Dù yêu em 9 năm nhưng tôi vẫn lao vào các cuộc tình 1 đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không thể kiểm soát được ham muốn của mình...

Tôi năm nay đã 27 tuổi, đã ra trường và đi làm nhưng chưa kết hôn. Tôi có người yêu cùng quê và cũng là bạn học cùng lớp. Chúng tôi yêu nhau đến nay cũng ngót ngét 9 năm trời, gắn bó với nhau từ thời phổ thông cho đến bây giờ.

Tôi sinh ra trong một gia đình khá giả, nhà có hai anh em. Bố mẹ tôi còn trẻ và nhiều lúc họ cũng khổ sở vì chúng tôi vì cả hai thằng đều phá phách. Chúng tôi tiêu không biết bao nhiêu tiền của bố mẹ nhưng đổi lại tôi học không đến nỗi nào nếu không nói là “giỏi”. Hồi thi đại học tôi đỗ liền hai trường danh giá của Hà Nội với điểm số cao ngất ngưởng.

ngoai-tinh-phunutoday-vn
 Tôi không thể kiểm soát được ham muốn của mình...

Lên đại học người yêu và tôi học xa nhau, em ấy học miền nam còn tôi xa cách, mỗi năm gặp nhau được vài ba lần nên tôi khá thiếu thốn tình cảm. Em là cô gái con nhà gia giáo lễ nghĩa nên khá e dè và hơi truyền thống, còn tôi vốn ăn chơi từ nhỏ nên tôi biết nhiều trò hơn các bạn cùng lứa.

Vì em luôn muốn giữ gìn trinh tiết nên tôi cũng chiều em, nhưng tôi vốn là một người có nhu cầu cao trong “chuyện ấy” nên tôi thường tìm đến tình một đêm để được thỏa mãn.

Những cô gái lên giường với tôi, tôi không nhớ nổi vì quá nhiều, suốt thời gian dài đằng đẵng xa người yêu tôi đã không biết bao lần phản bội, dấu diếm cô ấy chuyện này. Tôi vẫn trải qua cuộc tình một đêm chóng váng còn trái tim tôi vẫn yêu em, vẫn đợi em, nhiều lần tôi thấy dày vò, thấy có lỗi với em nhưng có lẽ “ngựa quen đường cũ” tôi lại lao vào những cuộc tình “bóc bánh trả tiền” để được thỏa mãn.

Ngày em chuyển về Hà Nội làm việc, tôi đã rất vui sướng, tôi hạnh phúc rất nhiều. Tôi tự hứa từ giờ sẽ yêu thương bù đắp cho em, tôi sẽ từ bỏ các cuộc tình một đêm chóng váng đó để toàn tâm toàn ý bên em nhưng em vẫn kiên quyết giữ suy nghĩ cố hủ đó nên nhiều lần làm tôi nản. Dù yêu em rất nhiều nhưng chính việc em cứ khăng khăng giữ mình khiến tôi lại phản bội sau lưng em nhiều hơn.

Tôi biết mình là một thằng đàn ông chẳng ra gì khi hành động như thế nhưng thật sự người yêu làm tôi nhụt chí, càng ngày cô ấy càng đẩy tôi đi xa. Tôi bỗng ghét suy nghĩ và lối sống truyền thống của cô ấy. Tôi tôn trọng cô ấy nên giữ gìn cho cô ấy bao nhiều năm nay nhưng yêu nhau 9 năm đâu nhất thiết cô ấy cứ phải giữ mình như vậy, trong khi chúng tôi đã nghĩ tới việc kết hôn với nhau.

Có lẽ các bạn sẽ xem tôi là thằng đàn ông này nọ, nhưng tôi nghĩ nếu có người yêu mãi có quan điểm khăng khăng giữ mình thì có thể việc xa nhau có lẽ là điều sớm muộn. Tôi vừa giận mình vừa giận em, đôi khi tôi thấy yêu em nhưng sự kín đáo và khó gần của em lại làm tình cảm trong tôi cũng vơi đi theo ngày tháng. Xin các bạn cho tôi lời khuyên, tôi nên làm thế nào?

Choáng trước tâm sự chủ nhà nghỉ về
Choáng trước tâm sự chủ nhà nghỉ về "Mùa…ngoại tình"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những chuyện trông thấy mà đau đớn lòng...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT