Nam thanh niên 9X sát hại thiếu phụ xinh đẹp ở Royal City từng lọt qua nhiều vòng loại của Vietnam’s NextTop Model 2016

( PHUNUTODAY ) - Năm 2016, nam thanh niên 9X sát hại thiếu phụ xinh đẹp ở Royal City đăng ký tham gia cuộc thi Vietnam’s NextTop Model (Người mẫu Việt Nam) và lọt qua nhiều vòng loại của cuộc thi.

Liên quan đến vụ thiếu phụ xinh đẹp bị nam thanh niên 9X sát hại ở Royal City, theo thông tin trên báo Pháp luật & Xã hội, với nhiều bạn nữ trong trường, trong kí túc xá cũng như trong lớp - Phạm Thanh Tùng, SN 1996, trú tại phố Vạn Phúc, phường Thanh Bình, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình mang vẻ ngoài hotboy với vóc dáng cao khỏe, khuôn mặt sáng, rắn rỏi…

Không ai nghĩ, người mang khuôn mặt đẹp đó lại mang tâm hồn ác quỷ khi đã ra tay sát hại chị Phạm Thị H., SN 1981 tại căn hộ riêng thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội vào chiều 31/10.

Từng là sinh viên khoa Bóng rổ - đủ biết chiều cao của Tùng thuộc dạng “khủng” như thế nào. Phạm Thanh Tùng cao gần 1,80m. Vì thường xuyên tập thể thao, chăm luyện Gym nên đối tượng này vóc dáng chuẩn, cơ bắp, 6 múi và cuốn hút.

Biết lợi thế hình thể của mình, năm 2016, Tùng đăng ký tham gia cuộc thi Vietnam’s NextTop Model (Người mẫu Việt Nam) và lọt qua nhiều vòng loại của cuộc thi.

Trở về với cuộc sống sau cuộc thi này, nếp sinh hoạt của Tùng bị đảo lộn ít nhiều.

nam-thanh-nien-9X-sat-hai-thieu-phu-xinh-dep-o-royal-city-tung-lot-qua-nhieu-vong-loai-cua-vietnam-next-top-model-2016-phunutoday.vn-1

 Đối tượng Phạm Thanh Tùng từng lọt qua nhiều vòng loại Cuộc thi Vietnam's NextTop Model

Trên mạng xã hội, Tùng được không ít người nhận thấy “quen quen”. Những bức ảnh của đối tượng đưa lên trang cá nhân nhận được nhiều lời khen ngợi; từ đây đã nhiều người “để mắt” tới. Một trong số đó có chị Phạm Thị H. - nạn nhân vụ án mạng đang gây xôn xao dư luận.

Theo lời khai của Tùng, đối tượng quen chị H. vào khoảng 6/2017, thông qua mạng xã hội facebook. Sau nhiều lần chuyện trò, tâm sự, Tùng biết chị H. có tình cảm với mình.

20g ngày 30/10, chị H. nhắn qua facebook mời Tùng đến nhà riêng tại khu chung cư cao cấp thuộc quận Thanh Xuân chơi. (Chị H. đã ly hôn và sống với con gái 12 tuổi).

Do dính vào cá cược bóng đá, thua liên tiếp và nợ nần nhiều người tổng số tiền 60 triệu đồng nên khi chị H. rủ đến chơi, trong đầu Tùng nảy sinh ý nghĩ sẽ giết chị H. để cướp tài sản.

Sau khi dùng dao, kéo đâm và gây nên cái chết cho chị H., hung thủ lấy đi tài sản của nạn nhân gồm 2 điện thoại di động đắt tiền cùng 15 triệu đồng.

Trưa 1/11, sau 18g gây án, Phạm Thanh Tùng bị lực lượng CSHS - CATP Hà Nội phối hợp các đơn vị chức năng bắt giữ khi đang có mặt tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

nam-thanh-nien-9X-sat-hai-thieu-phu-xinh-dep-o-royal-city-tung-lot-qua-nhieu-vong-loai-cua-vietnam-next-top-model-2016-phunutoday.vn-2

 Chân dung nam thanh niên 9X sát hại thiếu phụ xinh đẹp ở Royal City

Trước đó, như báo Người lao động đã đưa tin, chiều ngày 31/10, lực lượng chức năng nhận tin báo về vụ án mạng xảy ra trong 1 căn hộ chung cư ở đường Nguyễn Trãi. Qua xác minh, nạn nhân tên là H. (SN 1981, quê quán Nam Định), đã bị sát hại trong nhà.

Ngay trong đêm 31/10, Cơ quan điều tra đã hoàn tất công tác khám nghiệm, khẩn trương xác minh, truy bắt hung thủ gây án. Các hệ thống camera của tòa nhà đã ghi lại toàn bộ hình ảnh những người ra vào được công an trích xuất kiểm tra để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, nạn nhân có gia đình, nhưng đã ly thân và sống với con gái 12 tuổi tại căn hộ chung cư.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn