Vụ nữ sinh bị lột trần đánh ghen: lộ danh tính chủ mưu?

( PHUNUTODAY ) - “Mày lên Bảo Long (Bảo Lâm) hỏi con Thảo này đứa nào cũng biết nhé!”...



Ngay khi đoạn clip nữ sinh bị lột trần đánh ghen giữa đường được tung lên mạng, lập tức đã thu hút được hàng chục nghìn lượt truy cập. Rất nhiều độc giả đã bày tỏ thái độ phẫn lộ, bất bình trước hành xử táo tợn kiểu xã hội đen của nhóm nữ sinh này, một phần cũng lên án thái độ thờ ơ, vô trách nhiệm của người đi đường. Phunutoday xin được trích đăng những ý kiến phản hồi để độc giả có được cái nhìn đa chiều xung quanh vụ việc này.

Đoạn clip dài khoảng 6 phút 52 giây, quay lại cảnh đánh ghen kinh hoàng của một nhóm nữ sinh của trường THPT M, huyện Quốc Oai, Hà Nội. Không chỉ đơn giản là lột trần, cắt tóc, nhóm 3-4 nữ sinh còn thi nhau lên gối thúc liên tiếp vào bụng nữ sinh áo khoác vàng vì tội cướp "chồng" của "tao". Những hình ảnh trong clip khiến bất cứ ai khi xem cũng không thể tin đó là hành động của những nữ sinh còn đang theo học THPT.

Theo dõi đoạn clip, danh tính của nữ chủ nhân vụ đánh ghen này được tiết lộ qua một lời đe dọa: : “Mày lên Bảo Long (Bảo Lâm) hỏi con Thảo này đứa nào cũng biết nhé!”. Độc giả KhanhKend nhận xét, ... "con Thảo Bảo Lonh ai cũng bik"... ghê zạk má... Giang Hồ zạk.

 

Hình ảnh làm nhiều người bức xúc
Hình ảnh làm nhiều người bức xúc

 

Sau khi chứng kiến những hình ảnh trong đoạn clip, nhiều độc giả không giấu nổi bức xúc. Trên mạng Youtobe, độc giả truongho5640 bày tỏ: Các bạn gái Hà Nội càng ngày càng táo tợn kiểu này ai dám lấy(hihi)(chỉ một số thui nha chứ không phải tất cả). Chưa là gì mà đã xưng là chồng( Ẹo). Một hành dộng dã man vô ý thức. Độc giả nhut37online thì đặt câu hỏi: thật quá đáng, đây có phải là con người không vậy?

Thời gian gần đây chuyện nữ sinh đánh nhau thật ra không còn lạ, nhưng chuyện nữ sinh bị đánh ghen dã man, với những kiểu hành xử xã hội đen như thế này thì thật là vô đối. Với cách gọi "vợ, chồng" của những nữ sinh gần như muốn để khẳng định với đối thủ rằng đối tượng đó đã thuộc quyền sở hữu của mình, và bất cứ ìai dám nhăm nhe thì sẽ phải trả cái giá như thế này đây. Trên Kenh14, độc giả hoangtrucanh nhận định: thì ra là một cái luật, thử coi ai dám làm trái luật nữa không. Bạn HeoDat thì cảnh báo: kinh... đừng bao giờ dại mà yêu người đã có chủ....

Bên cạnh những ý kiến lên án cách hành xử của nhóm nữ sinh này, cũng có không ít độc giả lên án thái độ thờ ơ, vô trách nhiệm của người đi đường, độc giả Bi_ lên tiếng: ! ôi trời , nếu ai cũng có tinh thần một tí , thì chắc bạn kia chả đến nỗi bị hội đồng te tua đâu, người Việt Nam mình được cái thấy gì hay hay thì xem chứ chả can thiệp tại vì sợ mất cái hay để xem. Bạn Huy_Anh, thì tỏ ra găy gắt, những người đi đường họ đang làm gì vậy, thật vô tâm... Thử hỏi đó là con cái họ xem, họ có biết xót không chứ....hikhik....

Hiện danh tính của những nữ sinh tham gia trong clip vẫn chưa được xác định, tuy nhiên nhiều độc giả sau khi xem xong đoạn clip cũng đã bày tỏ thái độ phản đối dữ dội vì tính chất hành xử quá dã man của của đoạn clip này. Đoạn clip sau đó đã được Youtube xóa bỏ.



  •  [links()]

 

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn