Cha mẹ “thót tim” vì con gái 9 tuổi không thể ngừng nấc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị “hội chứng lạ”, một bé gái 9 tuổi sống tại Anh không thể ngừng nấc khiến cha mẹ phát hoảng, lo sợ tột cùng.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 11/2014, bé gái tên Eden (9 tuổi) sống tại Brixton, London, Anh bị một cơn nấc tăng áp mạnh. Đáng chú ý, từ khi bị cơn nấc “kỳ lạ” này hành hạ thì cô bé không thể ngừng nấc dù đã thử nhiều biện pháp khác nhau. 

Mô tả ảnh.
Bé Eden không thể ngừng nấc

Sau khi đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe, các bác sĩ nghi Eden mắc hội chứng rối loạn cơ hoành Mycolonus Diaphramatic Flutter, còn được gọi là “hội chứng của Belly Dancer”.

Được biết, trên thế giới có khoảng 50 trường hợp bị hội chứng này hành hạ, trong đó có Eden. Mỗi khi giao tiếp với người khác, Eden luôn bị nấc làm gián đoạn. Do bị nấc lâu ngày, phổi của Eden bị co thắt mạnh, cổ họng liên tục hút hơi nên sức khỏe của em đang xấu dần. 

Mô tả ảnh.
Mẹ Eden kêu gọi người dân quyên góp giúp đỡ con gái chữa bệnh

Phát hoảng vì con gái mắc hội chứng lạ, bà Veremu – mẹ của Eden chia sẻ: “Sau khi khám bệnh cho con gái các bác sĩ vẫn chửa thể chuẩn đoán chính thức căn bệnh kỳ lạ của con gái tôi. Do đó, tôi đã vận động người dân giúp đỡ để quyên góp số tiền 6000 bảng, giúp Eden có thể sang Mỹ điều trị tại bệnh viện trẻ em Colorado”. 

Hiện các em nhỏ nơi Eden đang theo học đã khuyên góp được số tiền là 2600 bảng để giúp bé gái này chữa bệnh. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Cụ ông 102 tuổi bất ngờ mọc sừng dài nửa mét trên đầu
Thường xuyên mơ thấy mình bị mọc sừng và đến một ngày người đàn ông bất ngờ phát hiện điều đó trở thành hiện thực.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT