5 kiểu chân váy "mê hoặc" các nàng, làm mưa làm gió dịp hè 2018

( PHUNUTODAY ) - Chân váy là một trong những lựa chọn tuyệt vời để đi chơi vào mùa hè nóng nực đúng không nào các nàng. Hãy cùng Phụ nữ today điểm qua những kiểu chân váy không thể thiếu trong hè này nhé!

 1. Chân váy tulle

scrape_14938906965204_image008(289)

Bồng bềnh và mềm mại như một áng mây, chân váy tulle sẽ biến cho giấc mơ trở thành công chúa của mọi cô gái trở thành hiện thực. Điều đặc biệt là trông thì rất kén dáng nhưng những chiếc váy tulle ngọt ngào này lại vô cùng dễ tính, phù hợp với nhiều dáng người. Bạn là cô nàng bé hạt tiêu hay hơn đẫy đã một chút, váy tulle cũng có thể “cân” được hết.

scrape_14938906982163_image010(277)

Được lấy cảm hứng từ những cô gái balle uyển chuyển, những chiếc váy tulle thường có màu sắc nhẹ nhàng như: hồng, trắng, xám,… Ngoài ra, phải kể đến khả năng “thiên biến vạn hóa” của những chiếc váy tulle với nhiều phong cách khác nhau.

2. Diện chân váy cuốn tinh tế

Đây là một xu hướng thời trang hoàn hảo cho những nàng muốn thêm một chút nhấn nhá hay nét phá cách nổi bật để thay thế cho phong cách dịu dàng quen thuộc của nàng. Chân váy cuốn cũng mang một nét đẹp mềm mại, nữ tính phù hợp với những nàng muốn hướng đến phong cách dịu dàng và thanh lịch.

1

Rất dễ để kết hợp thời trang cho loại trang phục này, tạo ra những đường cong uyển chuyển cho bạn. Chúng có thể tôn lên vẻ đẹp cuốn hút cho vòng 3 của bạn, mà không hề phản cảm hay phô trương quá mức. Bạn có thể diện chân váy cuốn và áo phông làm trang phục dạo phố, nó sẽ làm cho bạn càng thêm năng động và trẻ trung hơn đấy.

3. Chân váy tua rua

5-loai-chan-vay-can-thiet-cho-moi-co-gai-em-dep-2-221623894

Kiểu chân váy có tua rua dưới gấu sẽ giúp tăng độ dài cho váy để bạn đỡ ngượng ngùng, mà vẫn tạo hiệu ứng cho đôi chân dài và thanh mảnh hơn. Nếu không muốn kiểu váy có phần hơi luộm thuộm như vậy thì bạn có thể chọn chi tiết tua rua gắn từ trên cạp váy. Nhìn chung, hãy chọn chân váy tua rua dáng bút chì thì sẽ khiến bạn thấy thoải mái hơn khi mặc đồ hàng ngày.

4. Chân váy xòe, chân váy chữ A

1

Những thiết kế này tạo nên tính đặc trưng bởi độ xòe rộng của chân váy, tạo nên sự thoáng mát, thoải mái cho người mặc.

2

Chân váy xòe, chân váy chữ A có 3 loại cơ bản được phân chia theo độ dài của váy: ngắn trên gối, ngang gối và dài qua gối. Với những cô gái trẻ thì chiếc váy qua gối luôn được ưu tiên lựa chọn bởi sự năng động, gợi cảm vốn có.

5. Chân váy voan xuyên thấu

Empty

Chân váy voan thì không quá xa lạ nhưng chân váy voan năm nay lạ hơn bởi được may hai lớp: lớp vải cứng bên trong để che chắn, tránh sự cố “lộ hàng” còn lớp vải voan xuyên thấu bên ngoài sẽ tạo nét mềm mại, gợi cảm vừa đủ cho người mặc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn