Cuộc chia tay như trong phim của kẻ phản bội!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong cuộc đời, cái gì cũng phải trả giá chỉ có điều cái giá đó đắt hay rẻ.

Ngày đó chị là một cô gái xinh đẹp ngoan hiền và học giỏi nổi tiếng ở trường. Anh hơn chị hai khóa, anh cũng bị hút hồn bởi sự ngây thơ và hiền hậu của chị. Anh cũng như nhiều người khác trồng cây si trước ký túc xá của chị.

Có lẽ số anh may mắn khi được chị để ý, ngày chị và anh yêu nhau biết bao người cay cú, ghen tỵ. Anh và chị yêu nhau êm đềm như chính tính cách của chị vậy. Ra trường được 4 năm thì anh rước chị về dinh, họ sống khá hạnh phúc bên nhau. Nhưng tính chị hơi trầm buồn nên nhiều lúc khiến anh thấy nhàm chán chẳng có gì vui vẻ. Thế rồi sau gần 10 năm chung sống, anh bị cuốn hút bởi một cô gái trẻ đẹp hơn, tự tin và vui tính hơn chị.

phan-boi-phunutoday-vn
Cuộc chia tay của những người phản bội.

Có lẽ sự hài hước, cởi mở và nụ cười tươi rói là thứ vợ anh thiếu. Anh có tình cảm với cô gái kia và đó có lẽ là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng anh ngoại tình, phản bội vợ. Về nhà anh vẫn là người cha tốt, chồng ngoan nhưng thật sự trong tâm tưởng anh hình ảnh cô bé đó đã lấp đầy.

Hình như tim anh đang lạc lối, trí óc anh đang bị lu mờ vì cám dỗ vì sự hấp dẫn của người con gái đó. Anh yêu cô ấy cuồng nhiệt như chàng trai mới lớn tập yêu vậy. Trong thâm tâm anh, anh không ghét vợ anh vẫn dành nhiều tình cảm cho vợ nhưng giờ đây nó có lẽ không còn là tình yêu như trước nữa mà là tình thương và ân nghĩa. Người ta nói đúng hôn nhân luôn làm tình yêu vơi đi và đôi khi khiến con người mệt mỏi vì những lo toan, cãi vã, va chạm.

Cô bé đó cũng yêu anh nhưng cô ấy chưa bao giờ muốn cướp anh khỏi tổ ấm của mình, chính vì thế anh rất trân trọng. Anh thấy đời mình may mắn khi gặp được hai người phụ nữ luôn yêu thương anh hết mực. Nhưng anh biết rõ như vậy tội lỗi của anh lại dâng lên gấp trăm gấp bội lần những kẻ khác ngoại tình vì có vợ chẳng ra gì hay vì lý do này lý do nọ.

Rồi một hôm chủ nhật, anh ở nhà thay vì cà phê sáng với thằng bạn thân. Anh dọn dẹp lại đống sách vở vì muốn chuyển lại phòng để nhường chỗ cho thằng con 7 tuổi của anh học. Vô tình anh tìm thấy được cuốn nhật ký của vợ, trong cuốn nhật ký đó cô viết lại ngày đầu anh tán tỉnh cô, cô diễn tả niềm hạnh phúc ngày đầu nhận lời yêu anh, làm vợ anh và cả khi Su su ra đời… Tất cả đều có hết, nhưng có một điều rất lạ là chưa có 1 lời nào vợ anh than trách về anh mà tất cả chỉ là niềm vui và sự tự hào. Mặc dù có những hôm anh mắng cô tới mức khó nghe khi cô hậu đậu và hoặc làm anh phật ý.

"Sốc" khi phát hiện bạn đời "tự sướng"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh Quy ở Thái Hà, Hà Nội cũng mang tâm sự u uất, đau khổ khi phát hiện vợ tự thỏa mãn bằng sex toy.

Anh lặng người đi và rơi nước mắt trên những trang nhật ký thấm đẫm tình yêu mà vợ anh đã dành cho mình. Tối hôm đó anh đã suy nghĩ rất nhiều, anh nghĩ mình nên làm gì với cuộc hôn nhân này. Rồi anh tìm gặp cô tình nhân, anh tâm sự mọi điều với cô. Cô ấy chỉ khóc rồi nắm chặt tay anh như thấu hiểu.

Em à mình dừng lại nhé, có lẽ vợ anh xứng đáng được yêu thương hơn là bị phản bội. Anh xin lỗi em.

Cô ấy im lặng khiến anh ngạt thở, anh thương và yêu cô ấy nhiều vô cùng. Đôi khi anh ước gặp cô ấy trước vợ anh có lẽ cô ấy đã có danh phận chứ không phải kẻ thứ ba bất hạnh như bây giờ.

– Anh về với chị ấy đi, em chúc anh luôn hạnh phúc.

Anh ôm cô ấy vào lòng vì cả hai đều run lên bần bật: “Anh xin lỗi em, em xứng đáng tìm được người cho em mọi thứ. Anh xin lỗi”.
Cuộc chia tay của kẻ phản bội và người thứ ba đáng thương đầy nước mắt. Anh đi về với chốn anh cần về còn cô tình nhân cô ấy cũng vậy, có lẽ đã đến lúc cô ấy nên tìm cho mình một người thuộc về riêng cô ấy.

Về đến nhà anh ôm lấy vợ và lòng ngập tràn tội lỗi, có lẽ duyên phận đã đưa họ đến với nhau nên dù có không hợp nhau hay nhiều tính cách trái ngược thì anh cũng nên thích nghi vì anh biết vợ anh yêu thương anh trọn vẹn.

Nhận diện người phụ nữ giỏi về “chuyện ấy”!
Nhận diện người phụ nữ giỏi về “chuyện ấy”!
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều người đàn ông thường hay thắc mắc “làm sao để phán đoán một cô nàng giỏi trong chuyện ấy?”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT