Xót xa cô gái trẻ người Nghệ An tử vong thương tâm trong đám cháy ở Nhật Bản

( PHUNUTODAY ) - Vừa sang Nhật Bản làm công nhân dệt may được một thời gian thì cô gái trẻ không may bị tử vong trong 1 vụ hỏa hoạn.

Tối 21/6, mạng xã hội xôn xao chia sẻ thông tin một cô gái quê ở Nghệ An tử vong trong đám cháy ở Nhật Bản. 

Nạn nhân là chị Phan Thị Mai (SN 1998, quê xóm Phú Vinh, xã Đô Thành, huyện Yên Thành), vừa sang Nhật Bản được khoảng 1 năm nay.

Cô gái trẻ tử vong trong đám cháy ở Nhật.

Cô gái trẻ tử vong trong đám cháy ở Nhật.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ ngày 20/6 (giờ Nhật Bản), một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại Công ty Dệt may ở Eihei-ji (tỉnh Fukui, Nhật Bản). Sự việc khiến chị Mai không kịp chạy thoát nên đã tử vong.

Được biết, bố mẹ chị Mai ở quê nhà làm nông nghiệp, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Hiện gia đình nạn nhân đã đến UBND xã xin xác nhận để làm thủ tục sang Nhật nhận thi thể Mai đưa về quê hương.

Dòng trạng thái được cô gái đăng tải lên mạng xã hội trước khi xảy ra sự việc.

Dòng trạng thái được cô gái đăng tải lên mạng xã hội trước khi xảy ra sự việc.

Mới đây, cô gái đã lên mạng đăng dòng trạng thái: ''Món tôi ăn càng ngày càng thanh đạm, đối mặt với mọi chuyện ở đời càng ngày càng khoan dung, sẽ không tùy tiện tức giận, học được cách nhẫn nhịn, dần dần có một trái tim trưởng thành. Cũng bắt đầu sợ hãi nghe thấy bất kì việc gì liên quan đến bệnh tật, ước mong lớn nhất là cả nhà mạnh khỏe. So với trái tim vội vàng muốn đi khắp chốn của hai năm trước, giờ đây tôi càng hi vọng dùng 9/10 thời gian của mình để cùng mẹ ăn một bữa cơm dưới ánh đèn ấm áp”, khiến nhiều người không khỏi xót xa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn