Showbiz 25/4: Hương Tràm xác nhận đã về nước sau 5 năm du học, Nam Em nói về thời gian làm đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả mong chờ vào màn tái xuất của Hương Tràm trong thời gian tới. Nam Em cho biết sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai doanh nhân vào 1 thời điểm thích hợp hơn.

Vào giữa năm 2019, Hương Tràm gây xôn xao khi cho biết tạm ngừng hoạt động showbiz Việt để sang Mỹ. Mới đây, Hương Tràm đăng clip xác nhận thông tin về nước, còn tiết lộ sẽ tổ chức nhiều show âm nhạc để phục vụ khán giả. Cô cảm thấy hào hứng khi gặp lại người hâm mộ. 

Vào giữa năm 2019, Hương Tràm gây xôn xao khi cho biết tạm ngừng hoạt động showbiz Việt để sang Mỹ. Mới đây, Hương Tràm đăng clip xác nhận thông tin về nước, còn tiết lộ sẽ tổ chức nhiều show âm nhạc để phục vụ khán giả. Cô cảm thấy hào hứng khi gặp lại người hâm mộ. "Tràm đã trở về Việt Nam và rất háo hức với các dự định âm nhạc sắp tới. Trong tháng 5 này, Tràm sẽ có 1 show diễn ra tại Hà Nội, nơi mà Tràm dành rất nhiều tình yêu", nữ ca sĩ chia sẻ. Nhiều khán giả mong chờ vào màn tái xuất của Hương Tràm trong thời gian tới.

Tháng 11/2023, Nam Em công khai hẹn hò với doanh nhân Bùi Hữu Cường. Đám cưới của Nam Em và bạn trai được lên kế hoạch sẽ được diễn ra vào tháng 4/2024. Thế nhưng, đến hiện tại, cặp đôi chưa có thông báo gì. Mới đây, trong buổi livestream bán hàng, khi được hỏi về kế hoạch tổ chức đám cưới, Nam Em cho biết: 

Tháng 11/2023, Nam Em công khai hẹn hò với doanh nhân Bùi Hữu Cường. Đám cưới của Nam Em và bạn trai được lên kế hoạch sẽ được diễn ra vào tháng 4/2024. Thế nhưng, đến hiện tại, cặp đôi chưa có thông báo gì. Mới đây, trong buổi livestream bán hàng, khi được hỏi về kế hoạch tổ chức đám cưới, Nam Em cho biết: "Chừng nào mọi người thấy ok, không có sân si nữa thì em mới tổ chức đám cưới. Còn không, em với ổng (ý chỉ bạn trai tên Bùi Hữu Cường - PV) cứ ở vậy hoài, tèn tèn cả đời cũng được nữa, chả sao. Đám cưới là cho thiên hạ mà, cưới hay không không quan trọng. Ở bên nhau hợp hay không mới quan trọng, đám cưới chỉ là hình thức thôi".

Khi liên tục bị hỏi về lý do ly hôn với chồng cũ, MC Bạch Lan Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề trên. Cụ thể, cô cho biết: 

Khi liên tục bị hỏi về lý do ly hôn với chồng cũ, MC Bạch Lan Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề trên. Cụ thể, cô cho biết: "Tôi khẳng định không bao giờ nói lý do tại sao tôi đổ vỡ. Bởi vì nó đâu phải là câu chuyện của riêng tôi, đó là câu chuyện của hai người. Người đó là ai, người đó đã từng là chồng của tôi, yêu và cưới nhau 15 năm mà còn là bố của con gái tôi. Thế nên, tôi sẽ không vì sự tò mò của mọi người mà nói ra câu chuyện đời tư của mình. Nó không phải chuyện cá nhân của riêng tôi mà nó còn là chuyện của bố con gái tôi nữa.Khi chúng ta có con, chúng ta đâu có sống cho riêng mình nữa. Mình có một người con cần phải nuôi dưỡng, yêu thương mà." "Với tôi, cuộc hôn nhân nào cũng là tuyệt vời cả. Tôi không trách ai, nhưng nếu tôi là Phương của hiện tại mà được quay về quá khứ, chắc chắn hôn nhân của tôi sẽ không đổ vỡ đâu. Nhưng lúc đó tôi chỉ mới 20 mấy tuổi, tôi rất hiếu thắng và trẻ con, tôi còn được anh ấy chiều chuộng nữa. Vì vậy, tôi không có sự điềm đạm cần thiết. Nói chung, tôi không đổ lỗi cho đối phương, tôi nhận lỗi về mình. Biết mình sai ở đâu để cuộc hôn nhân này mình thay đổi cho nó được bền vững hơn. Tôi không cần biết được bao lâu, nhưng tôi biết mình đang ở phiên bản tốt hơn mình rất nhiều của ngày xưa".

Mới đây, Ốc Thanh Vân khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ vết thương chảy máu ở đầu . Cô cho biết trong lúc đang nấu cơm đứng lên ghế để lấy gia vị để trên cao nên va vào cạnh tủ. 

Mới đây, Ốc Thanh Vân khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ vết thương chảy máu ở đầu . Cô cho biết trong lúc đang nấu cơm đứng lên ghế để lấy gia vị để trên cao nên va vào cạnh tủ. "Đây là tôi khi không có Trí Rùa. Nấu cơm đứng lên ghế lấy gia vị và va vào cạnh tủ. Có Trí đâu cần dùng thang hay ghế. Nhắn tin báo, Trí nói qua đó em ăn bơ sữa nhiều hay sao mà cao tới cạnh tủ. Nhỏ xíu, nhẹ te nha, kể chiện nghe chơi thui, trong lúc chờ ướp gà nướng mật ong cho bầy con Sáng nay cũng sổ mũi xì ra, mùa này bắt đầu sụt sịt dòi. Bao nhiêu khó khăn còn qua được, ba cái lẻ tẻ này có là gì" - Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Hiện Thiều Bảo Trâm dành thời gian tận hưởng chuyến du lịch tại nước Pháp. Mới đây, cô khoe về khả năng chụp ảnh của

Hiện Thiều Bảo Trâm dành thời gian tận hưởng chuyến du lịch tại nước Pháp. Mới đây, cô khoe về khả năng chụp ảnh của "nửa kia": "Hôm nay tôi không mạo hiểm nữa. Tôi căn khung và xin anh hãy "bấm liên tục 50 cái dùm em, đừng sáng tạo". Tự dựa vào khả năng diễn với ống kính của bản thân thôi không tin vào camera man này được, May quá hôm nay tôi không còn cao hơn bất cứ cái nhà cái tháp nào nữa".Miu Lê thắc mắc thêm: "Anh nào?". Trước thắc mắc này, Thiều Bảo Trâm khéo léo trả lời: "Cái anh em nói với chị đó". Bạn cô cũng nói: "Đâu anh đâu tôi không tin". Khi nhận về yêu cầu đặc biệt, cô nàng bình thản nói: "Chứng tỏ chỉ muốn xem anh không muốn xem em".

Mới đây, Phương Thanh liên tiếp bị khủng bố bằng comment tố ăn chặn tiền từ thiện. Cô rất bức xúc về việc này, cô viết: 

Mới đây, Phương Thanh liên tiếp bị khủng bố bằng comment tố ăn chặn tiền từ thiện. Cô rất bức xúc về việc này, cô viết: "Chơi đúng người rồi nè! Chị Chanh lại đang thích tụi cưng dùng seeding khui mấy việc ăn chặn tiền từ thiện của bà con. Đề nghị tụi cưng chơi trực tiếp lun xem ai đâm sau lưng chi nè. Seeding nhiều lên cho nó hot, công an vào cuộc hốt chị nhanh lên phường xem nào!". Phía dưới, dân tình xôn xao bình luận.

Lệ Quyên đã đăng tải đoạn video mới đu trend 

Lệ Quyên đã đăng tải đoạn video mới đu trend "Đừng vội đánh giá tôi trong hình ảnh này. Tới lúc tôi đẹp rồi mấy bạn nhận không ra đâu". Trong clip, Lệ Quyên còn chia sẻ lại hình ảnh "dìm hàng" nhan sắc của bản thân, đây như lời đáp trả về những đánh giá chê bai vẻ ngoài của cô.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn