Cá sấu nôn mửa suốt 3 giờ vì bị... "người đẹp" trăm cân đè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chú cá sấu Fedya của một rạp xiếc của Nga đã phải nhận viện trong trạng thái nôn thốc nôn tháo suốt 3 giờ liền do không may bị một nữ nhân viên kế toán nặng 120 kg đè lên.

chuyện lạ cá sấu nhập viện

Ảnh minh họa

Theo tin tức Dailymail cho hay, chú cá sấu Fedya (thuộc rạp xiếc Liên Xô có trụ sở tại khu vực Murmans) dài 2,1m đang nằm ngủ trên xe bus đi Severomorsk, Nga, thì bất ngờ bị rớt xuống sàn xe buýt do xe bị xóc. Liền sau đó,  chú cá sấu đáng thương đã bị một người phụ nữ là kế toán của rạp xiếc không thắt dây an toàn ngồi kế bên ngã và đã đè lên đầu. Nữ nhân viên kế toán nặng khoảng 120 kg.

Còn theo hãng tin RIA Novosti, con vật đã bị nôn ọe suốt 3 giờ liền và có thể đó là dấu hiệu của việc bị nội thương nghiêm trọng nên nó được gửi tới bệnh viện chữa trị. Cô kế toán thì chỉ bị sốc và bị thương nhẹ.

chuyện lạ cá sấu nhập viện

Chú cá sấu gặp tai nạn hy hữu thuộc rạp xiếc Liên Xô có trụ sở tại khu vực Murmans

Về phần nữ nhân viên kế toán, do không cố ý gây thương tích cho chú cá sấu Fedya nhưng nữ nhân viên của rạp xiếc cũng đã bị khiển trách vì không thắt dây an toàn. Ngoài ra sau sự việc trên, nhiều người đã khuyên cô nên giảm cân để đề phòng những bất trắc xảy ra.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT