Làm gì khi yêu phải anh chàng họ Sở?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi yêu phải một anh chàng họ Sở chính hiệu, liệu bạn có sẵn sàng tìm cách để trả đũa chàng trai lăng nhăng trong tình yêu này?

1. “Gậy ông đập lưng ông”

Nhữngchàng trai lăng nhăng thường có thói quen rất tin tưởng vào biệt tài “bắt cá” của mình. Vừa tán tỉnh bạn, vừa đam mê chinh phục người khác. Nếu vậy, cách tốt nhất khi bạn nhận ra được “bộ mặt thật” của hắn ta chính là đừng hi vọng gì vào người đàn ông này. Hãy tìm kiếm cho bạn một chàng trai tốt khác và nếu có dịp, hãy “ra mắt” trước mặt anh ta. Đối phương từng là người “bắt cá” sẽ có cơ hội nếm trải cảm giác của một “con cá”.

làm gì khi gặp chàng trai họ sở

2. “Cho khỉ leo cây”

Sự tài năng của những người “bắt cá 2 tay” chính là rất giỏi trong việc “xếp lịch”. Việc bạn cho đối phương leo cây sẽ chẳng là gì so với những điều mà họ khiến bạn buồn lòng. Cảm giác bị cho leo cây rất khó chịu và “khỉ” sẽ lộ bản chất thật của mình nếu bị chọc tức, làm ảnh hưởng đến việc “câu cá” của hắn. Cho hắn một cuộc hẹn và để hắn đợi suốt buổi, hoặc dời buổi hẹn liên tục và cuối cùng… không thèm đến. Hắn sẽ giận điên lên và gặp rắc rối với những “con cá” khác. Một cách trả đũa khéo léo và thông minh.

làm gì khi gặp chàng trai họ sở

3. Đột nhiên quan tâm, bất ngờ đạp đổ

Ai cũng cảm thấy ấm áp khi được quan tâm và đau lòng khi bị lừa dối. Hãy đánh vào điểm yếu này của hắn. Có thể hắn sẽ cảm kích trước tình cảm mà bạn dành cho và đối xử với bạn đặc biệt hơn những “con cá” khác. Nhưng lăng nhăng là điều không thể chấp nhận. Hãy cho hắn cảm thấy rằng, hắn không phải lúc nào cũng là người chiến thắng. Cảm giác thất bại khi bị “chống đối” sẽ khiến hắn chừa tật bắt cá 2 tay. Điều bạn cần làm đơn giản chỉ là tạo cho hắn cảm giác tin cậy và yêu thương, rồi phũ phàng, làm lơ hắn và xem như chẳng có tí tẹo tình cảm nào với hắn trước đó.

làm gì khi gặp chàng trai họ sở

4. Hai “con cá” cùng đoàn kết

Tìm một “nạn nhân” khác của anh chàng họ Sở, cho người đó biết sự thật và hai bạn cùng “liên minh” để chống lại anh ta. Điều quan trọng nhất là bạn và “đồng minh” phải cùng đoàn kết và có chung mục đích muốn “trả đũa”. Muốn vậy, bạn phải mất thời gian tìm hiểu và bày tỏ mong muốn của mình. Hai nạn nhân sẽ cùng hẹn hò với hắn ở hai thời điểm khác nhau và bất ngờ xuất hiện cùng lúc trước mặt hắn. Khi ấy, hắn muốn chối cũng không được.

Gặp phải một người họ Sở, con gái có thể chọn cách “trả thù” hoặc không. Nhưng dù bất kể bạn làm gì, nên nhớ rằng người tổn thương đầu tiên cũng chính là bạn. Trả thù một người không bao giờ khiến con gái được vui nếu như trong lòng còn quá nhiều tình cảm với người đó. Thế nên, ở lại hay ra đi đều phụ thuộc vào lí trí lẫn trái tim của bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn