Top 10 câu nói siêu cuội của đàn ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đừng để đàn ông dùng lời ngon ngọt lừa dối bạn. Hãy nhận diện top 10 câu nói siêu cuội của đàn ông bạn nhé!

1. “Hiện tại anh chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ chính thức”. Đàn ông muốn thả câu ở thêm những chỗ khác nữa, nên không để cho phụ nữ có một cớ gì hy vọng. (Câu nói được chàng đưa ra 2 ngày sau buổi hẹn hò hết sức ngọt ngào giữa 2 người và 1 tháng trước khi anh ta hẹn hò với cô gái khác).

2. “Tôi không có bạn gái”. Dĩ nhiên rồi, với đàn ông này thì chỉ toàn có rất nhiều bồ và một cô vợ đang chờ ở nhà mà thôi.

3. “Dĩ nhiên anh đang độc thân”. Đừng vội nhầm chàng này không có ai bên cạnh, mà thực ra chỉ tạm thời không có thôi. Vì bạn gái của anh ta đang đi công tác xa dài ngày. Bạn cũng chỉ bên cạnh người đàn ông này để lấp chỗ trống một thời gian thôi.

top 10 câu nói siêu cuội của đàn ông

4. “Không anh chẳng biết gì cả. Sao lại có quần áo phụ nữ lạ trong nhà mình được?” Cái này anh không biết thì ai biết được nữa chứ?. Vì vào thời điểm đó với anh cũng chẳng còn biết trời đất gì nữa mà...

5. "Anh “quá say” nên không nhớ ra đã mời em đi ăn tối". Trên đời chỉ có đàn ông say mà thôi. Bạn làm sao biết được khi say thì mình làm những gì đâu! Lấy gì mà kiểm chứng chứ???

6. “Anh là mẫu đàn ông tuyệt đối chung thủy” (Ồ vâng, bạn thừa biết không có cái gì là tuyệt đối!).

7. “Anh chưa có vợ” hoặc “Anh đã li dị rồi”. Thực tế thì tên vợ anh ta vẫn còn sờ sờ trong giấy kết hôn và hộ khẩu gia đình. Có người đàn ông nào chìa giấy chứng nhận độc thân khi đi cưa gái đâu?

8. “Cô ta cứ bám riết lấy anh. Nếu anh không nói chuyện, cô ta sẽ không để anh yên”. Anh đột nhiên ngoan ngoãn và hiền lành để cho người khác bắt nạt như vậy đấy!

Top 10 câu siêu cuội của đàn ông

9. “Anh và cô ta chưa từng có quan hệ tình cảm” – Câu này khá thường được đàn ông tuyên bố trước khi phụ nữ khám phá ra hai người họ không chỉ từng yêu nhau trong quá khứ, mà còn tiếp tục liên hệ một cách thân mật ở hiện tại.

10. “Cô ấy chỉ là bạn!” Và bạn cũng chỉ là một trong số người bạn của anh ấy thôi. Có cần phải nói thẳng ra câu đó nữa không nhỉ?

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT