Nguyễn Thị Loan thất bại hai phần thi quan trọng Miss World

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phần thi Beach Bikini sẽ công bố kết quả sớm nhưng hy vọng cho Nguyễn Thị Loan là không nhiều.

Hôm qua ngày 28/11, ba vòng thi quan trọng của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014 là Top Model, World Designer Fashion và Beach Beauty đã diễn ra.

Ngay sau đó, kết quả của hai phần thi là Top Model và World Designer Fashion cũng công bố kết quả chính thức trên trang chủ của Hoa hậu Thế giới. Theo đó, người giành giải trang phục dạ hội đẹp nhất là Hoa hậu Ấn Độ. Hai vị trí tiếp theo thuộc về Cộng hòa Dominican và Scotland.

Nguyễn Thị Loan và người đẹp Ấn Độ.

Top 20 phần thi Top Model, phần thi quan trọng nhất của Hoa hậu Thế giới cũng được công bố gồm đại diện của các nước Hungary, Ấn Độ, Mông Cổ, Haiti, Zimbabwe, Australia, Cộng hòa Séc, Bosnia & Herzegovina, Cộng hòa Dominican, Nam Sudan, Pháp, Namibia, Scotland, Thổ Nhỹ Kỳ, Nga, Mexico, Puerto Rico, Croatia, Nam Phi và Trung Quốc.

Như vậy, đại diện Việt Nam là Nguyễn Thị Loan đã thất bại trong hai phần thi quan trọng này. Phần thi Beach Bikini sẽ công bố kết quả sớm nhưng hy vọng cho Nguyễn Thị Loan là không nhiều.

Trước đó, Nguyễn Thị Loan đã lọt top 32 Hoa hậu Thể thao và giành được kết quả khá khả quan.

Nguyễn Thị Loan xuất sắc dẫn đầu châu Á tại Miss World
(Phunutoday) - Người đẹp đại diện cho Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới đã hoàn thành rất tốt các phần thi của mình để dẫn đầu châu Á.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT