Cứ sử dụng bột nghệ trộn đắp mặt theo cách này bạn chẳng cần cố gắng mà da vẫn trắng không tì vết

( PHUNUTODAY ) - Muốn trắng da thì sử dụng phương pháp nào là hiệu quả nhất, bạn còn đang băn khoăn xem có nên sử dụng mỹ phẩm hay không. Đừng để mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu, trước hết hãy sử dụng bằng bột nghệ trước nhé!

Mặt nạ tinh bột nghệ trắng da là một phương pháp chăm sóc da cực kỳ hiệu quả được rất nhiều chị em lựa chọn và tin dùng; bởi lẽ hàm lượng curcumin và chất chống oxy hóa có trong tinh bột nghệ khá cao lại cực kì lành tính và phù hợp với mọi loại da.

Đồng thời mặt nạ tinh bột nghệ trắng da còn giúp tẩy tế bào chết để tái tạo tế bào da, phục hồi độ sáng cho da mang đến làn da trắng mịn nhanh chóng; mặt khác loại mặt nạ này còn giúp trị mụn- tàn nhang nhanh chóng. Để đắp mặt nạ tinh bột nghệ trắng da được hiệu quả chúng ta cần kết hợp với những loại thực phẩm có nguồn gốc thiên nhiên có nhiều dinh dưỡng như mật ong; sữa tươi, .... 

1. Mặt nạ tinh bột nghệ trắng da với sữa chua

Nguyên liệu chuẩn bị bao gồm: 1 thìa cà phê tinh bột nghệ; 1/2 thìa cà phê mật ong; 1,5 thìa cà phê sữa chua không đường. Cách dùng: cho 3 loại nguyên liệu vào chén sạch. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn. Sau đó, thoa hỗn hợp lên mặt và để từ 15-20 phút sau đó rửa mặt bằng nước sạch.

an-tinh-bot-nghe-voi-sua-chua

Kiên trì với loại mặt nạ này giúp da trở nên mềm mại, trắng hồng hơn, đặc biệt mặt nạ này còn có công dụng rất tốt đối với những người có làn da bị tổn thương do mụn bọc.

2. Mặt nạ tinh bột nghệ trắng da với lòng đỏ trứng gà

Nguyên liệu chuẩn bị bao gồm: 1/2 thìa cà phê tinh bột nghệ; 1 lòng đỏ trứng gà. Cách thực hiện như sau: Trộn đều tinh bột nghệ với lòng đỏ trứng theo tỉ lệ trên.

Sau đó đắp mặt nạ này trong 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Công dụng mặt nạ này làm trắng da, tăng khả năng đàn hồi cho da, giúp bạn có làn da trắng khỏe.

3. Mặt nạ nghệ làm trắng da từ nha đam

Nha đam (lô hội) có tác dụng kháng viêm, bổ sung thêm các khoáng chất cho cơ thể và bên cạnh đó nó còn giúp các tế bào dưới da hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng giúp làm mịn và căng da hiệu quả tự nhiên.

cachlammatnanhadamtrimuncuctot3

Cùng với nghệ thì Nha đam cũng có thể được coi là một trong nhiều loại mỹ phẩm tự nhiên, một sự lựa chọn tốt cho chị em phụ nữ. Mặt lạ làm đẹp với công thức tinh bột nghệ, nha đam và mật ong nguyên chất sẽ giúp se khít các lỗ chân lông trên da, làm căng da trắng hồng tự nhiên.

Cách làm mặt nạ nghệ trắng da cùng nha đam và mật ong như sau: nguyên liệu gồm có: nha đam khoảng 100g; 1 thìa cà phê mật ong và 100g tinh bột nghệ. Sau đó, trộn đều và đắp lên mặt để trong khoảng 25-30 phút rồi rửa sạch. Kiên trì với mặt nạ nạ này làn da của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng, mang đến vẻ đẹp trắng hồng, tự nhiên.

4. Công thức làm mặt nạ trắng da từ hỗn hợp bột nghệ, sữa tươi, mật ong và cách dùng

Sau khi rửa sạch mặt, từ từ quét hỗn hợp này lên da, để khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt, dùng nước lạnh vỗ nhẹ lên mặt cho lỗ chân lông se khít hơn. Trước lúc đắp, các bạn nhớ rửa sạch mặt và tẩy da chết bằng bã cafe (hoặc dùng đường…) để da sạch và thẩm thấu 1 cách tốt nhất.

mat-na-bot-nghe-tri-mun

Chỉ dùng đắp 2 lần/1 tuần, không nên quá lạm dụng. Kết hợp với ngày uống 2 lần tinh bột sau ăn khoảng 20p. Mỗi lần 2 thìa tinh bột, 1 thìa mật ong hoà vào nước ấm.

Làm đều đặn mỗi tuần 2 lần, thực hiện liên tục trong vòng 4 tuần, bạn sẽ thấy ngay kết quả. Nếu muốn da trắng hồng hơn nữa, bạn nên kiên trì sử dụng thường xuyên cho đến khi đắp mặt trở thành thói quen không thể thiếu của mình!

Ngoài ra mỗi lần đắp mặt, khi tắm bạn có thể kết hợp masage toàn thân bằng tinh nghệ tắm trắng toàn thân tại nhà bằng hỗn hợp bột nghệ mật ong và sữa tươi luôn nhé.

Sau 20 phút rửa sạch và bôi kem dưỡng ẩm. Công thức tắm trắng bằng bột nghệ tương tự như đắp mặt. Nên dùng nghệ vào buổi tối vì nó rất tốt, có tác dụng tái tạo làn da và làm mờ vết thâm của bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn