Du lịch dịp Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017: Khám phá Hồ Đá Xanh – điểm check in mới nổi ở Vũng Tàu

( PHUNUTODAY ) - Những tín đồ mê chụp ảnh hãy ghi ngay vào sổ tay một địa điêm chụp hình độc đáo ít người biết đến cho dịp Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017 nhé. Địa điểm đó chẳng phải xa xôi nơi trời Tây nào mà ngay tại Việt Nam, đó là hồ Đá Xanh nằm ở huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Khám phá Hồ Đá Xanh – điểm check in mới nổi ở Vũng Tàu dịp Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017

Trên con đường lên núi Dinh, nếu nhìn về hướng bên trái, bạn sẽ bắt gặp nhiều hồ khai thác đá nằm trải dài từ Bà Rịa đến Châu Pha, những hồ nước này còn được biết đến với tên gọi hồ đá xanh, hiện đang là một địa điểm chụp hình độc đáo của những bạn trẻ mê “sống ảo”.

Hồ đá xanh là một trong những địa điểm mới ở huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) mà không nhiều người biết đến. Hồ nằm trên đường tới núi Dinh, bên trái có nhiều hồ khai thác đá trải dài từ Bà Rịa đến Châu Pha.

wanderlust-tips-ho-da-xanh-diem-check-in-moi-dep-nhu-mo-o-vung-tau0

Dạo bước ngắm cảnh hồ Đá Xanh, du khách cảm nhận không gian khoáng đạt, thanh bình và tâm hồn thư thái nhất. 

Tới hồ Đã Xanh, du khách sẽ lạc bước vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với hồ nước trong xanh cùng những ngon núi sừng sững phía xa, những chiếc thuyền bềnh bồng trên sóng nước, cây cầu nổi lãng mạn và cả những đàn cừu nhởn nha trong ánh chiều vàng rực…

dep-nhu-tranh-ho-da-xanh-ngay-gan-sai-gon-2

Nơi đây cũng thu hút nhiều bạn trẻ đến "sống ảo"

Tất cả tạo nên một bức tranh phong cảnh hữu tình khiến bất cứ du khách nào cũng đều đắm say. Dạo bước ngắm cảnh hồ Đá Xanh, du khách cảm nhận không gian khoáng đạt, thanh bình và tâm hồn thư thái nhất.

wanderlust-tips-ho-da-xanh-diem-check-in-moi-dep-nhu-mo-o-vung-tau9

Khám phá Hồ Đá Xanh – điểm check in mới nổi ở Vũng Tàu 

Với cảnh đẹp mê say như vậy, hồ Đá Xanh bỗng chốc trở thành địa điểm chụp hình check in được giới trẻ vô cùng yêu thích. Các hoạt động chụp hình cá nhân ở đây đều được miễn phí, bạn chỉ cần mua nước ủng hộ cô chủ quán – người góp phần trang trí thêm cho vẻ đẹp nơi này.

dep-nhu-tranh-ho-da-xanh-ngay-gan-sai-gon-5

 Nếu muốn chụp thêm với bày cừu thì bạn có thể yêu cầu người lùa cừu và bồi dưỡng 50.000VND

Với những bạn trẻ du lịch, thì sẽ được miễn phí hoàn toàn, nhưng hãy mua vài chai nước để tặng những chú quản lý ở đây nhé vì họ vô cùng dễ thương. Nếu muốn chụp thêm với bày cừu thì bạn có thể yêu cầu người lùa cừu và bồi dưỡng 50.000VND. Đối với các bộ ảnh chuyên nghiệp hay chụp ảnh cưới thì chi phí là 150.000VND.

dep-nhu-tranh-ho-da-xanh-ngay-gan-sai-gon-9

 Đối với các bộ ảnh chuyên nghiệp hay chụp ảnh cưới thì chi phí là 150.000VND.

Lưu ý hồ nước tại đây khá sâu (khoảng 50m), nước cũng khá lạnh nên bạn lưu ý khi chơi gần hồ và không xuống tắm. Bên cạnh đó tại đây cũng không có dịch vụ ăn uống mà chỉ có quán nước ven hồ. Đến tham quan hồ đá xanh, bạn nên lưu ý là không được xuống tắm tại hồ. Nước ở đây rất sâu và lạnh nên vô cùng nguy hiểm. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn