Rùng rợn cảnh cá sấu ăn thịt đồng loại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuyện cá sấu ăn thịt đồng loại trong thế giới tự nhiên hoang dã được khoa học đánh giá là trường hợp hiếm gặp và ít khi xảy ra.

Một người đàn ông Úc đã vô tình chụp lại được cảnh tượng con cá sấu lớn ăn thịt đồng loại của mình là một con cá sấu nhỏ hơn trên khu vực Đảo Rắn, Úc vào thứ Bảy ngày 19/7 vừa qua.

Ông Warren Smith, hướng dẫn viên câu cá làm việc trên Đảo Tiwi, phía Bắc Darwin cho biết, trong lúc đi câu cá, nhóm của ông đã bắt gặp một con cá sấu lớn đang ngậm chặt lấy đồng loại của mình trong miệng. Theo ước tính của ông Warren, con cá sấu lớn có chiều dài khoảng 5m, trong khi con mồi của nó chỉ khoảng 3m.

Mô tả ảnh.
Cảnh tượng hãi hùng: con cá sấu dài 5m ăn thịt đồng loại.

Do con cá sấu lớn khỏe hơn nên ông Warren chỉ thấy chiếc đuôi của con cá sấu nhỏ vùng vẫy trong tình trạng bị cặp hàm sắc nhọn kẹp chặt. Chứng kiến cảnh tượng cá sấu thịt đồng loại hiếm gặp này, ông Warren và nhóm đi câu cảm thấy vô cùng bất ngờ.

Có lẽ trong suốt 20 năm đi câu, số lần chứng kiến những cảnh tượng kỳ lạ như thế này có lẽ chưa đếm nổi trên đầu ngón tay. Được biết, cá sấu có xu hướng ăn thịt, đặc biệt vào mùa làm tổ để cá sấu cái có thể bảo vệ con của chúng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT