Nguyễn Thị Loan xuất sắc vào chung kết Hoa hậu Thể thao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô cùng với người đẹp tới từ Ấn Độ và Mông Cổ là 3 đại diện duy nhất của châu Á lọt vào chung kết phần thi này.

Đại diện Việt Nam Nguyễn Thị Loan vừa đón nhận niềm vui đầu tiên của mình tại Miss World năm nay khi cô chính thức có tên trong danh sách 32 người đẹp tham gia chung kết phần thi Hoa hậu Thể thao vào ngày 26/11.

Cô cùng với người đẹp tới từ Ấn Độ và Mông Cổ là 3 đại diện duy nhất của châu Á lọt vào chung kết phần thi này. Trước Nguyễn Thị Loan, chưa một đại diện nào của Việt Nam có thể đạt được thành tích ấn tượng như vậy trong phần thi Hoa hậu Thể thao.

Nguyễn Thị Loan xuất thân từ một vận động viên bóng chuyền và thường xuyên rèn luyện thể thao nên cô đã khắc phục được điểm yếu về thể lực, điều mà hầu hết đại diện Việt Nam đều vướng phải.

Vòng chung kết của phần thi này sẽ diễn ra vào ngày 26/11 tại Trung tâm thể thao Lee Valley. Nguyễn Thị Loan trong phần thi sơ loại đã đạt được 14 điểm, cô sẽ ở trong nhóm Xanh cùng với các đại diện của Belarus, Hungary, Iceland, Ấn Độ, Jamaica, Mông Cổ, Serbia.

Nhóm đỏ gồm các đại diện tới từ Áo, Brazil, Colombia, Anh, Gibraltar, Kosovo, Mexico, Wales. Nhóm vàng gồm các hoa hậu của Bờ biển Ngà, Cộng hòa Séc,  Ecuador, El Salvador, Phần Lan, Đức, Haiti, Lesotho. Cuối cùng, Australia, Bắc Ireland, Na Uy, Paraguay, Nam Phi, Trinidad & Tobago, Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa Kỳ ở nhóm cuối cùng.

Nguyễn Thị Loan trước đó cũng gây ấn tượng với phần múa nón quai thao cùng áo tứ thân trong phần thi Dance of The World.

Cận cảnh trang phục dân tộc kém đẹp của Nguyễn Thị Loan
Trang phục dân tộc của Nguyễn Thị Loan bị chê khá rườm rà và thiếu tinh tế tại Miss World 2014.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT