Kỳ lạ cụ bà 97 tuổi mọc sừng dài 20cm ở chân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cụ bà ở Nam Định đã gặp phải chứng hiếm gặp khi bị mọc sừng dài đến 20cm ở đầu gối gây khó khăn cho sinh hoạt hàng ngày.

Đó là trường hợp của cụ bà Đoàn Thị Ngôn (97 tuổi) trú ở xóm 4, Hải Lộc, Hải Hậu, Nam Định. Theo chia sẻ của bà Đoàn Thị Tươi con gái của cụ Ngôn thì mẹ mình được phát hiện căn bệnh lạ này từ năm 2008. Khi đó đầu gối chân trái của cụ Ngôn có dấu hiệu rất lạ rồi mọc lên một cái sừng.

Mô tả ảnh.
Cận cảnh chiếc sừng lạ mọc ở chân cụ Ngôn. Ảnh: Zing.vn.

Ban đầu, chiếc sừng giống như một mảnh da thô dày. Con cháu từng dùng lưỡi dao lam cắt cho cụ. Thế nhưng từ tháng 7/2012 nó đã phát triển rất nhanh, cắt cũng không được vì cụ kêu đau và phải nằm co chân.

Thời gian gần đây chiếc sừng mọc dài gần 20cm, bề ngang 4 cm, cứng và cong mọc cụp vào trong, chọc vào phần đùi khiến cụ đau nhức, không chịu được và đã qua đời.

“Khi biết tin về chiếc sừng lạ mọc ở chân đem lại nhiều khó khăn, mọi người tới thăm hỏi, tặng quà cho cụ. Có người ở nước ngoài còn gửi tiền về biếu, gọi điện hỏi han về cụ. Tuy không nghe thấy, chân đau nhức nhiều lắm nhưng cụ vẫn biết, luôn nói cảm ơn.

Cách đây mấy hôm là tròn 49 ngày cụ mất vẫn còn có người gọi điện hỏi bệnh tình của cụ khiến tôi cảm kích vô cùng”, bà Tươi xúc động nói.

Kỳ lạ người đàn ông mọc sừng sau gáy
Một người đàn ông Trung Quốc trong suốt 30 năm qua đã xuất hiện một chiếc sừng có đường kính 2cm mọc ở gáy. Đặc biệt, chiếc sừng này phát triển không ngừng khiến ông cứ nửa năm lại phải cưa một lần.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT