Tử vi thứ 4 ngày 5/9/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Khám phá ngay tử vi 12 cung hoàng đạo trong ngày thứ tư này nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Năng lượng của Bạch Dương đến từ sự tự tin, thành thật và phóng khoáng. Trong công việc bạn cũng rất nhiệt tình, làm việc hết mình đên nhận được kết quả tốt. Có thể nó vẫn chưa thực sự xuất sắc nhưng bạn cũng cảm thấy hài lòng rồi.

Chòm sao này một khi đã quyết tâm thì sẽ làm tới cùng, hôm nay bạn lại càng có động lực để thực hiện những việc mình muốn. Thậm chí bạn còn có thể tăng ca tới tận khuya cũng không ngại, nếu có vấn đề nào chưa tìm được phương án giải quyết bạn cũng sẽ không bỏ cuộc.

Tuy nhiên Dương cưu dể trở nên cứng đầu thái quá, có những việc vượt ngoài khả năng thì cũng đừng cố chấp làm gì. Hãy tỉnh táo để phân biệt được đâu mới là mục tiêu chính mang lại kết quả đúng với công sức của mình.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 5/9/2018 là 38

Màu sắc may mắn: vàng, tím

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ tư Kim Ngưu cảm thấy không thoải mái, có những cảm xúc tiêu cực. Bạn cần nghỉ ngơi, thư giãn để đả thông tư tưởng trước khi bắt tay lại với công việc, một ngày không có công việc, không người thân, bạn bè, chỉ tuyệt đối dành cho riêng bản thân mình.

Chuyện tình cảm khiến Ngưu chan cảm thấy mệt mỏi, bạn vẫn còn những nghi ngời với nửa kia của mình nhưng lại không dám nói ra. Có lẽ bạn nên để bản thân sống vô tư một chút, càng lo thì càng khổ mình mà thôi, thuận theo tự nhiên và tận hưởng hiện tại. Bí quyết giúp Kim Ngưu giữ gìn cảm xúc chính là kiềm chế sự nóng giận trong mọi tình huống khó chịu.

Dù không thích thì cũng đừng tỏ thái độ ngay, bạn có thể bỏ đi, không tiếp xúc chứ không nhất thiết phải nổi sung lên vì rất dễ gây ra phiền phức.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 5/9/2018 là 98

Màu sắc may mắn: đen, xanh

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ trải qua một ngày thứ tư đầy thử thách nhưng chưa đủ dũng cảm vì còn đôi chút âu lo. Bạn chưa dám bắt nhịp vào công cuộc cải cách mới mẻ ở chỗ làm và hơi dè dặt trước những quyết định quan trọng. Nhưng không sao, cộng sự vẫn luôn âm thầm ở bên ủng hộ, giúp Song Tử vững chí bền gan.

Cuối ngày, tình hình tài chính của chòm sao này sẽ có những khởi sắc nhất định, nhờ tin báo “ngầm” của bạn bè thân tín, nhiều khả năng, bạn sẽ kí kết được hợp đồng béo bở với đối tác nhờ thông tin quý giá này.

Sau giờ làm việc, mọi mệt mỏi và bức xúc, áp lực sẽ tan chảy vào giây phút Song Tử gặp người ấy. Nửa kia của bạn đã lên kế hoạch xong xuôi cho chuyến du lịch cuối năm của cả hai, bạn còn chần chừ gì nữa mà không tận hưởng thế giới ngọt ngào với anh/cô ấy nhỉ?

Con số may mắn của Song Tử ngày 5/9/2018 là 24

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

tuvicongiap52-1

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải hành động theo cảm xúc, sự nhạy cảm nhiều hơn là lý trí. Bạn rất cả nể, khi có người nhờ giúp đỡ thì chẳng bao giờ từ chối, kể cả bản thân không đủ khả năng cũng cố gắng chạy vạy chứ không chút nề hà.

Nhờ vậy mà Giải Giải rất được lòng mọi người, được đánh giá là tốt tính và sống tình cảm. Nhưng có nhiều người chỉ muốn lợi dụng sự yếu đuối đó của bạn mà thôi, vì thế nếu không cẩn thận thì chỉ có bản thân bị thiệt thòi, mang công mắc nợ.

Vận đào hoa của chòm sao này vượng, Cự Giải đã tìm được người yêu trong mộng của mình. Bạn khá thận trọng trong chuyện tình cảm nhưng cũng đừng chậm chạp quá mà để lỡ mất cơ hội tốt nhé. Yêu đương là phải cảm xúc, đừng tự gò bó mình, hãy cứ thuận theo tự nhiên.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 5/9/2018 là 40

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên chăm chút các mối quan hệ xã giao của mình, đối xử tốt với bạn bè vì họ là những người giúp đỡ bạn rất nhiều trong cuộc sống. Dù gặp phải hoàn cảnh khó khăn đến thế nào bạn cũng có người sẵn sàng tương trợ, không phải một mình vượt qua trở ngại.

Tuy nhiên trong tình yêu thái độ của chòm sao này lại không rõ ràng, vì kiêu ngạo mà không muốn nhận mình sai. Thế nhưng đúng hay sai đâu có quan trọng, cần nhất là cả hai cùng thấu hiểu, đồng cảm và chia sẻ với nhau, chứ cứ một mình một ý thì không ai có thể chịu nổi. Sư Tử bỗng trở nên nhạy cảm và quan tâm hơn tới các vấn đề tâm linh, giá trị tôn giáo huyền bí.

Nếu có thể, hãy đi lễ chùa, lễ nhà thờ hoặc hành lễ theo bất cứ tôn giáp nào mà bạn tin tưởng, điều này sẽ giúp tinh thần thanh thản hơn và có chỗ dựa về niềm tin, cảm xúc.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 5/9/2018 là 70

Màu sắc may mắn: đen, cam

chong-vo

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày 5/9/2018 nhận thấy Xử Nữ trở nên mất bình tĩnh, thích kiểm soát và nghi ngờ về mọi thứ. Bạn là người kỹ tính và muốn mọi chuyện thật hoàn hảo, thế nhưng cuộc sống vốn chẳng hề theo đúng kế hoạch, nên bạn đang hoài phí công sức của mình và khiến người khác bực mình đấy. Sự cố chấp của chòm sao này cũng gây áp lực lên những người xung quanh.

Mọi việc ngưng trệ, hiệu suất suy giảm, người thân trong nhà lạnh nhạt, thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi nhau khiến bạn càng trở nên mất kiểm soát hơn. Khi tâm lý bị ức chế, không vui vẻ, Xử Nữ cảm thấy mệt mỏi, thân thể suy nhược, mất ngủ…

Lời khuyên dành cho bạn là nên thả lỏng tinh thần, suy nghĩ thoáng hơn, hãy để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, không nghĩ gì nữa lại còn tốt hơn

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 5/9/2018 là 43

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình hôm nay khá hài hòa, tình yêu thăng hoa, gia đình yên ấm. Người thân chính là chỗ dựa vững chắc cho bạn trước những biến cố trong cuộc sống, dù không thể hiện ra mặt nhưng họ vẫn luôn âm thầm giúp đỡ bạn.

Trong công việc, Bình Nhi có thể sẽ phải đối mặt với một vài vấn đề rắc rối do tranh cãi với người khác. Bạn không muốn làm to chuyện ra nhưng đối phương không nghĩ như vậy. Có lẽ bạn cần thể hiện sự cứng rắn của mình để tránh người ta được đà lấn tới.

Sức khỏe của Thiên Bình ổn định, bạn có thể nghĩ tới việc tham gia một vài bộ môn như đi bộ, yoga hoặc thiền để cải thiện sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của mình. Mỗi ngày chỉ cần dành khoảng 10- 15 phút tập thể dục nhẹ nhàng cũng giúp thư giãn và cải thiện tâm trạng rất tốt.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 5/9/2018 là 65

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Trốn tránh có lẽ là thái độ mà Bọ Cạp liên tục thể hiện trong ngày thứ tư này. Tử vi hôm nay rất ngạc nhiên khi thấy bạn dè dặt và tiến hành mọi thứ trong gượng ép đến vậy. Bọ Cạp vẫn hoàn thành mọi thứ đúng kì hạn nhưng bạn hành động như một con robot được lập trình sẵn, e dè và thiếu cảm xúc.

phu-nu01-18

Điểm sáng của cả ngày có lẽ chính là quyết định rút vốn đầu tư khỏi dự án tồi tệ trước đó bạn tìm hiểu sai. May mắn là hành động đúng đắn này giúp bạn bảo toàn nguồn vốn không mấy dồi dào của bản thân.

Việc quá vượng vận đào hoa cũng khiến Bọ Cạp trở nên mệt mỏi, bạn không đủ cứng rắn và quyết liệt để từ chối các vệ tinh theo đuổi nên sẽ đến lúc, tất cả hiểu nhầm rằng bạn đang quá dễ dãi hoặc bắt cá nhiều tay.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 5/9/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đen, cam

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay sẽ là thời điểm vàng để Nhân Mã phát huy khả năng ngoại giao tuyệt vời của bản thân, bạn sẽ ghi điểm với cấp trên và đối tác nhờ vào tài ăn nói xuất chúng của mình. Mọi nhiệm vụ cấp trên giao cho sẽ được hoàn thành trong nháy mắt, gọn gàng và đẹp đẽ.

Sự mau lẹ và trực giác đúng đắn đã mách bảo Nhân Mã đưa ra quyết định chính xác khi đầu tư tài chính. Có lẽ, bạn sẽ thu được một khoản lợi nhuận nhiều không kém gì thưởng Tết.

Các Nhân Mã độc thân rục rịch lên kế hoạch kĩ lưỡng và chọn được ngày hoàng đạo để tỏ tình với người ấy. Tử vi hôm nay thật sự nể phục vì bạn lúc nào cũng tìm hiểu kĩ càng trước khi hành động.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 5/9/2018 là 15

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

Ma Kết (22/12 – 19/1)

“Lực bất tòng tâm” là từ được dùng để miêu tả tâm trạng của Ma Kết hôm nay khá chính xác. Bạn thực sự vất vả và lao tâm khổ tứ khi làm việc nhưng trái lại, mọi việc đều thất bại hoặc dở dang. Có lẽ Ma Kết đã lên dây cót tinh thần quá vội vàng hoặc bạn đang gây sức ép không hay cho bản thân đến mức mọi thứ đều trở nên quá áp lực.

Chính vì thế, hãy dừng mọi quyết định đầu tư hoặc hoạt động thu chi trong ngày hôm nay. Bạn có thể còn sẽ rối loạn và bùng nổ tới mức không thèm ngó ngàng gì tới nửa kia của mình.

maymannhat

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp trong ngày thứ tư của Bảo Bình khá thuận lợi nhưng không phải tất cả mọi việc đều dễ dàng như thế. Bạn nên chú tâm vào công việc nhiều hơn, không được hành xử tùy hứng kẻo lại gây ra sai lầm, tự mình gánh chịu hậu quả.

Làm việc nhiều dẫn đến căng thẳng, mệt mỏi, chán ăn, Bảo Bảo hãy nhớ giữ gìn sức khỏe của mình nhé. Nếu có thời gian hãy ra ngoài vận động cho thư giãn gân cốt, vừa tăng cường sức khỏe lại giúp tinh thần phấn chấn và thoải mái hơn.

Thời gian này Bảo Bình không quan tâm nhiều đến chuyện tình cảm, thế nhưng nhân duyên đến mà chẳng hề báo trước, bạn bất ngờ gặp được đối tượng, nếu không theo đuổi thì sẽ rất đáng tiếc đấy.

Vì thế hãy ăn hoa quả một cách khoa học để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 5/9/2018 là 88

Màu sắc may mắn: đen, vàng

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay đã quá hấp tấp đến nỗi tự đánh hỏng thành công của mình vào phút chót. Hãy học cách khống chế tình cảm và chế ngự cảm xúc, bình tĩnh đối diện với mọi tình huống và kết quả có thể xảy ra. Bạn có thể làm tốt hơn tất cả những gì hôm nay đã “trót” bộc lộ.

May sao, tình hình tài chính và các quyết định đầu tư của bạn lại khá đúng đắn. Song Ngư nhờ thế gặt hái được nguồn tài chính tuyệt vời, hấp dẫn nhất trong suốt 9 tháng đầu năm. Có vẻ như bạn đang được Thần Tài ủng hộ và mở đường trên mọi lối đi.

Thế nhưng cuối ngày, không hiểu vì lý do nào đó, Song Ngư và người ấy lại tranh cãi to tiếng cả tiếng đồng hồ. Nguyên nhân ở đâu, hãy bình tĩnh lại và tìm hiểu kĩ, đừng để mối quan hệ lâu năm của cả hai bị rạn nứt vì những chuyện không đâu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn