngày 22/7/2018 của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất

( PHUNUTODAY ) - Khám phá ngay những bất ngờ gì sẽ đến với 12 cung hoàng đạo vào chủ nhật này nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tình hình tài chính của Bạch Dương ngày 22/7/2018 tương đối ổn định, bạn không có ý định mua sắm gì nên chỉ mất tiền mua thức ăn về nấu nướng thôi. Một tấm rèm cửa sổ mới tone màu sáng ấm sẽ giúp cho bạn cảm thấy dễ chịu hơn trong thời tiết mưa ẩm này đấy.

Một trong những điều quan trọng nhất của Bạch Dương chính là gia đình mình. Và gia đình cũng là một trong những niềm tự hào lớn nhất của bạn. Hôm nay là chủ nhật nên bạn muốn dành toàn bộ thời gian của mình để ở bên gia đình.

Có khả năng hôm nay Bạch Dương sẽ phải nghe những lời nói dối mà không có cách nào phản kháng được. Những lời này tuy không đúng với sự thật nhưng nó lại có thể bảo vệ bạn ở một mức độ nào đó, chính vì vậy mà dù luôn nghĩ nói dối là xấu, thì lần này Bạch Dương đành phải chấp nhận cái “xấu”.

tho-tinh-yeu-buon-hay-nhat

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy Kim Ngưu thể hiện được khả năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và tài năng của bạn thu hút những người khác. Tính cách lạc quan của bạn thực sự truyền cảm hứng cho những người xung quanh. 

Hãy tạo ra một nơi làm việc thân thiện, không chỉ tư duy sáng tạo của bạn mà cả những người xung quanh cũng được cải thiện. Với môi trường làm việc có sự tôn trọng lẫn nhau, một ý tưởng có thể phát triển thành một chiến lược hoàn toàn mới mẻ và độc đáo.

Hãy ăn uống và nghỉ ngơi đúng giờ giấc. Không ăn quá muộn hoặc ngủ quá muộn vì những thói quen xấu này sẽ làm tăng căng thẳng cho bạn, thâm chí gây ra nhiều bệnh nguy hiểm.

Song Tử (21/5 –21/6)

Tử vi hàng ngày báo với bạn rằng bí mật rất dễ bị bại lộ nên cần cótâm lý chuẩn bị sẵn sàng. Vết thương cũ trong sâu thẳm nội tâm củabạn bị khai quật, một lần nữa ép bạn phải hồi tưởng quá khứ chẳngmấy vui vẻ. Đây giống như một loại giày vò, một loại tổn thương vôcùng nặng nề.

Song Tử đối mặt với chuyện thương tâm khó tránh khỏi khổ sở, cóđiều nên bình tĩnh và chín chắn bởi lần này cũng là cơ hội để bạnđược giải thoát, tháo gỡ hoàn toàn vướng mắc này ra khỏi cuộc sốngcủa mình. Càng đau bao nhiêu thì càng phải quyết tâm và mạnh dạnbấy nhiêu, đừng vì sợ hãi mà lùi bước.

Hôm nay không nên xử lý những vấn đề liên quan tới buôn bán bấtđộng sản, nhà ở bởi sơ sót một chút trong kiểm tra đo đạc cũng dễphát sinh tranh cảnh. Người công tác trong lĩnh vực tài chính cũng cầnlưu ý, thận trọng hơn với các khoản vay, con số để tránh xảy ra sự cốđáng tiếc.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn có một ngày che giấu bản thân mình vì hiểu rõ đạo lý người càng nổi bật càng dễ bị ghen ghét. Xử sự thận trọng, vừa nhún nhường vừa có tính chiến lược, loại biến hóa này mang tới cảm giác an toàn đồng thời giúp bạn giữ vững được vị trí mà mình mong muốn trong tập thể.

Nhưng khen chê bất nhất, quá nép mình thì dễ bị người khác coi thường, khó có cơ hội cạnh tranh. Cự Giải hầu như phải rất cố gắng luồn lách để có thể bắt mối với những người cần thiết song nếu càng nhu nhược như hiện nay thì bạn sẽ càng tụt hậu so với những người khác và không thể đạt được mục tiêu đã đề ra.

hai_em_be_dong_hanh

Phương diện tình cảm cần phải nhanh nhẹn và chủ động hơn, đừng tốn quá nhiều thời gian công sức ở những chuyện vô vị. Ai mới là mối quan tâm chính của bạn? Ai mới là người đáng để bạn theo đuổi và duy trì lâu dài? Trả lời được câu hỏi này mới có thể xác định chính xác đối tượng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay đã có kế hoạch đi chơi cùng người yêu của mình. Mặc dù sau một tuần làm việc mệt mỏi và áp lực bạn vẫn dành thời gian để bên cạnh người ấy. Sư Tử là mẫu người yêu mà nhiều người mong muốn có được. Trải qua bao nhiêu sóng gió bạn trân trọng người ấy và từng phút giây bên cạnh nhau.

Nhưng hãy nhớ chuyện tình cảm cứ để tự nhiên, nếu thực sự có duyên, bạn sẽ chẳng lo bị lạc đường. Người ấy nếu chân thành yêu thương bạn, sẽ không để mất bạn một cách chóng vánh như vậy. Hãy tin rằng trong cuộc đời này lấy đi của ai một cái gì đó mãi mãi đâu nhé Sư Tử.  

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy Xử Nữ có tham vọng, chắc chắn, kiên quyết và nhanh nhẹn. Hãy thể hiện tốt mặt tích cực này của mình trong công việc, đừng kêu ca nhiều quá mọi người sẽ không thấy được những điều trên đang tồn tại trong bạn.

Hãy thực tế hơn đi, nếu bạn muốn kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải sẵn sàng bước ra khỏi vùng thoải mái của mình. Bạn phải học cách thoải mái trong khi làm việc trong tình trạng bất ổn liên tục xảy đến với mình. 

Thay vì ăn đồ ăn nhanh như pizza, mì xào..., bạn nên chọn các loại thực phẩm giàu protein và chất béo tốt cho các bữa ăn. Chúng sẽ giúp bạn no lâu hơn ví dụ như salad bơ rất tốt cho sức khỏe của bạn. 

nhung-goc-nhin-binh-di-tu-cuoc-song02

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn có khả năng sắp gặp một đoạn tình cảm thăng hoa hoặc có mối quan hệ khắc cốt ghi tâm. Đừng quên chuẩn bị cho mình một vẻ ngoài thật hoàn hảo, thu hút, hấp dẫn để bất cứ khi nào gặp chân mệnh thiên tử đời mình bạn đều có thể tự tin, thoải mái và tràn đầy năng lượng, xuất hiện trước họ với dáng vẻ tốt nhất.

Cùng với đồng nghiệp hợp tác, tạo thành tính đột phá trong công việc và sự nghiệp. Xu thế tiến bộ là chủ đạo, Thiên Bình có cảm giác mình vô cùng quan trọng, đang cố gắng thúc đẩy mọi việc tiếp tục tiến lên để hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Cứ vận hành trơn tru như thế này chẳng mấy chốc mà có kết quả ưng ý.

Tự tin hơn, chủ động hơn, năng động hơn thì mới không sợ hãi và không do dự. Bạn có những thế mạnh rất riêng cả về ngoại hình lẫn năng lực nên đừng ngần ngại. Nếu biết tận dụng khí thế và cơ hội thì cả tình lẫn tài đều viên mãn, yêu đương sôi nổi, công việc cũng hanh thông.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Dù là ngày nghỉ cuối tuần, Bọ Cạp cũng không thể yên ổn vì công việc phát sinh từ đâu rơi trúng đầu bạn. Muốn đi chơi, muốn được xả stress, nhưng cuối cùng Thần Nông cũng đành hậm hực vừa làm, vừa giải trí bằng vài mẩu truyện ngắn.

Và bạn chấp nhận việc lúc nào bản thân mình cũng sẽ có điểm làm người khác không vừa lòng nhất là trong công việc, nhưng đừng quan tâm. Tuy nhiên, có một số trường hợp bạn cần linh hoạt hơn để cuộc sống dễ dàng hơn.

Đường tình duyên của các Bọ Cạp độc thân hôm nay không có dấu hiệu khởi sắc. Các bạn cũng không cần quá vội vàng, chán nản, bởi chưa chắc người bạn muốn vội vàng nắm tay lấy đã thực sự muốn cố gắng cùng bạn đi hết chặng đường còn lại.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã khơi dậy tính tò mò, hiếu kỳ trong bạn nhưng lần này bạn muốn cùng ai đó khám phá điều gì đó chứ không phải một mình như trước đây vì bạn tin rằng điều đó sẽ mang lại một cảm xúc khác.  

Bạn không thể nhớ tất cả mọi thứ mình đang làm vì thế, nên tập thói quen cho bản thân ghi lại các lịch hẹn, các việc mình đã làm và cần làm vào giấy, hoặc note trên điện thoại. Khi đó, não bạn sẽ có thời gian và không gian để nghiên cứu các việc khác kĩ càng hơn. 

Những lớp trang điểm dày, đậm diễn ra hàng ngày khiến các lỗ chân lông trên da của bạn dễ bị bít tắc và không được thở. Do vậy, bạn cần hạn chế thói quen trang điểm đậm thường xuyên và tìm mua những loại mỹ phẩm đảm bảo chất lượng.

hinh-anh-dep-ve-cuoc-song-va-cau-noi-y-nghia-nhat-thumb

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Khi đứng trước quá nhiều sự lựa chọn, Ma Kết thường rơi vào tình trạng lúng túng, nhưng sau khi xem xét kĩ lưỡng, bạn quyết định một cách dứt khoát. Tính cách này không chỉ trong những việc quan trọng mà những chuyện nhỏ nhặt cũng vậy, ví dụ như…việc mua một đôi giày mới.

Buổi tối, nếu Ma Kết có đi ra ngoài thì nhớ mang theo áo mưa nhé. Thời tiết được dự báo là có mưa dông đấy. Nếu đi lại bằng phương tiện xe bus, bạn cũng nên cầm theo ô vì từ nhà bạn tới điểm chờ xe bus khá xa đấy. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Năng lượng có chút hạ xuống, không còn sức sống dồi dào như lúc trước nên sắc mặt khó tránh sẽ không tốt. Dù sao cũng là ngày nghĩ, ở nhà ung dung nghỉ ngơi, tránh ra ngoài mà dọa tới người khác nhé. Tuyệt đối không được nổi nóng, đụng độ, mâu thuẫn với người khác nhé.

Biểu hiện của Bảo Bình dễ bị hiểu lầm, nhất là khi vẻ mặt khó đăm đăm như vậy, Hãy cố gắng nở nụ cười nhiều hơn, duy trì sắc mặt thật tốt thì vận trình cũng sẽ khởi sắc hơn. Càng lúc khó khăn càng nên tươi tắn, ông trời sẽ luôn ưu đãi với những người hay cười mà, cố lên nhé.

Bạn có vận may nhỏ, nếu mua cổ phiếu, chứng khoán, xổ số sẽ trúng lợi. Ngay cả mua vé xem phim, vé tàu, vé xe cũng có cát vận hơn người khác. Tận dụng cơ hội này để đầu tư vào các lĩnh vực bạn đang nắm trong tay, có cơ hội nâng cao thu nhập, có khoản tiền tích lũy đáng kể.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm của Song Ngư ngày hôm nay khá yên bình, hai bạn có chuyến đi chơi viên mãn cùng nhau. Một số Song Ngư độc thân lại có nguy cơ bỏ lỡ một người có thể mang lại hạnh phúc cho mình, đừng quá lo lắng, nếu hai bạn có duyên, ắt hẳn sẽ không thể lạc nhau lâu đâu.

Vì tình yêu không phải phải là câu chuyện của lý trí mà nó là sự trải nghiệm sâu sắc của cảm xúc và tinh thần. Vì vậy khi yêu ai đó bạn nên gạt bỏ hết mọi suy nghĩ và chỉ lắng nghe con tim của chính mình một cách chân thật nhất.

Hôm nay, ngày 22/7/2018 Song Ngư phải để ý đến vấn đề tài chính của mình đấy nhé. Vì bạn sẽ chi tiêu nhiều cho ngày hôm nay. Bạn cũng đã chuẩn bị từ trước rồi nhưng sẽ có thêm nhiều khoản phát sinh khác nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn