Đặt giường ngủ kiểu này khiến thần Tài "giận tím mặt", vợ chồng lục đục cãi cọ quanh năm

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thuỷ, đây là những điều tối kị khi kê giường ngủ khiến gia chủ lụi bại, vợ chồng lục đục quanh năm:

Đầu giường kiêng kỵ để xà ngang

Kê giường ngủ dưới dầm ngang sẽ hình thành cảm giác như luôn bị đè nén, khiến cho chủ nhân cảm thấy khó chịu tinh thần bất an. Khi bạn đặt giường ở dưới dầm ngang nằm bất kỳ bên trên nơi nào của giường đều ảnh hưởng tới sức khỏe. Ngoài ra, cách đặt giường này khiến cho gia chủ khó lòng phát đạt làm ăn không thuận lợi.

Đầu giường kỵ chiếu thẳng vào bếp đun

Empty

Một trong những cấm kỵ khi đặt giường ngủ là để đâu giường hướng thẳng với bếp đun. Việc này khiến cho bạn bị nóng tinh thần dễ bức bối gây cáu giận vô cớ. Ngoài ra, khi đặt đầu giường hương tẳng bếp bạn dễ bị ảnh hưởng sức khỏe khiến cho giấc ngủ không sâu.

Kê đầu giường không sát tường, kê giường ngủ giữa phòng

Giường ngủ mà để giữa phòng và đầu giường để chơi vơi, tức là "lộ không", không có chỗ dựa, không có chỗ che chở sẽ dẫn đến hung nhiều cát ít, không gian phòng ngủ bị phân cách quá vụn, gây ra nhiều bất lợi cho gia chủ.

Kê giường nằm đối diện trực tiếp và nằm trên một đường thẳng với cửa ra vào

Đây được gọi là "vị trí chết" trong phong thủy bởi tán khí và sát khí sẽ xông thẳng vào người nằm, gây nguy hiểm cho sức khỏe và làm suy sụp công danh của gia chủ.

Đối với trường hợp này, gia chủ nên xê dịch giường ngủ, không để giường ngủ và cửa phòng thành một đường thẳng. Nếu giường ngủ không thể xê dịch được thì hãy xoay đầu ra hướng khác để ngủ cũng là một cách hóa giải.

Đầu giường chiếu thẳng vào nhà vệ sinh

dai ki khi dat giuong ngu khien gia chu lui bai-phunutoday

Theo phong thủy thì nhà vệ sinh nơi tập trung nhiều vi khuẩn dễ gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Khi bạn đặt giường ngủ hướng nhà vệ sinh bạn đã phạm phải “hung vi” khiến cho bạn khó ngủ. Ngoài ra, khi đặt giường ở vị trí này cũng khiến cho công việc làm ăn của bạn khó lòng hanh thông thuận lợi như bạn mong muốn, ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng trong gia đình

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn