Ba nữ diên viên nổi tiếng Đài Loan cũng tham gia bán dâm có biệt danh lần lượt là L, S và K." />

Ba nữ diên viên nổi tiếng Đài Loan bán dâm

( PHUNUTODAY ) - weight: bold;">Ba nữ diên viên nổi tiếng Đài Loan cũng tham gia bán dâm có biệt danh lần lượt là L, S và K.

(Phunutoday) - Nhiều trang tin tức Đài Loan vừa tiết lộ thông tin gây sốc rằng rất có thể nhiều người mẫu, diễn viên và ca sĩ nước này có liên quan đến một đường dây gái gọi cao cấp.
 

Mới đây cảnh sát Đài Loan vừa triệt phá một đường dây gái gọi cao cấp có quy mô lớn, với 500 gái gọi phục vụ cho 1500 mua dâm. Trong số gái gọi bị bắt có 3 nữ diên viên nổi tiếng Đài Loan cũng tham gia bán dâm ở đường dây này. Ba diễn viên có biệt danh lần lượt là L, S và K.
 
Mô tả ảnh.
Các băng video này được dùng để khống chế những cô gái hành nghề mại dâm.
Diễn viên L được mô tả: tầm 30 tuổi, có khuôn mặt đẹp, thân hình nóng bỏng, quyến rũ từng tham gia rất nhiều phim truyền hình với mức cát-sê khá cao 30.000 nhân dân tệ cho mỗi tập. Cô bị dụ dỗ vào đường dây bán dâm khi có một người đàn ông giầu có khét tiếng và rất hào phóng mời cô đi ăn tối sau đó "biếu không" cô 10.000 nhân dân tệ. Lóa mắt trước đồng tiền cô cảm thấy hứng thú với công việc bán dâm.

Hơn nữa khách hàng của đường dây này toàn là những ông chủ cỡ bự, có quyền chức về truyền thông và chính trị. Vì vậy diễn viên L muốn tận dụng "nghề phụ" này để tìm kiếm nhiều vai diễn hơn trong điện ảnh. Một giám đốc truyền hình từng than phiền với bạn là buộc phải đưa giao vai diễn cho L vì sợ cô tiết lộ mối quan hệ của hai người.

Với K là một diễn viên đình đám từng đóng phim khiêu dâm ở nước ngoài mới về Đài Loan lập nghiệp. S còn rất non trẻ chỉ là một "hot girl”, là gương mặt đại diện cho chương trình trò chơi trực tuyến, tên tuổi của cô chưa được nhiều người biết đến.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã khám xét nơi ở của ông chủ đường dây, họ tìm thấy rất nhiều những đoạn video ghi lại cảnh tiếp khách của những người phụ nữ. Các băng video này được dùng để khống chế những cô gái hành nghề mại dâm.

Cách đây không lâu, báo chí đưa tin siêu mẫu có đôi chân đẹp nhất xứ Đài Lâm Chí Linh cũng có tên trong danh sách những người đẹp bị nghi làm gái gọi cao cấp với giá hàng ngàn đô la một đêm. Hiện siêu mẫu này vẫn chưa lên tiếng gì về những lời cáo buộc này.

Giữa tháng 3, hai siêu mẫu hàng đầu Đài Loan là Tùy Đường và Trần Tư Tuyến cũng bị tố là gái gọi và danh tiếng họ có được là nhờ cậy vào các đại gia nhiều hơn là tài năng.

Vụ việc vẫn đang được các cơ quan điều tra của Đài Loan tiếp tục làm rõ. Hy vọng danh tính của L, S và K sớm được tiết lộ
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn