Tử vi mới nhất 12 con giáp 3/11/2017: Top con giáp TÌNH TIỀN viên mãn, ngồi chơi LỘC LÁ cũng rơi đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm nay, những con giáp này được liệt vào danh sách top con giáp sướng nhất hệ mặt trời, ngồi không cũng có tiền tiêu rủng rỉnh.

Tử vi thứ sáu ngày 3/11/2017 của tuổi Tý

Ngày hôm nay, con giáp tuổi Tý gặp tam hội Thủy cục nên quan hệ xã giao và quan hệ tình cảm đều gặp nhân duyên. Hơn thế nữa, con giáp này bình thường làm việc linh hoạt, khéo léo, biết đi đường vòng, biết lợi dụng các mối quan hệ nên công việc thuận lợi, cơ hội thăng quan tiến chức rực rỡ.

Chính vì thế, con giáp này gặp phải không ít người đố kỵ, cạnh tranh. Nhưng chính trong hoàn cảnh khó khăn ấy bản mệnh lại phát huy được sự thông minh, nhanh nhẹn vốn có, nên mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Tử vi thứ sáu ngày 3/11/2017 của tuổi Dần

Hôm nay, Chính Tài giúp đỡ nên vận kiếm tiền của bản mệnh lên như diều gặp gió. Bạn nên chia sẻ vận may của mình với người khác, tích cực giao lưu và hợp tác, vừa tạo dựng quan hệ vừa thăng tiến công việc nhanh hơn.

tu vi ngay 3.11.2017

Những công việc trước đó đều được hoàn thiện một cách đúng kế hoạch. Bạn không nên tạo thêm mạo hiểm cho mình. Hãy lắng nghe ý kiến bạn bè, người thân trước mỗi quyết định quan trọng nhé.

Tử vi thứ sáu ngày 3/11/2017 của tuổi Dậu

Ngày tam hợp, cơ hội kiếm tiền không thiếu lại có bản lĩnh nên tuổi Dậu rước tiền vào nhà, rủng rỉnh trong các khoản chi tiêu. Thậm chí bạn còn để dành được một khoản kha khá để có cơ hội là đầu tư thành công.

Tài lộc rực rỡ là thế, tình cảm cũng khởi sắc bất ngờ, tình yêu cứ thế thăng hoa. Thời điểm này, các cặp đang yêu còn rục rịch chuẩn bị đám cưới, hãy tận hưởng nốt quãng thời gian độc thân đi nhé.

Tử vi thứ sáu ngày 3/11/2017 của tuổi Tuất

Tình cảm có bước tiến triển theo chiều hướng tốt nhờ Thực Thần, bạn nhanh chóng xóa bỏ những mâu thuẫn trước kia trong các mối quan hệ nhờ đó mà công việc được lưu loát hơn.

Tài lộc ở mức bình ổn mặc dù chỉ có nguồn thu chính. Tuy nhiên, điềm báo cũng cho thấy, thời gian tới bạn sẽ đón nhận những khoản thu phụ. Vì thế từ giờ tới lúc đó, bạn cần có kế hoạch thu chi rõ ràng, tránh trường hợp cạn kiệt tài lộc nhé.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT