Vietnam’s Next Top Model loại bỏ một thí sinh miền Bắc

( PHUNUTODAY ) - Để có thể trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, cá tính là một trong những điều kiện tiên quyết, quyết định sự thành công của một người mẫu.

(Phunutoday) - Để có thể trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, cá tính là một trong những điều kiện tiên quyết, quyết định sự thành công của một người mẫu. Thông điệp đó đã thể hiện rất rõ trong chương trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2011 phát sóng tối qua ngày 16/10 trên VTV3 .
 


Rời Villa Sông Sài Gòn, các thí sinh được đưa tới Ngôi nhà chung tại Sài Gòn Pearl, thử thách đầu tiên của 15 cô gái là việc phải tìm được chính xác và nhanh nhất Ngôi nhà chung vì Ban Tổ chức chỉ xếp có 5 chiếc giường trong ngôi nhà, điều đó đồng nghĩa với việc 5 thí sinh còn lại phải tự “thiết kế chỗ ngủ” cho mình. Với mục đích buộc các thí sinh phải thể hiện được cá tính trong cách cư xử khi cuộc sống tập thể chính thức bắt đầu, Ban Tổ Chức đã đưa ra một thử thách nhỏ ngay tại Ngôi Nhà Chung.
 
Mô tả ảnh.
Các cô gái trẻ ngỡ ngàng với khủng cảnh đẹp như mơ của Ngôi nhà chung
Trong khuôn viên rộng lớn, các thí sinh đã rất vất vả tìm kiếm đúng địa điểm, Hoàng Oanh, Thùy Dương, Phương Anh, Nguyễn Thị Tuyết, Kikki Lê là nhóm thí sinh đầu tiên tìm chính xác Ngôi nhà chung.
 
Lê Thị Thúy và Kim Tuyền là những thí sinh cuối cùng tìm thấy “nơi ăn, chốn ở” và hóa giải những bất đồng đầu tiên, các thí sinh hòa mình vào những tiếng cười hào hứng khi họ liên tiếp nhận được những phần quà giá trị từ các thương hiệu đồng hành.
 
Mô tả ảnh.
Hình ảnh chị La La và các thí sinh được treo trên tường của Ngôi nhà chung
Sau đó, các thí sinh được đưa đến trung tâm California Fitness and Yoga để kiểm tra trọng lượng cơ thể và lượng mỡ bằng những thiết bị hiện đại bậc nhất một cách cẩn thận và chuyên nghiệp. Trong số các thí sinh thì Thùy Dương và Hoàng Thị Thùy là những người có ít lượng mỡ ít nhất và cần được bổ sung, theo chuyên gia cao cấp Al Morgan của trung tâm thì Lê Thị Thúy là thí sinh có hình thể chuẩn nhất trong số 15 cô gái.
 
Mô tả ảnh.
các thí sinh kiểm tra trọng lượng cơ thể và lượng mỡ bằng những thiết bị hiện đại
Ông Al Morgan nhận định, không phải một cơ thể mảnh mai đã là đạt chuẩn của một người mẫu chuyên nghiệp vì một cơ thể hoàn hảo là một cơ thể có các chỉ số hình thể phù hợp và nếu muốn trở thành một Top Model cần một sức khỏe dẻo dai.

15 thí sinh tiếp tục cuộc hành trình của mình với các thử thách tại cửa hàng thời trang của Nhà thiết kế Quỳnh Paris, Xuân Lan yêu cầu trong vòng 60 phút các thí sinh phải tự chọn trang phục, tự trang điểm và làm tóc, họ phải thể hiện cá tính riêng của từng người trong khoảng thời gian ngắn ngủi này, và việc phải trình diễn tại một ngã tư đường với sự chứng kiến của hàng ngàn người qua lại.
 
Mô tả ảnh.
15 thí sinh với phần thi thử thách
Theo lời nhận xét của Xuân Lan: chỉ có một số thí sinh thể hiện cá tính riêng của mình và thí sinh xuất sắc nhất là Hoàng Thị Thùy khi cô chọn cho mình bộ trang phục đen sang trọng và cách trang điểm làm tóc ấn tượng phù hợp với bộ trang phục, còn đa phần các thí sinh khác được đánh giá là chưa thật sự dám thể hiện cá tính hoặc nếu có thì hơi quá so với mức yêu cầu.

Buổi chụp hình Beauty shoot đã khiến các thí sinh gặp phải không ít những khó khăn trong cách biểu cảm trên khuôn mặt. Trước khi bước vào phần thi chụp ảnh này, Nam Trung đã tặng cho mỗi cô gái một bông hồng trắng và căn dặn họ rằng, “bạn cảm nhận bông hoa này như thế nào thì hãy thể hiện nó trong bức ảnh của bạn”.
 
ới lớp trang điểm không quá cầu kì, phần tóc gần như được che phủ bởi những bông hoa hồng trắng và vải, để lộ khuôn mặt tạo một nên bố cục hoàn hảo giúp cá tính của 15 cô gái được thăng hoa.
 
Mô tả ảnh.
hình Beauty shoot
Hoàng Oanh được ban giám khảo lựa chọn là người có bức ảnh đẹp nhất của tuần này vì Oanh chủ động khi tạo dáng và biểu cảm gương mặt rất tốt. Top 2 thí sinh cuối cùng là Lê Thị Phương và Lưu Khánh Linh, đứng trước quyết định cuối cùng của Xuân Lan, hồi hộp Lê Thị Phương đã nức nở và may mắn đã mỉm cười với Phương khi cả bốn vị giám khảo đều quyết định Lưu Khánh Linh là thí sinh phải rời khỏi cuộc thi trong tập này.

Cả 30 shoot hình thực hiện Lưu Khánh Linh không có 1 tấm hình nào khiến giám khảo cảm thấy hài lòng. Đồng thời Linh thật sự nhạt nhòa với bộ trang phục lựa chọn và cách trình diễn. Chia tay cô sinh viên 18 tuổi của khu vực miền Bắc đã có không ít sự tiếc nuối của các thí sinh lẫn khán giả truyền hình.
 
Mô tả ảnh.
Khánh Linh là thí sinh tiếp theo phải rời cuộc thi
Trước khi rời khỏi chương trình, Khánh Linh chia sẻ: “em sẽ tiếp tục theo đuổi nghề người mẫu”. Điều này có nghĩa là cuộc hành trình trở thành người mẫu chuyên nghiệp của cô gái trẻ vẫn chưa kết thúc.

Top 14 sẽ tiếp tục cuộc hành trình Vietnam’s Next Top Model 2011 với những điều thú vị mới, buổi tập yoga tại một không gian thoáng đãng, thử thách tạo dáng chụp ảnh trong những điệu nhảy sôi động, cùng với buổi chụp hình tập thể đầu tiên đòi hỏi sự phối hợp đồng điệu và ăn ý giữa các thí sinh với 4 chủ đề Cô Lập, Đố Kị, Chia Sẻ, và Yêu Thương sẽ được “tiết lộ” trong tập 5, phát sóng lúc 20g ngày 23/10 trên VTV3.
 
của  tập 4:
 
Mô tả ảnh.
Dương Thị Dung
Mô tả ảnh.
Hoàng Oanh
Mô tả ảnh.
Hoàng Thị Thùy
Mô tả ảnh.
Huỳnh Thị Kim Tuyền
Mô tả ảnh.
Lưu Khánh Linh
Mô tả ảnh.
Kikki Lê
Mô tả ảnh.
Lê Thị Phương
Mô tả ảnh.
Lê Thị Thùy
Mô tả ảnh.
Nguyễn Thị Tuyết
Mô tả ảnh.
Nguyễn Thị Phương Anh
Mô tả ảnh.
Phan Ngọc Phương Nghi
Mô tả ảnh.
Nguyễn Thùy Dương
Mô tả ảnh.
Nguyễn Thị Thùy Trang
Mô tả ảnh.
Nguyễn Thị Trà My
Mô tả ảnh.
Trần Thanh Thủy

  • Kim Hiền (Ảnh: Cung Xương Lê Vũ)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn