3 con giáp NẰM DUỖI MÀ ĂN, TIỀN KHÔNG THIẾU, TÌNH ĐẦY TIM năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói năm 2018 là năm tỏa sáng nhất của những con giáp có tên trong danh sách dưới đây bởi sẽ gặp nhiều may mắn, vô số cơ hổi được mở ra trước mắt. Tiền bạc xa hoa, tình yêu tràn ngập hạnh phúc.

Tuổi Thân

Năm 2018 sẽ là năm vận đào hoa nở rộ của tuổi Thân. Người đã có gia đình thì hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng thuận hòa, người độc thân sẽ là thời điểm tuyệt vời để tình yêu đơm hoa kết trái.

Về sự nghiệp, tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn, vô số cơ hổi được mở ra trước mắt. Nếu nhạy bén nắm bắt thời cơ, tương lai thịnh vượng là điều chắc chắn.

Năm Mậu Tuất sẽ là một năm giàu có về mặt tài chính của người tuổi Thân. Vốn là một nhà đầu tư giỏi, lại được cát tinh chiếu mệnh nên con đường tài vận của bạn hanh thông rực rỡ, thu lợi nhuận cực lớn.

con-giap-8
Ảnh minh họa. 

Tuổi Dậu

Sự nghiệp trong năm 2018 của tuổi Dậu khá nhiều may mắn, nhờ có cát tinh phù hộ nên bạn có nhiều cơ hội phát triển, rất có thể sẽ được thăng chức. Song cũng cẩn trọng hiểm họa thị phi từ đồng nghiệp.

Đường tài lộc khá vượng, nếu biết cách đầu tư, tuổi Dậu sẽ thu được nguồn lợi nhuận khá cao. Song cần cẩn trọng bởi phạm hại Thái Tuế dễ sinh hao tài, tốn của. Nên chú ý các điều khoản khi ký hợp đồng, và cũng nên cẩn trọng khi cho người khác vay tiền.

Chuyện tình cảm năm 2018 của tuổi Dậu ổn định. Nếu có ý định kết hôn thì tháng 6 và tháng 8 âm lịch sẽ rất thuận.

Sức khỏe của tuổi Gà năm 2018 không được tốt. Bạn cần cố gắng duy trì trạng thái vui vẻ, thoải mái tránh tự gây áp lực cho mình. Có thể sẽ gặp tai nạn nhỏ, vì thế cần cẩn trọng khi tham gia giao thông.

Tuổi Tý

Tuổi Tý nói chung khá thuận lợi trong năm nay. Số được quý nhân phù trợ, công việc được người trên kẻ dưới ủng hộ, che chở nên khá thuận lợi, có thể được cấp trên trọng dụng, có cơ hội thăng tiến. Người tuổi này không được phép làm ăn điêu trá, cần phải trung thực và sống theo pháp luật, nếu không sẽ mất cả chì lẫn chài.

Năm Mậu Tuất người tuổi Tý phải chạy khắp nơi nhưng kinh tế tài chính rất khả quan, có nhiều thặng dư cuối năm, phúc lành cũng đến. Dân kinh doanh nên mở rộng quan hệ ngay từ đầu năm, cuối năm sẽ thu về nguồn lợi lớn.

Đường tình cảm người tuổi Tý năm nay không thuận, thường xuyên có trục trặc, bất hòa. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề bộc phát có thể giải quyết mà là những mâu thuẫn âm ỉ, kéo dài nhiều năm. Nên tập trung vào công danh sự nghiệp thay vì giải quyết mâu thuẫn gia đình.

Về sức khỏe, người tuổi Tý nên giữ trạng thái thư thái, an vui, tránh suy nghĩ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Phụ nữ cần đề phòng tới các bệnh phụ khoa.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn