Tử vi thứ hai ngày 8/7/2019 của 12 con giáp: Thân tài lộc tươi sáng, Dậu kém may

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Thân có vận tài lộc tươi sáng. Con giáp này sẽ có người giới thiệu cho việc làm thêm để tăng nguồn thu nhập.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 8/7/2019 của tuổi Tý

Chuyện tình cảm của tuổi Tý nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dù là tình yêu đôi lứa hay vợ chồng đều dễ bất đồng về quan điểm, tranh cãi diễn ra liên miên. Với những người còn độc thân, hôm nay dù có vận đào hoa nhưng con giáp này chưa biết cách nắm bắt nên cơ hội đến rồi lại đi.

Mặc dù tinh thần không được ổn định, nhưng con giáp này vẫn làm được công việc của mình, nhiệm vụ được giao cũng hoàn thành đúng như dự định. Tất nhiên không thể đạt mức xuất sắc nhưng bản mệnh đã cố gắng hết sức mình để chuyện tình cảm không ảnh hưởng đến công việc nhiều.

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 8/7/2019 của tuổi Sửu

Thứ hai của tuổi Sửu dự báo, bản mệnh có tinh thần của người lãnh đạo nên thể hiện rõ khả năng sắp xếp công việc khiến ai ai cũng nể trọng, tin tưởng. Song vẫn cần tiết chế cái tôi của mình và biết cách dung hợp với mọi người để mọi việc thuận lợi hơn.

Về phương diện tài lộc trong ngày cũng khá tốt, sự nghiệp ổn thỏa, nhìn chung sẽ là một ngày hanh thông, tốt đẹp rạng rỡ của con giáp này. Tuy nhiên hôm nay cũng là ngày tự hình nên tuổi Sửu cảm thấy có chút cô độc, suy nghĩ tiêu cực và tự làm khổ bản thân.

Chuyện tình cảm khá vượng, nhân duyên đôi lứa tươi đẹp, vợ chồng hòa thuận yêu thương nhau. Người độc thân cũng có nhiều mối quan hệ, nhân cơ hội này hãy lựa chọn cho mình một đối tượng phù hợp để tiến thêm một bước trong mối quan hệ đó.

tu-vi-8-7-2019-phunutoday-2

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 8/7/2019 của tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ hai 8/7/2019 hãy chậm lại một chút để có đủ thời gian quan sát tất cả những chi tiết một cách tỉ mỉ nhất có thể. Hãy tự bảo vệ bản thân bằng cách luôn ghi chép lại những việc mình làm. Hiện tại bạn đang rất quyết tâm chinh phục thử thách lần này nên có thể nói rằng bạn sẽ không quan tâm đến bất kì điều gì khác, kể cả những thứ có thể có lợi cho bạn trong tương lai.

Tử vi ngày 8/7/2019 thứ hai của tuổi Mão

Tuổi Mão độc thân như con nhím xù lông khi đón nhận những luồng dư luận xì xào bàn tán về tình trạng độc thân bền vững của bạn. Rõ ràng cuộc đời bạn là do bạn quyết định, thế nhưng không hiểu sao rất nhiều người muốn định đoạt điều đó thay bạn và nghĩ rằng đó mới là hạnh phúc.

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 8/7/2019 của tuổi Thìn

Hôm nay vận trình tài lộc của người tuổi Thìn cực vượng, tiền bạc chi tiêu rủng rỉnh, không cần cân đo đong đếm quá nhiều trong chuyện mua sắm. Đặc biệt, người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán sẽ có một ngày phát tài với thu được lợi nhuận khổng lồ.

Đường tình duyên mang đến nhiều niềm vui cho con giáp này. Người độc thân được bạn bè giới thiệu cho đối tượng để có thể tìm hiểu và nói chuyện yêu đương. Những bước tiến ban đầu mọi chuyện đều suôn sẻ, hứa hẹn hạnh phúc của bản mệnh sẽ không còn quá xa xôi nữa.

tu-vi-8-7-2019-phunutoday-3

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 8/7/2019 của tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay, thứ hai ngày 8/7/2019 cho biết tuổi Tỵ sẽ có một ngày tốt đẹp. Bản mệnh là người chính trực, lương thiện, hành động theo lý tính nên được mọi người tin tưởng, có quý nhân giúp đỡ và dễ nắm quyền chỉ đạo trong tay. Tỵ Sửu tam hợp tạo cơ hội cho con giáp này thể hiện năng lực và được mọi người yêu quý.

Tuy nhiên cần chú ý lời ăn tiếng nói và tỏ ra khiêm tốn vì đôi khi chính vẻ ngoài nghiêm nghị, lạnh lùng khiến người khác cảm thấy khó gần. Về chuyện tiền bạc không cần phải nghĩ ngợi nhiều trong hôm nay.

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 8/7/2019 của tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ hai 8/7/2019 tuổi Ngọ cần phải tiết kiệm hơn về mọi mặt. Trước mắt thì bạn cũng không cần phải đương đầu với bất kì khó khăn lớn nào về tài chính nhưng cách quản lí tài chính, thời gian và năng lượng mới này giúp bạn phân bố các nguồn lực hiện có một cách phù hợp và có kế hoạch hơn.

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 8/7/2019 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi trở nên lặng lẽ sau những tổn thương, bạn khá chông chênh trong thời gian này. Các mối quan hệ mới mẻ khiến bạn cảm thấy có đôi chút thú vị, nhưng không đủ động lực mạnh mẽ để bạn tin rằng bạn có thể hạnh phúc khi ở bên họ, vì thế mà bạn cứ ở đó - nơi cô đơn, để gặm nhấm vết thương lòng.

tu-vi-8-7-2019-phunutoday-4

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 8/7/2019 của tuổi Thân

Tuổi Thân có vận tài lộc tươi sáng. Con giáp này sẽ có người giới thiệu cho việc làm thêm để tăng nguồn thu nhập, điều này có thể khiến cho bản mệnh bận rộn và vất vả hơn trong thời gian tới nhưng bù lại thành quả gạt hái được không hề tồi chút nào.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng không cần phải so đo hay tính toán chi li cho việc chi tiêu hàng ngày, cũng có thêm một khoản tiết kiệm phòng trừ những tình huống cấp bách. Vất vả mọi chút mà mang lại cho mình cuộc sống thoải mái, rủng rỉnh hơn cũng là điều xứng đáng.

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 8/7/2019 của tuổi Dậu

Hôm nay của tuổi Dậu không được may mắn cho lắm vì sự nghiệp thay đổi đột ngột theo chiều hướng xấu đi. Nhìn bề ngoài có vẻ vẫn ổn định nhưng mọi việc tiến triển không khả quan, thiếu người nâng đỡ lại có điềm mât tiền của rõ ràng.

May mắn nhờ tam hợp cục tương trợ nên bản mệnh thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình khiến ai nấy cũng nể trọng và răm rắp tuân theo. Cơ hội không phải lúc nào cũng có nên cần chủ động nắm bắt, biết đối nhân xử thế thì mới có thể thành công. Ngoài ra tuổi Dậu cũng nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn nhất là ngày Kim khí vượng như hôm nay.

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 8/7/2019 của tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, thứ hai 8/7/2019 tuổi Tuất nên làm gì đó để làm đẹp cho không gian sống của mình trong ngày hôm nay. Hãy mua hoa tươi, dọn dẹp một khu vực nào đó hoặc trang hoàng nhà cửa bằng những đồ trang trí theo phong cách bạn yêu thích. Chỉ cần nỗ lực một chút thôi là bạn và gia đình sẽ cảm thấy yêu đời hơn, thoải mái hơn trong căn nhà của chính mình.

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 8/7/2019 của tuổi Hợi

Tử vi cho thấy tài ăn nói là một vũ khí cực kì lợi hại của tuổi Hợi. Sự khéo léo trong giao tiếp giúp bạn đạt được rất nhiều điều mình mong muốn. Trong hôm nay bạn hãy mạnh dạn chia sẻ ý tưởng mà mình đã ấp ủ từ lâu. Thậm chí bạn còn có thể biến đối thủ thành đồng minh chỉ sau một bài hùng biện chưa biết chừng.

Tuổi Hợi sợ hôn nhân, sợ trẻ con, sợ các ràng buộc. Bạn trải nghiệm quá nhiều những mệt mỏi khi phải gánh vác những trách nhiệm với nhiều vai trò trong gia đình. Bạn còn nhận ra tình yêu kết thúc ngay khi bạn kí vào tờ giấy kết hôn.

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn