Tử vi tháng 8/2018 của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là khái quát về tử vi của cung Nhân Mã trong tháng 8/ 2018 bạn đọc có thể tham khảo để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn liên quan đến phong thủy trong năm tới giúp con đường tài lộc cùng công danh sự nghiệp luôn đại cát đại lợi.

 Tử vi tháng 8/2018 của cung Nhân Mã

Dưới sự tác động của các hành tinh, nghề nghiệp của Nhân Mã sẽ có những bước biến chuyển theo hướng tích cực. Công việc lý tưởng với những dự án rộng mở, tha hồ vẫy vùng. Việc làm không thiếu, cơ hội để khẳng định bản thân rất nhiều nhưng quan trọng là bạn có tận dụng tốt, bật lên được vị trí của mình hay không mà thôi. Vì vậy Nhân Mã cần phải hết sức tập trung vào mục tiêu của bản thân. Hãy làm việc một cách chắc chắn chứ đừng nửa vời để đạt được thành quả tốt nhất nhé!

hinh-nen-cung-nhan-ma-de-thuong-dep-nhat-14

Tử vi 12 Cung Hoàng đạo nhận thấy tháng 8 là thời gian Nhân Mã cần sống chậm lại để quan tâm tới gia đình, những người mình yêu quý nhiều hơn, hầu hết thời gian Nhân Mã cắm mặt vào công việc nên không cón thời gian để ăn một bữa cơm cùng gia đình nữa. Giao tiếp và hòa hợp với mọi người quanh mình sẽ là một thử thách với Nhân Mã.

Với sự quyến rũ của mình, không khó để những Nhân Mã độc thân kiếm được người yêu. Bạn sẽ có hàng dài người theo đuổi. Nhân Mã sẽ bị thu hút bởi những người trí thức, với vốn kiến thức phong phú. Với những Nhân Mã đã có người yêu hoặc lập gia đình, mối quan hệ sẽ vô cùng lãng mạn, ngọt ngào.

Sức khỏe ổn nhưng Nhân Mã nên tránh xa rượu bia thuốc lá, chất kích thích, đừng vui chơi quá đà mà tổn hại thân thể. Sáng dậy sớm, hít thở không khí trong lành và tập thể dục có tác dụng nâng cao hiệu quả của các cơ quan đấy. Thêm nữa, Nhân Mã nên chú ý đến khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày nhé. Làm việc quá sức mà không ăn uống đầy đủ sẽ đẩy cơ thể vào tình trạng trì trệ đấy!

Nhân Mã sẽ nhận được sự giúp đỡ của gia đình trong việc kinh doanh buôn bán. Hoạt động, giao dịch bất động sản sẽ mang lại nguồn lợi nhuận cho bạn. Tuy nhiên, cùng với sự giúp đỡ của gia đình thì bạn cũng phải chi tiêu khá nhiều vào việc sửa chữa các vật dụng trong nhà.

Tử vi năm 2018 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây là một năm không thuận với Nhân Mã. Tài sản, tiền bạc của Nhân Mã liên tục lên xuống bất ổn. Từ việc kinh doanh, tiền bạc, tài sản, tình yêu, sức khỏe, học tập luôn có tính hai mặt bao gồm được và mất. Bù lại, với những trải nghiệm đã có giúp bạn trưởng thành hơn về mặt tâm trí cũng như sức khỏe.

Về công việc, bạn gặp nhiều trở ngại. Những ai đang theo đuổi công việc kinh doanh nên lên kế hoạch cẩn thận, chi tiết. Ở nơi công sở, dù có mâu thuẫn với ai cũng đừng buồn quá mà bỏ bê công việc vì sẽ dẫn đến hậu quả không tốt. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy phấn đấu cho sự nghiệp được ổn định là đủ, không lo lắng nghĩ ngợi nhiều quá, ảnh hưởng tiêu cực rất lớn đến công việc.

0140_nhan_ma_VRSN

Về tài chính thì sẽ có biến động lớn, áp lực tài chính từ năm ngoái vẫn còn đến tận năm 2018 nên bạn mệt mỏi và không thể tiết kiệm được gì. Đây là lý do làm bạn mất niềm tin vào cuộc sống. Đến năm 2018, tiền bạc đang dần đổ về, thu nhập ổn định hơn, bạn sẽ cảm thấy áp lực kinh tế dịu đi rất nhiều.

Tình yêu có cả niềm vui lẫn nỗi buồn, do ảnh hưởng bởi sao Hỏa, tâm tính bạn nóng nảy như ngồi trên lửa. Đôi lúc, bạn sẽ thấy rất cô đơn, có cảm giác như không có gì để nói, để làm, rất khó để có được sự chấp thuận của ai đó, không có sự thấu hiểu nhưng vì bướng bỉnh, cố chấp nên bạn không nhìn lại. Bên cạnh đó, có những Nhân Mã tìm được niềm hạnh phúc trong những lúc khó khăn, trở ngại.

Về sức khỏe, đôi lúc Nhân Mã cảm thấy đuối sức nhưng may mắn sau đó nhanh chóng hồi phục. Có những thời điểm xảy ra hàng loạt vấn đề liên quan tới sức khỏe, vì vậy năm nay nên chú ý đến cơ thể của mình. Ngay cả khi công việc dù bận đến đâu cũng phải dành thời gian để chăm sóc bản thân. Chỉ khi duy trì được sức khỏe ổn định bạn mới có thể tập trung vào công việc được.

Nhìn chung, Nhân Mã phải lo lắng và bận tâm rất nhiều nhưng cố gắng giữ tinh thần lạc quan vì sự nóng giận, buồn bã, thiếu kiên nhẫn của bạn sẽ khiến cho tình trạng càng tồi tệ hơn. Vì vậy, khi đối mặt với những vấn đề khó khăn không thể giải quyết thì tốt hơn hết hãy mỉm cười và cho qua.

Bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link