Cưới vợ rồi anh vẫn nói yêu tôi

( PHUNUTODAY ) - Cưới vợ rồi anh vẫn điện thoại cho tôi, gửi email cho tôi và nói yêu tôi và sẽ mãi mãi là như vậyhellip;

Cân đàn ông)- Cưới vợ rồi anh vẫn điện thoại cho tôi, gửi email cho tôi và nói yêu tôi và sẽ mãi mãi là như vậy…

[links()]

Tôi và anh yêu nhau được hơn một năm thì anh đi cưới vợ. Trước khi cưới vợ anh vẫn hẹn hò với tôi, và quan hệ tình dục với tôi. Anh vẫn nói, trên đời này chỉ yêu tôi, ngoài ra không có người con gái nào khác và mãi mãi sẽ là như vậy.

Tôi tin anh và chẳng nghi ngờ gì tình yêu anh dành cho mình, vậy mà sau đó 2 ngày bạn anh điện thoại cho tôi nói hôm nay là ngày cưới của anh. Tôi như sét đánh ngang tai, tôi điện thoại cho anh hỏi xem có đúng không, anh thừa nhận đó là sự thật và mong tôi tha thứ. Anh bảo, anh cưới người con gái đó không phải vì tình yêu mà vì bố mẹ anh muốn như thế, vì nhà cô ấy có điều kiện, nếu cưới cô ấy thì bố cô ấy sẽ lo được công việc cho anh và cả các em của anh sau này ra trường cũng sẽ nhờ vả họ giúp. Đó là lý do duy nhất.

a
Cưới vợ rồi anh vẫn điện thoại cho tôi, gửi email cho tôi và nói yêu tôi và sẽ mãi mãi là như vậy…

Không biết những điều anh nói với tôi có đúng không, nhưng có một sự thật không thể khác được đó là anh đã có gia đình, có vợ và điều đó đã được pháp luật công nhận. Còn tôi, cứ cho là anh yêu tôi, tôi yêu anh đi chăng nữa thì chúng tôi cũng chẳng phải là vợ chồng, đứng về mặt pháp luật, nếu cứ quan hệ với anh tôi là người thiệt thòi và mang tiếng phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Tôi cố gắng để quên anh, chôn vùi đi tình yêu mà một thời tôi đã từng nghĩ nó mang đến cho tôi hạnh phúc.

Tôi đem đốt hết những kỷ niệm về anh, xóa hết những dấu vết của anh còn lại trong trái tim của mình, hy vọng sẽ sớm quên được anh.

Nhưng anh lại không cho phép tôi làm điều đó. Anh vẫn điện thoại cho tôi, và gửi email cho tôi và nói yêu tôi như ngày nào. Anh nói anh muốn gặp tôi để nói chuyện, tôi đã từ chối rất nhiều lần, và khuyên anh hãy sống có trách nhiệm với vợ mình. Nhưng rồi có những lần yếu lòng, tôi lại không cưỡng lại được nỗi nhớ anh, nên đã đồng ý hẹn hò với anh.

Anh lại đưa tôi đi đến những nơi chúng tôi vẫn thường lui tới, ôn lại những kỷ niệm hơn 1 năm có nhau. Và điểm đến cuối cùng của buổi hẹn hò lại là nhà nghỉ, tôi và anh lại quan hệ với nhau. Để rồi khi trở về nhà, tôi lại sống trong ân hận, day dứt vì đã xen vào cuộc sống gia đình người  khác.

Cứ thế, mọi chuyện cứ lặp đi lặp lại và tôi đã sống cuộc sống như vậy gần 1 năm nay. Anh vẫn hẹn hò tôi, mặc dù vợ anh đang có bầu, và tôi vẫn không thể từ chối được anh, dù biết mối quan hệ này sẽ chẳng đi đến đâu. Anh sẽ chẳng bao giờ dám bỏ vợ để đến với tôi đâu, nhưng sao tôi không thể nào làm khác được.

Tôi viết những dòng này lên đây như một lời tâm sự, giúp bản thân mình vơi đi những nỗi niềm, nhưng cũng là để xin ý kiến mọi người, hãy nói cho tôi biết, tôi phải làm gì để quên được anh. Tôi không muốn tiếp tục mối quan hệ này, tôi phải làm sao đây.

  • Thảo
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT