Bỏ đua ĐSDL, Jennifer Phạm nên ứng cử Đại sứ sinh đẻ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều ý kiến cho rằng nên trao cho Jennifer Phạm danh hiệu Đại sứ sinh đẻ sau khi cô đánh tiếng muốn ứng cử Đại sứ du lịch mà chưa hề nộp hồ sơ.

Thời gian gần đây, Jennifer Phạm dính tin đồn mang thai. Rất nhiều ý kiến cho rằng, nếu tin đồn đó là sự thực thì đây quả là một khó khăn với Jennifer Phạm trong cuộc đua giành chức Đại sứ du lịch. Bởi nếu có con, không đủ thời gian cho người đẹp hoàn thành các kế hoạch cũng như các hoạt động để quảng bá du lịch Việt Nam. Và với chuyện mang thai, hầu như Jennifer Phạm đã bị loại khỏi cuộc đua.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, việc Jennifer Phạm mang bầu thực ra lại rất có lợi cho cô bởi trước đó, ông Nguyễn Văn Tình, Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế cho biết hiện Bộ đã đồng ý với Cục về đề xuất ngoài Đại sứ Du lịch Việt Nam còn có thêm các “đại sứ khu vực” ở các nước có nhiều tiềm năng để Việt Nam khai thác du lịch như: Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Thế nên, có rất nhiều ý kiến cho rằng nên trao cho Jennifer Phạm danh hiệu Đại sứ sinh đẻ.
 
Sở dĩ Jennifer Phạm nên được trao ngay danh hiệu này là để hướng tới đối tượng chủ yếu là các nước Bắc Âu, Nhật Bản vì người đẹp là đại diện tiêu biểu cho hình tượng người phụ nữ thành công cả về tình yêu lẫn công việc và con cái trong showbiz Việt.

Đầu tiên, Jennifer Phạm đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Ngoài ra, người đẹp cũng từng đoạt Miss Vietnamese American Top Model, Hoa hậu Việt Nam miền Nam California năm 2006 và Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ năm 2005. Sở hữu nhan sắc kiêu sa và quý phái, sau khi kết hôn với ca sĩ Quang Dũng và sau này là doanh nhân Đức Hải, Jennifer càng mặn mà hơn.

Jennifer Phạm xứng làm đại sứ sinh đẻ
Jennifer Phạm xứng làm đại sứ sinh đẻ


Ngoài ra, Jennifer Phạm đã sinh được cậu con trai Bảo Nam đáng yêu như thiên thần được bao người yêu quý.

Mỗi khi Jennifer post những bức ảnh của cậu bé lên trang cá nhân của mình, độc giả lại trầm trồ trước vẻ đẹp thánh thiện và thông minh của cậu bé. Bảo Nam đáng yêu từ mọi góc nhìn, trong mọi khoảnh khắc. Đặc biệt, Bảo Nam còn được đánh giá là một trong những nhóc tì có gout thời trang ổn nhất showbiz Việt. Mỗi lần xuất hiện, Bảo Nam trông đều rất ra dáng.

Nhiều người tỏ ra ghen tỵ với Jennifer Phạm khi cô có được đứa con đáng yêu như vậy nhưng cũng không khỏi thầm khen trong bụng cô thật khéo đẻ.

Có được Bảo Nam từ cuộc hôn nhân trước với ca sĩ Quang Dũng, đến khi làm đám cưới tập 2 với doanh nhân Đức Hải, Jennifer lại dính tin đồn đang mang thai đứa con thứ 2. Thông tin ấy càng được khẳng định khi suốt thời gian qua, Jennifer biến mất khỏi showbiz sau khi trả lời lấp lửng về chuyện mang thai, cô để Đức Hải - người chồng hào hoa một mình đi các sự kiện mà không hề kèm cặp.

Sự mau mắn của Jennifer Phạm, sự thành công của cô khi sinh ra đứa con tuyệt vời là minh chứng tuyệt vời cho chuyện cô xứng đáng ngồi vào chiếc ghế Đại sứ sinh đẻ. Nếu cô đảm nhận vị trí này, chắc chắn hàng loạt người dân Bắc Âu, Nhật Bản sẽ sang Việt Nam du lịch kết hợp với học hỏi kinh nghiệm chửa đẻ.

Châu Âu và Nhật đang đối mặt với tình trạng dân số già. Những gia đình Âu châu và Nhật không có con cái nhiều, trong khi những tiến bộ y khoa đã giúp cho con người ta sống lâu hơn, thành ra số lượng người già càng ngày càng đông, trong khi số dân không tăng mà lại có xu hướng giảm.

Chỉ cần Jennifer Phạm đến quảng bá du lịch tại đây, chắc chắn thu hút các du khách tại các quốc gia này.

Với những thành công của mình, Jennifer Phạm xứng đáng là niềm mơ ước của rất nhiều phụ nữ trên thế giới chứ không chỉ riêng ở Việt Nam. Chính vì vậy, lựa chọn Jennifer làm Đại sứ sinh đẻ hướng đến đối tượng chính là các nước châu Âu và Nhật là rất phù hợp và chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả quảng bá cao.

  • Nguyễn Thị Sen (Trương Định, Hà Nội)

[links()]
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn