Bàng hoàng phát hiện ra chồng cho tôi uống thuốc ngủ để “đi đêm”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh chịu khó đầu tư vào vẻ ngoài, nước da đen xì, xấu xí, chuyển thành bánh mật khoẻ khoắn, anh lại càng nhiều cô mê...

Những ngày đầu tiên làm vợ của người đàn ông ấy, quả thực, mọi thứ diễn ra như mơ. Tôi sống thoải mái vì vật chất rất ổn định. Chồng tôi làm kĩ sư của một công ty xây dựng, tiền kiếm hàng tháng đến vài chục triệu nên tôi muốn ăn gì, mua gì…đều có thể thoả sức. Thỉnh thoảng tôi sẵn sàng vung tay mua cho bố mẹ ruột những đồ dùng tốt nhất và chồng tôi hoàn toàn đồng ý và ủng hộ. Mặc dù là dân công trường, nhưng chồng tôi tính tình lại lãng mạn và đào hoa. Hồi yêu tôi, anh tỏ tình bằng cách làm thơ, hát…khiến trái tim của một cô tiểu thư xao xuyến. Nên dù trước khi cưới anh cũng nghèo và đen đúa, thì tôi cũng nguyện theo anh.

Còn bây giờ, đúng là có tiền vào nên mọi thứ cũng khác. Anh chịu khó đầu tư vào vẻ ngoài, nước da đen xì, xấu xí, chuyển thành bánh mật khoẻ khoắn, anh lại càng được nhiều cô mê. Trong đó tôi biết là có những cô ở văn phòng nơi anh làm việc, bất chấp việc biết anh có vợ mà vẫn cứ trêu đùa. Tuy nhiên tôi hoàn toàn tin tưởng chồng mình bởi trước nay anh chưa từng mảy may để ý đến những điều như thế. 

phu-nu-phunutoday-vn
Tôi đã cưới một người đàn ông quá bỉ ổi...

Rồi đến khi tôi mang thai đứa con đầu lòng, anh lại càng tỏ ra mẫu mực hơn, anh thể hiện tất cả những gì cần có ở một người sắp làm bố. Anh chăm chút cho tôi từng tí một, không để cho tôi động tay động chân vào bất kì thứ gì. Và đứa con ra đời, hạnh phúc khôn tả là chồng tôi còn càng yêu tôi nhiều hơn và hết mực chiều chuộng. Đấy, thử hỏi tôi còn mong chờ điều gì hơn thế? Nhưng tất cả đã tan như bong bóng xà phòng khi tôi phát hiện ra bản chất khốn nạn của người vẫn nằm chung giường với mình. 

Dạo gần đây tôi rất hay rơi vào trạng thái buồn ngủ, cứ cơm nước xong, đến 7,8 giờ tối là không thể mở mắt ra nổi và phi ngay lên giường. Ban đầu tôi cho rằng mình bị mệt vì dạo này quả thật công việc ở cơ quan cũng nhiều nên tôi hay bị mỏi mắt và suy nhược. Nhưng tình trạng này lại kéo dài khá thường xuyên nên tôi có đôi chút lo lắng nhưng chồng tôi lại bảo đấy là do tôi tính dễ ăn, dễ ngủ thì càng tốt, nhân cơ hội này cứ nghỉ ngơi, chồng tôi cũng ngủ cùng và nghỉ ngơi sớm cùng tôi luôn, càng tốt cho sức khoẻ. Nghĩ vậy nên tôi cũng yên tâm chui lên giường, ngủ một mạch đến sáng hôm sau.

Nhưng rồi cho đến một ngày, mọi sự vỡ lỡ ra, tôi bàng hoàng khi một người bạn nói với tôi rằng lọ thuốc bổ mà chồng tôi hay bảo tôi uống thực ra là một loại thuốc an thần có tác dụng gây buồn ngủ, nên cứ uống vào thì khó có thể thức được. Tôi không hiểu điều gì đang xảy ra với mình nên quyết định tìm hiểu cho ra nhẽ, thì một hôm tôi giả vờ mình đã uống thuốc và buồn ngủ, tôi bảo chồng đi ngủ luôn thì anh đồng ý ngay. Được khoảng nửa tiếng sau, khi chồng tôi giả vờ gọi mà tôi không trả lời gì, chồng tôi bắt đầu lấy điện thoại ra ban công gọi cho một người phụ nữ khác, và bảo rằng:”Mụ vợ anh ngủ lăn quay ra rồi, anh sang nhà nằm với em nhé”, rồi sau đấy anh ta hí hứng chạy sang nhà hàng xóm, nhà đấy có cô gái kém tôi mấy tuổi, chưa chồng, đang thuê trọ. Tôi gần như chết đứng khi tận mắt chứng kiến cảnh người chồng mà tôi hết mực kính nể đang phản bội lại mình bằng một trò bỉ ổi. Tôi biết phải sống thế nào với sự lừa dối khủng khiếp này đây?

Sáng chia tay, tối vào nhà nghỉ với bồ thì gặp bạn gái cũ
Sáng chia tay, tối vào nhà nghỉ với bồ thì gặp bạn gái cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dù gia cảnh cả hai có những khác biệt, sở thích và mọi thứ cũng không nhiều điểm chung nhưng cứ quấn chặt lấy nhau từ lúc nào không hay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link