Mẹo phối đồ cho nàng ngực nhỏ, vai ngang độc đáo ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn hoặc có bờ vai ngang luôn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách lựa chọn trang phục phù hợp với dáng vóc cơ thể nha!

1. Lựa chọn trang phục cho nàng ngực nhỏ

Đánh lừa thị giác bằng layer, bèo nhún

61

Đã đến lúc dẹp bỏ suy nghĩ phải mặc áo rộng thùng thình để che giấu đi gò bồng đảo nhỏ bé. Điều quan trọng hơn là tạo sự cân bằng cho các tỉ lệ trên cơ thể. Hãy sử dụng các mẫu thiết kế có viền xếp, bèo nhún hoặc phối thêm layer... trước ngực để lấp đầy vòng 1 mini.

60

Tận dụng xu hướng mix yếm vải với áo sơ mi nữ, nàng ‘ngực lép’ có ngay những ý tưởng thời trang vừa độc đáo, vừa ‘ngụy trang’ nhược điểm một cách tinh tế tuyệt vời.

Khoe ra những điều tuyệt hơn cả vòng 1

Thay vì cố công che đậy nhược điểm về vòng 1, hãy khoe ra cho người đối diện thấy cơ thể bạn còn nhiều điểm sexy hơn thế.

62

Nếu bạn là cô gái cá tính, tự tin và yêu thích sự táo bạo, hãy thử những kiểu đầm nữ khoe được tấm lưng nuột nà, buộc người xung quanh phải tập trung vào nó, hơn là việc đánh giá vòng 1.

63

Hãy ưu ái những thiết kế có nhấn nhá ở vòng eo, hoặc sử dụngthắt lưng tạo điểm nhấn sẽ tạo cảm giác ngực của bạn "nhỉnh"hơn đôi chút.

Sử dụng màu sắc sáng hay họa tiết

64

Hãy thử làm quen với những gam màu tươi trẻ, chắc chắn nó sẽ khiến các tín đồ ngực mi nhon hài lòng. Bởi những tone màu này sẽ đánh mạnh vào thị giác của người xung quanh, khiến họ bị thu hút và quên mất đi nhược điểm mà bạn đang cố giấu.

65

Nếu những gam màu sáng đơn sắc khiến bạn nhàm chán, hãy sử dụng trang phục họa tiết như hoa, chấm bi để bù trừ đi phần thiếu hụt của cơ thể. Cũng giống như tone màu sáng, họa tiết có thể giúp bạn tỏa sáng dù sở hữu khuôn ngực không như ý.

2. Lựa chọn trang phục cho nàng vai ngang

Chọn trang phục cổ V

66

Đối với các cô nàng vai ngang. Hãy nói không với những chiếc đầm có kiểu áo “tay hến” hay phần tay bèo nhúm quá rườm rà. Các cô nàng nàng chỉ cần một chiếc váy sát nách cổ V, tuy đơn giản nhưng lại chính là công thức thần kỳ giúp cân bằng tổng thể bộ trang phục và cả cơ thể của chị em.

67

Áo hình dạng cổ V hay váy liền cổ V theo chiều họa tiết có tác dụng kéo dài phần cần cổ, khiến cổ thanh mảnh hơn và chiều rộng của phần vai thô cũng được mềm mại và nhẹ nhàng hơn.

Chọn trang phục áo sơ mi 

68

Lựa chọn trang phục áo sơ mi là một trang phục truyền thống và không kén người măc. Chọn trang phục áo sơ mi đơn giản giúp phần vai bớt thô hơn. Nên chọn trang phục có chất liệu mềm và kiểu dáng nữ tính. 

Chọn đầm tay lỡ

70

Lựa chọn đầm tay lỡ thì cực kỳ thích hợp để che phần vai thô. Vẫn là nguyên tắc đơn giản mà đẹp. Đơn giản nhưng phù hợp./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link